เห้ย !! คนเดียวกันจริงดิ แค่เสริมจมูกอย่างเดียวนะ บอกก่อน !!

Chonthichaa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 มีนาคม 2018
โพสต์
7
ScaikI.jpg



หวัดดีค่า วันนี้หนูจะมารีวิวจมูกที่เสริมครั้งแรกนะคะหนูอยากให้หน้าดูมีมิติขึ้นค่ะ เพราะเวลาถ่ายรูปที่ไร หนูหามุมยาก เอียงแล้วเอียงอีก กว่าจะได้1รูป เรียกว่าเหนื่อยเลยค่ะ เลยตัดสินใจเสริมจมูกดีกว่า จะได้ไม่เป็นภาระของกล้องถ่ายรูปค่ะ ฮ่าๆ หนูก็ดูตามเพจเฟซบุ๊ค ว่าจะทำคลินิกอะไรดี สมัยนี้คลินิกเยอะมากค่ะ เลือกไม่ถูกเลย ก็ศึกษาอยู่นานมาก หนูลองโทรสอบถามเกือบทุกคลินิกเลยค่ะ แต่หนูมาสะดุดที่ เอเมดคลินิกค่ะ หนูมีความรู้สึกว่ามาดามเค้าให้คำแนะนำดีมากค่ะไม่มัดมือชกเราด้วยค่ะ ถ้าเราไม่อยากทำก็ไม่เป็นไร ตอนนั้นหนูบอกมาดามว่าขอคิดก่อนนะคะ หลังจากนั้นวันถัดมาหนูก็ตัดสินใจโทรไปขอจองคิวกับมาดาม พร้อมโอนเงินมัดจำเลยค่ะ พร้อมสวยแล้วจ้า….

จำได้ว่าวันที่เดินทางไปถึงคลินิก รู้สึกว่าใจเต้นแรงมาก ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น ,ดีใจ ปนไปหมดเลยค่ะ พอได้เจอคุณหมอก็รู้สึกดีค่ะ คุณหมอและพี่ผู้ช่วยบริการดีเป็นกันเองมาก ก็ลดความตื่นเต้นได้หน่อยค่ะ

ถึงช่วงเวลาที่จะเข้าห้องผ่าตัดใจก็เต้นแรงอีกครั้ง ตัวเย็นไปหมดเลย แต่ว่าพอหลังจากฉีดยาชาเสร็จ ความกลัวก็หายไป เพราะมันไม่รู้สึกอะไรเลย ชิลมากค่ะ แป๊ปเดียว ก็เสร็จแล้วค่ะ เห็นแล้วชอบมาก ><

ScaROP.jpg


Scaxat.jpg



หลังจากทำกลับมาบ้านแอบทรมานนิดๆ มันปวดแบบตุ๊บๆ รู้สึกหงุดหงิดมาก รูปแรกหลังจากทำได้ 5 วัน แผลยังไม่ค่อยแห้งเท่าไหร่ แต่รูปที่สองคือ หลังตัดไหมแล้วค่ะ แผลค่อนข้างแห้งแล้ว แต่ก็ยังมีบวมๆ อยู่นิดหน่อยค่ะ

ScaUze.jpg


Scaqxl.jpg


ส่วน 2 รูป นี้คือ วันที่ 18 และ 20 ยังมีช้ำๆ ตรงบริเวณตานิดหน่อย แต่ตรงจมูกไม่ค่อยช้ำเท่าไหร่ หนูทานยาแล้วก็ใช้เจลร้อนและเย็นประคบ ควบคู่กับการดื่มน้ำมะพร้าวเยอะๆ ก็ช่วยให้ลดอาการบวมได้ไวนะคะ

Sca5nk.jpg


ScaOWv.jpg


ช่วงที่ ครบ 1 เดือนแล้ว มันดีมากเลย ทรงเริ่มชัด ไม่มีอาการบวมและเจ็บอะไรแล้วค่ะ ทุกครั้งที่ส่องกระจกจะภูมิใจกับหน้าตัวเองมาก หนูว่าหน้าหนูเปลี่ยนไปเยอะเลย เวลาเจอเพื่อนเก่าๆ ก็จะตกใจ ว่าเราแค่ทำจมูกอย่างเดียวหรอ เพราะหน้าสวยขึ้นเยอะเลย ตอนนี้หนูทำได้ 5-6 เดือนแล้ว ธรรมชาติมากๆ เอเมดคลินิก เปลี่ยนชีวิตหนูจริงๆ ค่ะ

ScabKE.jpg


 

Chonthichaa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 มีนาคม 2018
โพสต์
7
เท่าไรเอ่ย
ตอนเราทำหมื่นนิดๆค่ะ แต่ว่า แต่ละเดือนกับค่าอื่นๆไม่เท่ากันน้า ลองถามทางคลินิกไหมเอ่ยย เผื่อว่าจะได้ข้อมูลมากขึ้น
 

Bowwiee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 มีนาคม 2018
โพสต์
27
มีหน้าเพจคลินิกมั้ยคะ
 

Bowwiee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 มีนาคม 2018
โพสต์
27
โอเคค่ะ เจอแล้ว ขอบคุณมากๆจ้า
 
ด้านบน ด้านล่าง