เปลี่ยนหน้าแปลกให้เป็นหน้าหล่อ ด้วยจมูกใหม่จากเอเมดคลินิก

markthiti

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
10
รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของผมนะครับ พูดไม่เก่งแล้วยังเขียนไม่เก่งอีกด้วย ถ้าอ่านเจออะไรงงๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจนะครับ ขออภัยล่วงหน้าไว้เลยนะครับ (_/l\_) ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าครั้งนี้เป็นการแก้จมูกของผม เพราะว่าทรงเดิมที่เคยทำมามันไม่ดีเลย ออกมาแปลกๆ พี่สาวเลยแนะนำให้มาแก้ที่เอเมดคลินิกครับ เข้าไปในเว็บไซต์ของเขาแล้วคลินิกดูมีมาตรฐานดีครับ คุณหมอทุกท่านก็เป็นหมอศัลยกรรมโดยตรง ดูปลอดภัยครับ วันที่เข้าไปปรึกษา คุณหมอให้คำแนะนำดีมากเลยครับ อธิบายทุกอย่างจนผมเข้าใจ แล้วของผมเป็นเคสแก้คุณหมอเลยแนะนำให้ใส่ไอเฟลทิปด้วย มันเป็นเทคนิกเฉพาะของทางเอเมดที่เดียวเลย จะช่วยป้องกันไม่ให้ปลายจมูกทะลุโดยที่เราไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนกับที่อื่นที่ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูมารอง เจ๋งมากเลยครับ ต่อไปจะเป็นรูปก่อนศัลยกรรมจมูกของผมนะครับขอปิดตานะครับ แหะๆ

1.jpg

2.jpg

3-4.jpg

ทำใจมาจากบ้านว่าจะไม่ตื่นเต้นแต่พอถึงเวลาก็ตื่นเต้นนิดหน่อยครับ ขนาดเคยทำมาแล้ว 5555 ผู้ช่วยคุณหมอดูแลดีครับ เข้าห้องผ่าตัดก็กลัวๆบ้าง แต่พอยาชาออกฤทธิ์ก็หายกลัวครับ หลังผ่าตัดก็ไม่ปวดเท่าไร และพี่ในคลินิกก็ดูแลดีเหมือนกันครับ คิดถูกมากที่เลือกที่นี่รูปหลังทำเสร็จทันทีครับ

5.jpg

ครั้งนี้โอเคเลยนะครับยาชาหมดฤทธิ์แล้วก็ไม่ปวด มีการบวมนิดหน่อย แต่ไม่มากเท่าที่เคยอ่านในรีวิวแก้จมูกที่อื่นนะ ผมคิดว่ามันจะบวมมากๆ เพราะเป็นเคสแก้ ใช้เจลเย็นประคบ และกินยาตามที่คุณหมอสั่ง ล้างแผลด้วยน้ำเกลือทุกวันและห้ามให้แผลโดนน้ำด้วยนะครับ ผมงดล้างหน้าไปเลย ใช้ทิชชู่เปียกเช็ดหน้าแทน

6.jpg

7-8.jpg

9.jpg

ปัจจุบันทำได้เดือนกว่าๆ แล้วครับ หน้าเปลี่ยนมากเลย คนในบ้านก็บอกว่าโอเคทำแล้วดูดีขึ้น ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้น และทำให้รู้ว่าการทำศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดครับ 55555
ขอปิดหน้าคุณแฟนกับพี่สาวไว้ด้วยนะครับ :)

10.jpg

11-12.jpg

13.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

jojozang

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 ธันวาคม 2016
โพสต์
13
ทำแล้วต้องหล่อขึ้นแน่นอนเลย
 

milkchanom

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
9
ดีนะคะไม่บวมไม่ช้ำ เริ่ดเก๋ๆ
 

miintzupa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 ธันวาคม 2016
โพสต์
13
รอดูรูปเพิ่มเติมน้าา
 

Benzio

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 ตุลาคม 2016
โพสต์
9
อยากเห็นรูปปัจจุบันด้วยอีกคน
 
ด้านบน ด้านล่าง