รีวิวตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ตบแก้มห้อยเป็นหน้าเรียวสวย

torfuns

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
12 กรกฎาคม 2017
โพสต์
4
สวัสดีค่ะ ทอฝันนะคะ หลายคนอาจคุ้นหน้าทอฝันจากงานถ่ายแบบมาบ้าง ทอฝันเป็น Top 10 Miss Maxim 2013 ค่ะ ขึ้นชื่อว่าวงการนางแบบ พริตตี้ แต่ละวันก็มีเด็กใหม่เข้ามาเรื่อยๆ การดูแลตัวเองจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ค่ะ แต่ต่อให้ไม่มีตำแหน่งอะไรมาการันตีความสวย ทอฝันว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากดูสวย ดูดีกันทั้งนั้นแหละเนอะ

ivmq1.jpg


แต่งหน้า VS ไม่แต่งหน้า + มุมกล้องหน่อยๆ​

เดิมๆ ก็รู้ตัวนะว่าเป็นคนมีแก้มเยอะ แต่ก็ไม่ได้เก็บมาเป็นปัญหา เพราะช่วงนั้นเทรนด์แก้มป่อง ถ่ายรูปแบ๊วๆ กำลังมา ยิ่งได้ใจว่าเป็นเรื่องดีไปซะงั้น ดูเด็ก ใสๆ 555555 รู้สึกดีอยู่ได้ไม่นานก็ต้องกลับมาคิดว่าแก้มป่องที่ว่ามันน่ารักจริงหรอ เพราะเวลาถ่ายแบบ ถ่ายงานที่ต้องใช้กล้องหลายๆ มุม ภาพที่เห็นจะเหมือนเราดูเป็นคนอวบๆ อ้วนๆ เวลาเจอพี่ๆ หลายคนชอบบอกว่าตัวจริงตัวเล็ก แต่แก้มป่องเหมือนซาลาเปาเลย เอ๊ะ! ทักบ่อยจนเริ่มไม่มั่นใจแล้วนะ

i20o2.jpg


ภาพตอนถ่ายแบบ แก้มป่องใช้ได้!!

efxw3.jpg

ทอฝันเลยเริ่มถามเพื่อนที่เป็นพริตตี้ด้วยกันในกลุ่มไลน์ก่อนเลยค่ะ เพราะวงการนี้จะวนเวียนอยู่กับคลินิก กับคุณหมอเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำว่าให้ลองมาปรึกษาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกดู เพราะก่อนหน้านี้มีคนรู้จักมาตัดไขมันกระพุ้งแก้มกับคุณหมอสมบูรณ์ งานดีเลยค่ะ ไม่เห็นรอยแผลผ่าตัด ไม่บวม ไม่ช้ำด้วย นางก็ย้ำใหญ่ว่าหมอสมบูรณ์นะ 555555 เราก็ say yes เก็บข้อมูลไว้ แล้วลองไปถามเพื่อนอีกกลุ่มว่าเคยได้ยินชื่อหมอสมบูรณ์มั้ย นี่อยากไปลดแก้ม ซึ่งหลายคนก็รู้จักนะ บอกคุณหมอขึ้นชื่อเรื่องดูดไขมันมาก ทอฝันเลยค่อนข้างวางใจลองนัดคิวปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์ค่ะ

ตอนที่เจอคุณหมอครั้งแรกเหมือนในรูปเป๊ะเลย คุณหมอผิวดีมาก เพื่อนที่เราพาไปด้วยเห็นแล้วยังแอบกระซิบบอกเราอิจฉาผิวคุณหมอจัง นางเลยแอบแชะภาพเก็บไว้ซะหน่อย 55555

334t4.jpg


คุณหมอประเมินปัญหาดูว่าไขมันแก้มเยอะแค่ไหน​

คุณหมอก็เริ่มถามว่ากังวลเรื่องแก้มใช่มั้ย และให้ทอฝันหมุนหน้าซ้ายขวา เพื่อดูปัญหาไขมันแก้มทอฝันค่ะ คุณหมอออกว่าเราไม่ได้มีไขมันเยอะมาก อยู่ในระดับกลางๆ ไขมันบนใบหน้าของเรามี 2 แบบ คือ ไขมันชั้นตื้นที่อยู่ใต้ผิวปกติ กับไขมันชั้นลึกที่อยู่ใต้กล้ามเนื้อ ทอฝันเป็นไขมันชั้นตื้นเอาออกง่ายไม่เป็นปัญหา แต่ถ้าดูดออกไปแล้วไม่ดูแลตัวเอง กินของมันๆ ทอดๆ ก็ยังมีโอกาสกลับมาเป็นซ้ำอีกได้ เพราะไขมันส่วนนี้จะแปรผันกับน้ำหนักตัวค่ะ พูดให้ง่ายคือถ้าเราขยันกิน จนน้ำหนักขึ้นเยอะๆๆ เมื่อไร ก็เป็นการสะสมไขมันใหม่ได้ในที่สุด

1hfh5.jpg


ลาก่อนแก้มป่องๆ ของเค้า จะมาเรียกทอฝันว่าซาลาเปาไม่ได้แล้วน๊า
ทอฝันได้คิวตัดกระพุ้งแก้มหลังวันปรึกษาในอีก 2 สัปดาห์ถัดไปค่ะ เพราะคุณหมอต้องเว้นระยะให้เตรียมตัวก่อนผ่าตัดด้วย การเตรียมตัวก็ไม่มีอะไร ให้งดแอลกอฮอล์ วิตามิน อาหารเสริมที่ใช้ประจำ ใครที่มียาประจำหรือโรคประจำตัว คุณหมอก็จะซักประวิติก่อนอยู่แล้วค่ะ วันผ่าตัดจริงตื่นเต้นมาก เพราะนั่งดูคลิปผ่าตัดมาเยอะ เตรียมตัวมาดี 555555 ด้วยความอยากรู้ว่าต้องเตรียมตัว เตรียมใจ อะไรบ้าง

ถึงคลินิกช่วงบ่าย นั่งรอไม่ถึง 10 นาที พี่ๆ พนักงานก็พาขึ้นไปชั้น 3 ค่ะ พาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่หมวกคลุมและล้างเครื่องสำอาง ที่สำคัญคือต้องบ้วนปากทำความสะอาดช่องปากด้วย ขนาดทอฝันบอกว่าแปรงฟันจากที่บ้านมาแล้ว 2 รอบนะ แต่พี่ๆ บอกว่าต้องทำตามขั้นตอนผ่าตัดค่ะ เป๊ะจริง!! ชอบๆๆ

tb9o6.jpg


ภาพตัวอย่างที่คุณหมอปริ้นท์มาดูในห้องผ่าตัด​

ตัดภาพมาที่ห้องผ่าตัด เข้ามาตอนแรกเห็นภาพตัวเองแปะอยู่ตรงกำแพง ช็อค 10 วิให้กับความอ้วนของแก้ม 555555 ก็หันไปถามพี่ๆ ว่าตอนผ่าตัดต้องใช้ภาพนี้ด้วยหรอ พี่เค้าบอกว่าหมอจะเอาไว้ดูปัญหาเช็คว่าต้องดึงไขมันตรงไหนมากเป็นพิเศษ

ว่าแล้วก็เดินขึ้นเขียงสวยๆ แต่ตอนนั้นในใจเริ่มกลัวมากกกก!! แล้ววิสัญญีแพทย์ก็เข้ามาฉีดยาชาให้ ไม่นานก็เห็นคุณหมอสมบูรณ์เดินเข้ามาในห้องผ่าตัดค่ะ จากนั้นพี่เค้าก็เอาผ้าคลุมแต่เปิดช่องตรงปากไว้ ตอนนั้นทอฝันก็ไม่รู้สึกอะไร เห็นแต่แสงแยงๆ กับภาพลางๆ ใต้ผ้าคลุมนิดหน่อย ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงได้ พี่เค้าก็เอาผ้าคลุมออกแล้วบอกว่าเสร็จเรียบร้อย อารมณ์เหมือนมานอนทำฟัน คุณหมอมือเบามาก

tgss7.jpg


หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้มทันที เอาออกมาให้ดูกันชัดๆ ไปเลย
ตอนผ่าตัดเสร็จใหม่ๆ จะรู้สึกเหมือนมีอะไรติดอยู่ในปากตลอดเวลา คุณหมอก็จะให้กลั้วปากฆ่าเชื้อซ้ำหลังผ่าตัด การผ่าตัดกระพุ้งแก้มของทอฝันเรียกว่าโปรแกรม Celebrity cheek ค่ะ เป็นวิธีปรับรูปหน้าให้มีขนาดเรียวเล็กแบบถาวร โดยการดึงเอาไขมันที่แก้มออก ผ่านกล้อง Endoscope ช่วยให้แผลมีขนาดเล็ก เลือดออกน้อย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนานค่ะ

dl6c8.jpg


0uax9.jpg
kou10.jpg

เวลาทำงานถ่ายแบบทอฝันมั่นใจขึ้นมาก รู้สึกได้มุมสวยเพิ่มขึ้นด้วย จากปกติที่ต้องเอียงซ้ายให้กล้องถึงสวย ตอนนี้มีมุมซ้ายขวาได้หมด ไม่กลัวอืด ไม่กลัวอ้วน หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้มคุณหมอสมบูรณ์จะนัดติดตามผลหลังผ่าตัดอีก 1 อาทิตย์ถัดมา ที่นี่ใช้ไหมละลายเย็บแผล ทอฝันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการตัดไหมด้วยค่ะ จริงๆ วันที่มาติดตามผลเจอคุณหมอเสด้วย คุณหมอน่ารักมาก เห็นดูยุ่งๆ ก็ยังอุตส่าห์เข้ามาทักทายเป็นกันเองมากๆ

22d11.jpg


ถ่ายภาพมุมเดิม แต่หน้าเรียวขึ้นมาก

mka12.jpg
79913.jpg

งานดีแบบนี้ต้องขอบคุณคุณหมอสมบูรณ์ ผู้สร้างสรรค์ความหน้าเรียวของทอฝันให้เป็นจริงขึ้นได้ คุณหมอละเอียดและเชี่ยวชาญจริงๆ ค่ะ รู้สึกดีที่ตัดสินใจไม่ผิด เอาจริงๆ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนทอฝันด้วยที่บอกต่อคุณหมอดีๆ แบบนี้มาให้ สำหรับคนที่มีปัญหาคล้ายทอฝัน คือแก้มเยอะ แก้มห้อย อยากให้หาข้อมูลดูก่อนค่ะ รู้คร่าวๆ มาสักหน่อยก็ยังดี จากนั้นก็หาข้อมูลเกี่ยวกับคุณหมอ อย่างทอฝันคือเพื่อนแนะนำมา

แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจจนกว่าจะได้ไปคุยกับคุณหมอจริงๆ ค่ะ และทอฝันก็ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกไว้วางใจกับคุณหมอสมบูรณ์ ขอบคุณคุณหมออีกครั้งจริงๆ ค่ะ สอบถามเกี่ยวกับเรื่องตัดไขมันกระพุ้งแก้มกับมาสเตอร์พีซ คลินิกได้ที่ @masterpiececlinic (มี@ด้วยค่ะ)
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ทำแล้วสวยขึ้นมากเลยค่ะ น่าสนใจ
 
ด้านบน ด้านล่าง