รีวิวแก้จมูกกับเอเมดคลินิกครบ 1 ปี สวยถูกใจ ไม่ต้องแก้อีกแล้วค่ะ <3

fernly

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
8
รีวิวนี้อาจจะมีรูปหลังทำไม่เยอะมากนะคะ เพราะเน้นรูปปัจจุบันที่สวยแล้วอย่างเดียว 5555 เฟิร์นทำจมูกมาได้ 1 ปีแล้วค่ะ เป็นการแก้ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ที่ต้องแก้เพราะอันเก่ามันเบี้ยวและดูไม่เป็นธรรมชาติ เฟิร์นเลยลองหาข้อมูลและรีวิวจากอินเทอร์เน็ต หามาเรื่อยๆ จนมาตกลงใจเลือก amed clinic เพราะว่าราคาสมเหตุสมผล คลินิกน่าเชื่อถือ

01.jpg
จำได้ว่าวันที่เข้าพบคุณหมอ คุณหมอใจดีมากเลยค่ะ เป็นกันเอง และเข้าใจความต้องการของเรามากๆ ช่วยลดความกังวลไม่เยอะเลย พอต้องเข้าผ่าตัดก็เลยรู้สึกเฉยๆ ไม่กังวลมาก เพราะไว้ใจคุณหมอและพยาบาลค่ะ ที่จำได้แม่นเลยคือหลังผ่าตัดหน้าเราไม่บวมเลย คือเลิศมาก อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้เครียดและกังวล พอถอดพลาสเตอร์เห็นจมูกตัวเองครั้งแรกก็พอใจมากค่ะ โด่งสวยเป็นธรรมชาติ ไม่เบี้ยวเหมือนอันเก่าที่ทำจากที่อื่น ประทับใจมากเลยค่ะ
อยากบอกเพื่อนๆ ที่เพิ่งทำศัลยกรรมนะคะว่าการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดสำคัญมาก เฟิร์นพยายามกินผักใบเขียวเยอะๆ ดื่มน้ำมะพร้าว และทานผลไม้ที่มีคอลลาเจนเยอะๆ ไม่นานจมูกก็ยุบบวมเริ่มเข้าที่ค่ะ ห้ามลืมทานยาและล้างแผลด้วยนะคะ​

02.jpg

03.jpg

04.jpg

ปัจจุบันนี้ 1 ปีกว่าๆ แล้ว ไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้นะคะว่าชอบและพอใจมากแค่ไหน ถึงขั้นมาเขียนรีวิวย้อนหลัง 5555 เอาเป็นว่าเราไปดูรูปกันเลยดีกว่าค่ะ จัดเต็มไปเลย :h:
05.jpg 06.jpg 07.jpg 08.jpg 09.jpg 010.jpg
 

fernly

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
8
เพราะจมูกอันเก่ามันเบี้ยวค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง