Fat transfer Full Face จัดเต็ม 6 จุดจนหน้าเด็ก!!

panischy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 ธันวาคม 2017
โพสต์
4
zu131.jpg

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ เมื่อเดือนที่แล้วแนนเพิ่งไปฉีดไขมันหน้า (Fat transfer Full Face) ที่มาสเตอร์พีซคลินิกมาค่ะ ปัญหาของแนนคือแนนเป็นคนหน้าตอบมากๆๆๆๆ เมื่อก่อนโครงหน้าก็ไมได้ดูแห้ง เหนื่อย หรือดูอิดโรยขนาดนี้ด้วยค่ะ แต่พอตั้งใจลดน้ำหนักแบบจริงจัง ผลที่ได้นอกจากรูปร่างที่สมส่วนกำลังดี คืออายุบนใบหน้ามาเลยที่นี้

ihjn2.jpg


สมัยตอนที่ยังไม่ลดน้ำหนัก

ciiu3.jpg


คนหน้าบานก็พากันเครียด คนหน้าตอบนี่เซ็งไม่ต่างค่ะ​

ความต้องการของแนนคืออยากให้หน้าอิ่มๆ แบบเมื่อก่อน ไม่ต้องเหมือนเป๊ะก็ได้ค่ะ เพราะเข้าใจว่าตอนนั้นน้ำหนักเรามันไม่ใช่แบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่แค่แนนที่รู้สึกว่าเมื่อก่อนหน้าตาดูอิ่มแล้วดีกว่า คนรู้จักก็บอกว่าชอบหน้าแบบเดิมมากกว่า หน้าตาดูสดใสกว่า

x0kd4.jpg


เทียบกับหน้าปัจจุบันตอนนี้ หน้าตอบไปนะ
เวลามองด้านข้าง ทำหน้าเฉยๆ ก็เหมือนคนทำปากจู๋ ทู่ๆ ตลอด

4znm5.jpg


รอปรึกษาฉีดไขมันหน้า @Masterpiececlinic​

พอดีเพื่อนบอกให้ลองดูเรื่องทำ Fat transfer ฉีดไขมันหน้า เพราะไม่อันตราย ช่วยเติมเต็มจุดบกพร่องต่างๆ ด้วยไขมันของเราเอง แนนใช้เวลาอยู่พักนึงเลยค่ะ มัวหาคลินิกที่จะทำดูดฉีดไขมันหน้านี่แหละ จนได้เพื่อนที่เคยทำจมูกมาก่อนแนะนำให้มาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกดู เค้ามีบริการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญฟรีก่อนทำจริง อืมม ตรงนี้แนนก็เคยอ่านเจอในรีวิวอยู่เหมือนกัน แต่อีกใจคิดไว้ว่าแพง มันต้องแพงแน่ๆ 5555 ก็คลินิกดังระดับเซเล็ปขนาดนั้น แต่ปรึกษาฟรีกับคุณหมอจริงๆ ก่อนก็ดีไง แถมเพื่อนก็แนะนำเพิ่มอีกเสียง

mo976.jpg

ที่คิดไว้ตอนแรกกะว่าเติมแค่หน้าผาก ร่องแก้มและให้คางดูยาวขึ้นพอ แต่พอได้มาเจอคุณหมอเบนซ์ (นายแพทย์โฆษิต เอี้ยวฉาย) คุณหมอบอกหน้าผอมมากๆๆๆ เติมเยอะเลยทีนี้ 555555 จากที่คิดว่าเติมแค่หน้าผาก ร่องแก้ม คาง คุณหมอเบนซ์ดีไซน์ให้ใหม่เลยค่ะ เรียกว่าฉีดไขมันแบบ Full Face (Fat transfer Full Face) ของแนนเติมทั้งหมด 6 จุด มีหน้าผาก, ขมับ, ใต้ตา, ร่องแก้ม, ใต้โหนกแก้ม, คาง เรายังบอกคุณหมออยู่เลยว่าให้เต็มที่ เชื่อมือคุณหมอค่ะ คุณหมอก็เช็คร่างกายแนะนำว่าใช้ไขมันมาฉีดเติมเต็มทั้งหมด 48 cc. ตอนแรกคุณหมอเบนซ์ไม่ค่อยจะแนะนำให้ฉีดไขมันด้วยค่ะ เพราะเห็นว่าเราผอมไป ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี 55555 จนแนนบอกหมอเองว่าไขมันต้นขาหนูมีค่ะหมอ เยอะๆ ด้วย 555555 เลยได้ดูดไขมันจากต้นขาออกมาฉีดเติมเต็มทั่วใบหน้านี่แหละค่ะ

k7yi7.jpg


หลังทำเสร็จเค้าจะให้ยาแก้อักเสบ ยาลดบวมมาทาน
พยาบาลแนะนำว่ายาแก้อักเสบต้องทานจนหมดค่ะ​

หลังทำนึกว่าหน้าจะบวมฉึ่ง อืดๆ แต่ไม่มีอะไรน่ากลัวอย่างที่คิดสักนิดเลยค่ะ แถมยังดูดีหลังทำทันที โล่งอกด้วย สลายตาด้วยเวลาส่องกระจกมองหน้าตัวเอง เพราะเห็นความสวยของตัวเองแล้วไง 555555

vmc18.jpg

Day 1 คือใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ หน้าบวมขึ้นเล็กน้อยแต่ไม่น่ากลัว ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา จะอัพเดทอาการให้ดูวันต่อแล้วมาดูความเปลี่ยนแปลงกัน ว่าพอหายบวมเข้าที่เข้าทางแล้วจะเป็นไง

u2oz9.jpg


gpy10.jpg

Day 3 หลังจากการฉีด Fat Transfer คุณหมอบอกว่าวันนี้เป็นวันที่ไขมันที่เติมไปมันจะบวมที่สุด แต่อีกไม่นานมันจะเข้าที่เข้าทาง ไม่เจ็บ ไม่มีอาการใดๆ อาการบวมคือปกติ ใช้ชีวิตได้ปกติ สบายมาก

u2c11.jpg


ต้นขาที่ถูกดูดไขมันออกไปใช้เติมเต็มที่หน้าก็แทบไม่สังเกตเห็นเลย ไม่จี๊ดๆ ตรงแผลแค่วันแรก แปปเดียว

f4312.jpg

Day 5 ทำบุญเอาไว้สวยชาติหน้า ทำหน้าเอาให้สวยวันนี้ หลังจากการฉีด Fat Transfer 5 วัน มันก็เป็นแบบนี้แหละท่านผู้ชม รอเข้าที่อีกนิดนึง​

f1q13.jpg


ov014.jpg


18m15.jpg

หลังทำแนนรู้สึกมีน้ำมีนวลมากขึ้นค่ะ คนรู้จักก็ทักว่าหน้าอิ่มๆ แบบนี้แหละดี หน้าดูเด็กลง ปากจู๋ๆ ด้านข้างก็กลับมาเป็นปกติด้วยค่ะ ร่องแก้มที่ลึกก็ตื้นขึ้น ใต้ตาเต็มขึ้น หน้าผากนูนมีมิติ ไม่แบนราบทื่อๆ แบบเมื่อก่อน รวมๆ คือพอใจมากค่ะ

9to16.jpg


โอยยยยยย อิฉันกรี๊ดเสียงหลง ชอบหน้าตัวเองจัง มีหน้าผากที่โหนก ดมีมิติ ขมับไม่ยุบแล้ว โหนกแก้มไม่สูงแล้ว มีคางเป็นของตัวเองแล้ว

8eq17.jpg

ใครที่สนใจอยากทำ แนะนำที่มาสเตอร์พีซคลินิก เลยค่ะ กราบหมอเบนซ์ กราบไขมันต้นขา คุณหมอเบนซ์ให้คำปรึกษาดีมาก ดูแลดีมาก ที่สำคัญคุณหมอเป็นกันเองมาก อยากได้แบบไหนหมอเบนซ์จัดให้คะ ใครสนใจทำ Fat Transfer Full Face แบบนี้ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ตอนนี้มีโปรอยู่ด้วย แบบเหมาทั่วหน้า 6 จุด 69,000 บาท หรือใครที่ฉีดเฉพะจุดก็จุดละ 25,000 บาท ของเราทำแบบเหมาค่ะ เทียบแล้วคุ้มกว่า แต่ดีที่สุดแอดไลน์ถามพนักงานก่อนคร่าวๆ ดีกว่า (@masterpiececlinic) ชัวร์ที่สุด ไว้มีโอกาสเวลาดีๆ แนนจะมาอัพเดทเรื่องราวชีวิตดี๊ดีหลังเติมไขมันนะคะ ขอบคุณค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง