ซีรี่ ใหม่ by : หมอชาติชาย absolute clinic

nongmaimai1990

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 มิถุนายน 2016
โพสต์
1
สวัดดีนะค่ะ เราเจน..... อายุ 34 ปี มีบุตรแล้วสองคนค่ะ นน 54 สส 165 ค่ะ
หลังมีน้องหน้าอกเจนผิดรูปแล้แบนไปมากเลยค่ะ และคุมไปแล้ว ไม่มีน้องอีกแน่นอน ปรึกษากับแฟน อยากทำนม แฟนโอเคค่ะ เราเลยตัดสินใจทำ

ศึกษาข้อมูลอยู่หลายที่ค่ะ ตั้งแต่คลินิกแถวประตูน้ำ ที่สาวประเภทสองทำเยอะ ๆ เราว่าเราคงไม่เหมาะ เพราะหมอแกทำให้ใหญ่มากค่ะ เราอยากได้ใหญ่นะค่ะ แต่ไม่มาก ไม่ล้นขอบ
เลือกซิลิโคน Mentor ผิวทรายค่ะ ขนาด 375cc คุณหมอทำให้ใต้กล้ามเนื้อค่ะ เพราะเนื้อหน้าอกเราน้อยมาก ถ้าทำเหนือกล้ามเนื้อ คุณหมอบอกว่า ซิลิโคนอาจจะลอยได้ค่ะ

เราก็โอเคตามที่คุณหมอแนะนำทั้งหมดเลยค่ะ ไม่เลือกเอง ไม่ดื้นรั้นคุณหมอ หมอว่าไง เราว่างั้นค่ะ เพื่อนความสวย ปลอดภัย ไม่มีปัญหา หากมีปัญหาอะไรจะได้จัดกับคุณหมอได้ เรียกร้องได้ 5555 เพราะหมอเลือกให้เราทั้งหมดเลยนิ รับผิดชอบเจนด้วย คริๆ

มาดูรูปก่อนเสริมนะค่ะ ( คุณหมอวาดรูป กำหนดไซต์ กำหนดตำแหน่งวางซิลิโคน)

จะเห็นเลยอ่ะค่ะ ว่าหน้าอกเรามีปัญหามาก ถอดออกมานี่ ไม่อยากจะดูเลยค่ะ แฟนอนุมัติเร็วมาก 5555 ให้ทำเลย...!!!

ต่อไปรูปตอนพักฟื้นค่ะ วันที่ 2 หลังการเสริมหน้าอก ยังพันผ้าอยู่....... เดี๋ยววันที่ 3 จะเอาผ้าออกแล้วค่ะ วันแรกไม่ไหวค่ะ ไม่อยากนั่ง ยกมือเลย นอนนิ่ง ๆ ค่ะ




รูปต่อไป หลังเสริม 15 วันและค่ะ นมทั้งสองข้างยังไม่เท่ากันดีค่ะ เพราะยังไม่ได้เริ่มนวดเลย ไหมก็ยังไม่ได้ตัด เรานัดคลินิกไว้ 20 วัน ตัดไหม และนวดหน้าอกด้วยเลยค่ะ


และรูปต่อไป 25 วันค่ะ นมทั้งสองข้างเท่ากันแล้วค่ะ นิ่มธรรมชาติมาก แต่.......ยังไม่ได้ใช้งานนะค่ะ คริๆ

เพื่อน ๆ ที่สนใจ สามารถติดต่อเซลล์ที่ดูแลเราได้นะค่ะ น้องอิฐ น่ารักเป็นกันเองมากค่ะ ดูแลดี ตอนเราตลอดเลยค่ะ ช่วงที่เราพักฟื้น เพราะเรากังวลมากค่ะ
เบอร์ติดต่อน้องนะค่ะ 0850930011 ไอดีไลน์ italiiz
 
ด้านบน ด้านล่าง