แชร์ความลับ เทอร์มาจ & เลเซอร์ขนรักแร้ สวยยกเซ็ตกับหมอกันน์แบบไม่เจ็บตัว

taboobu

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 กุมภาพันธ์ 2018
โพสต์
1
สวัสดีค่า วันนี้ตาบูมีเทคโนโลยีดีๆมาแนะนำให้กับเพื่อนๆที่อยากหน้าใสหน้าเรียวแต่ไม่อยากเจ็บตัวค่ะ ตาบูได้ไปลองมาแล้วและมันเวิร์คมากๆ นั่นก็คือ Thermarge นั่นเอง!

DR3A69p.jpg


Thermarge หรือ เทอร์มาจ คือ เทคโนโลยีคลื่นวิทยุที่ส่งความร้อนไปยังชั้นหนังแท้ เพื่อทำให้คอลลาเจนที่มีอยู่กระชับตัว และช่วยสร้างคอลลาเจนใหม่ด้วย ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น กระชับได้รูปขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้น เรียบเนียน และแข็งแรง พอผิวหน้าเรายกขึ้น ริ้วลอยต่างๆก็ลดลงด้วย

mgG6IJQ.png


บูเป็นคนแก้มเยอะมาก ผอมทั้งตัวแล้วแต่ทำยังไงหน้าก็ไม่ลด บูเคยทำทั้งโบทอกซ์และเมโส ก็ช่วยได้แค่นิดนึง ยังไม่เห็นผลทันตา แต่พอทำเทอร์มาจแล้วมันยกขึ้นจริงๆค่ะ เมื่อก่อนถ้ามองด้านข้างจะไม่เห็นกรอบหน้าเลย แก้มกับคอจะเชื่อมกันอยู่แล้ว ไล้หน้าทีเชดดิ้งแทบหมดกระปุก

x11yBHM.jpg

V9T20a2.jpg


ส่วนเรื่องผลข้างเคียงแทบไม่มีเลยค่ะ ปลอดภัยมากๆ ตอนทำแค่รู้สึกร้อนอย่างเดียว หลังทำเสร็จผิวหน้าจะแดงและบวกขึ้นเล็กน้อยจากความร้อน ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงก็กลับมาเป็นปกติค่ะ ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตตามปกติและแต่งหน้าได้ทันทีเลย

zeJE3nz.png


พอครั้งแรกมันเวิร์คมากๆ บูก็เลยมาซ้ำรอบสองกับหมอกันน์ ธีระธรฌ์คลินิก บูทำที่เดิมทั้งสองรอบเลย ผลลัพท์ออกมาก็ไม่ผิดหวัง หน้าเรียวและกระชับขึ้นไปอีกค่า เลิ้ปมากๆ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน มุมตรงมุมข้างก็เรียวหมด ไม่ต้องพึ่งแอปแล้ว

de9aNIJ.jpg

PT1p35M.jpg


จบเรื่องหน้ากันไป อย่างสุดท้ายที่บูอยากแนะนำก็คือการเลเซอร์ขนรักแร้ค่ะ บูเพิ่งไปทำมาเมื่ออาทิตย์ก่อนเองกับหมอกันน์คนดีคนเดิม แล้วแบบมันดีย์จนต้องบอกต่อ!

S3cFrdD.jpg


เล่าก่อนว่าบูเคยเลเซอร์ที่อื่นมาก่อนค่ะ แต่ทำแล้วแพ้ เป็นรอยแดง แถมเจ็บและคันด้วย บูก็เลยหยุดไปก่อน แต่ที่ธีระธรฌ์เขามีเทคโนโลยีตัวใหม่ ชื่อว่า Quadro Star Pro Yellow Laser บูก็เลยมาลองดู ตัวนี้ออกแบบมาเพื่อยิงขนโดยเฉพาะ ขนจะไม่ระเบิดออกมา ไม่ใช่เลเซอร์ที่ยิงขนกระจาย เเต่เป็นแบบทำลายรากขนโดยตรง ขนจะค่อยๆร่วงหมดไป ผิวไม่เบิร์น ไม่มีรอยแดง รอยไหม้แน่นอน หมอกันน์บอกว่า เลเซอร์ตัวนี้พลังงานต่ำ ความอ่อนโยนสูง แต่เป็นการเลเซอร์ถาวร เส้นที่ตายคือตายจริง ไม่ขึ้นซ้ำ เพราะมันทำลายรากขนไปด้วยเลย

หมอกันน์แนะนำให้มาเลเซอร์ประมาณ 6-10 ครั้งถึงจะตายถาวรค่ะ ถึงจะต้องทำหลายครั้งแต่บูก็สบายใจ เพราะครั้งนี้ไม่แพ้แล้ว ตอนทำก็ชิลมากด้วย เร็วมาก ใช้เวลา 2 นาทีเสร็จ ข้างละนาทีเดียวเอง เนื้อเจลก็ชุ่มชื้นมาก เก๋กู๊ด

3O29Kfv.png


เจลก็นุ่มลื่น ทำเสร็จแล้วชุ่มชื้นมากเหมือนไปสปามามากกว่าเลเซอร์อีกค่า ไม่แดงเลย และอย่างที่บอกว่าตัวนี้พลังงานต่ำ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องรอยด่างขาวที่เกิดจากพลังงานความร้อนเยอะไปจนทำลายเม็ดสีเลยด้วย โชว์รักแร้แบบไม่ต้องกลัวโป๊ะเลย

fvxWwrU.jpg

aBe6NC5.jpg

34rK4bc.jpg

DaRIw5A.jpg


เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มความสวยให้เพื่อนๆเยอะเลย ง่ายและรวดเร็ว แต่ก็ต้องเน้นความปลอดภัยนะคะ ถ้าใครสนใจทำก็อย่าลืมหาข้อมูลเยอะๆและดูคลินิกดีๆด้วยน้า
 
ด้านบน ด้านล่าง