สิวเยอะ หน้าหลุม รอยแผลเป็น ปรึกษา ไดเมนชั่น คลินิก สิค่ะ SCAR LASER ตอบโจทย์ที่สุดค่ะ

DimensionClinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2015
โพสต์
548





เลเซอร์รักษาหลุมสิว แผลเป็น ด้วย SCAR Laser ที่ ไดเมนชั่น คลินิก

คือเป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ โดยส่งพลังงานคลื่นความถี่สูง ลงได้ลึกถึง ชั้นหนังแท้ ด้วยอนุภาคของหัวเลเซอร์ทองคำทรงสี่เหลี่ยมลูกเต๋าของ Scar Laser นอกจากจะเข้าไปทำลายพังผืดที่ยึดเกาะอยู่ใต้ผิวแล้ว ยังไปกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และ อิลาสติน ทำให้ผิวค่อยฟื้นฟูขึ้น หลุมสิวค่อยตื้นและเรียบเนียน เหมาะกับผู้มีหลุมสิวลึกมาก หรือหลุมสิวตื้น ทำให้ ใบหน้าเรียบเนียน หลุมสิว แผลเป็น ริ้วรอยจางหายไป และที่สำคัญ นอกจากนั้นสามารถแก้ปัญหาสีผิวในระดับลึกเช่น ฝ้า กระลึก และจุดดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี อีกด้วย ไม่ทำลายเซลล์ผิวชั้นบน ไม่มีการตกสะเก็ด ผิวไม่ไหม้ ไม่ต้องพักฟื้น

เลเซอร์ใหม่ รักษาหลุมสิว เห็นผลชัดเจนทันที
จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการฟื้นฟู หลุมสิว ตื้นขึ้น ฟูขึ้น และช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสไปพร้อมกัน ด้วยคุณสมบัติดูแลองค์ประกอบอื่นๆไปพร้อมๆกันด้วย เมื่อกระตุ้นด้วยเครื่อง Scar laser คอลลาเจนถูกฟื้นฟูกระตุ้น ริ้วรอยก็จะลดน้อยลง ผิวกระชับมากขึ้น ผิวฟูขึ้น และมีอีลาสตินที่ดีขึ้นก็ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือไฮยาลูโรนิคที่คอยพยุงคอลลาเจนและอีลาสตินให้โดดเด่นเห็นชัดเจนบนผิวภายนอก

SCAR Laser ตอบโจทย์ที่สุด ที่ ไดเมนชั่น คลินิก
SCAR Laser ตอบโจทย์ของผู้มีปัญหา หลุมสิวลึก ค่อยตื้นขึ้นหรือ และจางหายไป รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าดูละเอียดขึ้นเมื่อทำ 1-2 แรก สิวลดลง รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง เนื่องจาก การปรับตัวของเม็ดสีผิว ฝ้า กระ และจุดดำบนใบหน้าดูจางลง เป็นจุดเด่นอีก หนึ่งประการของเครื่อง Scar laser ช่วยให้ ใบหน้าตึงกระชับ กระจ่างใส ริ้วรอยเล็กๆดูลดเลือน ผิวดูอ่อนกว่าวัย

ระยะเวลาในการทำ Scar laser
ประมาณ 30 นาที 1 ครั้ง ต่อเดือน เห็นผลในครั้งแรก ถ้าหลุมสิวลึกมากต้องให้แพทย์เป็นผู้พิจารณา ทำอย่างต่อเนื่อง เพียง 2-3 ครั้ง ผล จะช่วยให้ผิวมีความตึงกระชับ ริ้วรอยต่างๆ หลุมสิว จุดด่างดำ จะค่อยๆ เจือจางหายไป ใสเหมือนผิวเด็ก

** ที่สำคัญอยู่ภายใต้ การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นวัตกรรมใหม่ ในการรักษาหลุมสิวของ Dimension Clinic ได้คัดสรรค์แก้ปัญหาที่ถูกจุดในการรักษาหลุมสิว **




โปรโมชั่นพิเศษ


เลเซอร์รักษาหลุมสิว แผลเป็น
SCAR Laser 1 แถม 1
เพียง 7,900.- / area ปกติ 16,000.-
**ไม่จำกัดช็อต และ แชร์กับเพื่อนได้**


⠀⠀
✔ ไร้หลุมสิว รักษาแผลเป็น
✔ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง
✔ กระชับรูขุมขน และผิวหนัง
✔ หน้ากระจ่างใส เหมือนผิวเด็ก

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
สาขา ตึกเอท ทองหล่อ : 02 392 6800
สาขา ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ : 02 574 0298
สาขา เดอะพรอมานาด : 02 010 4088
Line : @DimensionClinic (ใส่@ด้วยจ้า)
IG : dimension_thai
FB : Dimension Clinic
Website : www.dimensionclinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง