งานเข้าเพราะแก้จมูกที่Amed Clinic!งานเข้า เงินก็เข้า

pumpuipa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2017
โพสต์
7
ใครๆ ก็อยากสวยเป๊ะกันทั้งนั้น ปุ้มเองก็เหมือนกันค่ะ คิดแบบมโนไปเองว่าถ้าสวยแล้วอะไรดีๆ ก็จะเข้ามาในชีวิต 555+ ที่จริงปุ้มว่ามันเป็นเรื่องของความมั่นใจมากกว่า อย่างปุ้มเองก็เคยเสริมจมูกแล้ว 1 ครั้ง แต่ออกมาไม่ได้ดีอย่างที่คิดเลยค่ะ ความมั่นใจในช่วงนั้นลดลงฮวบเลย เพราะเป็นคนมีเนื้อจมูกน้อยด้วย เวลาเสริมเลยทำอะไรมากไม่ได้ และวันที่กลัวก็มาถึงค่ะ จมูกจะทะลุ!! ตอนนั้นกลัวมาก เลยปรึกษากับ พี่นิวนิว เอวเด้ง คือปุ้มเป็นเดนซ์เซอร์ทีมเดียวกับพี่นิวนิวอ่ะค่ะ พี่นิวนิวก็แนะนำคลินิกใหม่ให้ ที่เดียวกันกับที่พี่นิวนิวไปแก้เลย คือที่เอเมดคลินิกค่ะ ปุ้มก็โทรนัดวันเข้าไปพบคุณหมอเลย เพราะมั่นใจว่ายังไงก็ต้องออกมาดีและปลอดภัยแน่นอน ก็คนใกล้ตัวเราทำมาแล้วเราเห็นทุกวัน

01.jpg

02.jpg

พบคุณหมอครั้งแรกคุณหมอก็แนะนำให้ถอดซิลิโคนอันเก่าออกแล้วพักจมูกไว้ 3 เดือนค่ะ เพราะว่าเนื้อจมูกข้างในมันเริ่มจะทะลุบ้างแล้ว เลยต้องพักเพื่อให้เนื้อจมูกฟื้นฟูตัวเอง ระหว่างนั้นปุ้มก็พยายามทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างน้ำมะพร้าวนี่ดีมากๆ เลยนะคะ ช่วยได้เยอะเลย

หลังถอดซิลิโคนเก่าออกทันทีค่ะ
03.jpg

ครบ 3 เดือนแล้ว รีบมาหาคุณหมออีกครั้งเพราะอยากสวยแล้ว 555+ ก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอเหมือนเดิมค่ะ ตื่นเต้นมากคุณหมอถามว่าเราอยากได้แบบไหน ทรงไหน ด้วยความที่ปุ้มไม่ค่อยรู้เรื่องทรงจมูกเลยบอกคุณหมอไปว่าแล้วแต่คุณหมอเลยค่ะ 555+ คุณหมอก็แนะนำทรงเรา วาดทรงให้เราดูว่าอยากได้แบบไหน ผลสรุปได้เป็นทรง สโลป ปลายพุ่งค่ะ คุณหมอเคยบอกปุ้มตั้งแต่ครั้งที่แล้วว่าปุ้มต้องใส่ไอเฟลทิปรองปลายจมูกด้วย เพราะมันจะช่วยกันไม่ให้จมูกทะลุ ตอนแรกปุ้มก็ไม่อยากใส่เพราะไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง เคยได้ยินแต่การใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูมารองปลาย คุณหมอก็บอกว่าทำได้นะคะแต่ว่าปุ้มเองจะต้องเจ็บตัว 2 ที่ ทั้งจมูกและหู แล้วยังต้องดูแลแผลทั้งสองที่ไม่ให้เน่าด้วยไม่งั้นยุ่งแน่ๆ ปุ้มเลยตัดสินใจใส่ไอเฟลทิปค่ะ สะดวกและปลอดภัยกว่า แต่ปุ้มก็เพิ่มเติมความต้องการกับคุณหมอด้วยคือปุ้มอยากตัดปีกจมูก คุณหมอก็บอกโอเค ทำได้ เดี๋ยวหมอจัดการให้เลย >_<

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดรู้สึกตื่นเต้นมากกกกกกกค่ะ ทั้งๆ ที่เคยผ่านการเข้าห้องผ่าตัดศัลยกรรมมาแล้ว ใจเต้นแรงมาก ไม่ได้กลัวไรเลยค่ะ กลัวตอนฉีดยาชา 555+ห้องผ่าตัดสะอาดค่ะ พี่ๆ พยาบาลก็ดูแลปุ้มดีมากค่ะ ชอบตรงที่คุณหมอเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส เพราะที่เก่าที่เคยทำรอบแรกไม่ได้เหลาแบบที่เอเมดคลินิก เหมือนยัดเข้าได้ก็เย็บเลย แต่ที่นี่เหลาซิลิโคนจนเข้ากับทรงที่ปุ้มอยากได้ แถมคุณหมอมือเบามากค่ะ หลังผ่าตัดทันทีไม่รู้สึกว่าเจ็บนะคะ ดูตอนแรกก็แปลกๆ อาจจะยังไม่ค่อยชิน แต่รู้สึกว่าโด่งพุ่งขึ้นเยอะเลย แล้วคุณหมอเย็บแผลสวยด้วยค่ะ

04.jpg

05.jpg

06.jpg

หลังจากทำเสร็จผ่านไปหลายชั่วโมงเริ่มมีอาการบวมค่ะ อาการบวมน่าจะขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วยนะค่ะ พอเข้าวันที่ 4-5 อาการบวมเริ่มลดลงค่ะ แต่ไม่มีอาการช้ำเลย มีแค่อาการบวมอย่างเดียว พอวันที่ 6 คุณหมอให้ถอดเฝือกที่จมูกได้ ก็เริ่มเห็นทรงของจมูก ปลายพุ่งตามที่คุยกับคุณหมอไว้เลยค่ะ ตอนพักฟื้นก็นอนหมอนสูง นอนหมอนล็อกคอไว้ตลอดค่ะ และก็ทานยาตามที่คุณหมอสั่งไว้ค่ะ มีกินน้ำมะพร้าวบ้าง กินยาแก้ช้ำกันไว้บ้างค่ะ ส่วนแผลตอน 2 วันแรกล้างเองค่ะ แต่เลือดออก ด้วยความที่กลัวว่ามันจะเป็นผลที่ไม่ดีเลยกลับไปที่คลินิกล้างแผลให้ค่ะ ปุ้มชอบมาก เขาล้างแผลได้สะอาดมาก คราบเลือดที่เราไม่กล้าแคะออกพี่พยาบาลก็แคะออกให้ จากแผลที่ดูเหมือนสกปรก กลายเป็นแผลที่สะอาดมากค่ะ แถมเลือดก็หยุดไหลออกตามแผลที่เย็บไว้ แผลเเห้งไวกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ.

7-8.jpg

9-10.jpg

011.jpg

12-14.jpg

ตอนนี้เหมือนหน้าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน มีจมูกหันข้างหรือหน้าตรงก็มีดั้งมีแต่คนทักว่าทำมารอบนี้สวย ปัง ปลายพุ่ง ดั้งโด่งกว่าเดิม ดีใจมากค่ะที่มีคนทักแบบนี้ มีคนถามว่าไปทำที่ไหนกล้าพูดเต็มปากว่าทำที่เอเมดคลินิกค่ะ สวยปังคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ถูกใจที่สุดเลย!!
 

ice.da

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2017
โพสต์
6
ยุบบวมเร็วมากเลยอ่ะ
 

pumpuipa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2017
โพสต์
7
อยากเสริมจมูกเพราะว่า อยากสวยค่ะ อยากมีความมั่นใจมากขึ้นกับใบหน้าค่ะ และการเสริมจมูกครั้งนี้เป็นครั้งการเสริมครั้งที่ 2 คือเป็นงานแก้ค่ะ จากครั้งแรกที่ทำมามันทะลุข้างใน และได้ให้คุณหมอที่เอเมดดูและทำการถอดพักจมูกค่ะ และได้ปรึกษาคุณหมอที่เอเมดว่าอยากได้ทรงใหม่พร้อมตัดปีกจมูก และได้ใส่ไอเฟลทิปกันทะลุอีกรอบด้วยค่ะ
 

ice.da

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2017
โพสต์
6
รู้จักเอเมดได้ยังไงคะ
 

pumpuipa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2017
โพสต์
7
รู้จักเอเมดได้ยังไง ?!!! คือ รู้จักได้เพราะพี่นิวนิว เอวเด้งค่ะ
เพราะหนูเป็นคนในทีมงานพี่นิวนิว เอวเด้งค่ะ เห็นพี่เค้าไปแก้มาแล้วสวย ชอบ เลยลองถามพี่นิวนิว ว่าทำที่ไหนมา และพี่นิวนิวก็แนะนำว่าให้มาทำที่เอเมดค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง