Rejuvenex Cream (รีจูวีเน็กซ์ ครีม) ครีมอเนกประสงค์ ที่วงการแพทย์ ศัลยกรรม และความงามใช้กัน !!

victoria

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2014
โพสต์
51
image-9018_58D30F1F.jpg

สวัสดีค่ะ วันนี้แอนขออนุญาตมาบอกเล่าเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับความสวยความงามให้ทุกคนได้ฟังกันนะคะ คือ แอน มีพี่สาวเป็นคุณหมอประจำคลินิกความงามแห่งหนึ่ง (ขอไม่เอ่ยชื่อแล้วกันเนอะ) แอนก็เลยเป็นคนที่สนใจในเรื่องของความงามไปโดยปริยาย^^ เรื่องทำสวยขอให้บอกแอน ไม่ว่าจะฉีดโบ ทำเลเซอร์ ทำทรีทเม้นท์หน้า หรือครีมที่ใครว่าดี ก็เคยลองมาหมดแล้ว จนล่าสุดพี่สาวเราแนะนำครีมตัวนึงที่คลินิกเค้าขาย เค้าบอกว่าวงการศัลยกรรม และความงามเนี้ยนิยมใช้กัน มันชื่อว่า Rejuvenex Cream นางบอกว่าเวลาทำหน้า หรือศัลยกรรมเสร็จเนี้ย ถ้าทาครีมตัวนี้ จะช่วยทำให้แผลแห้ง และหายเร็วขึ้น นางเกริ่นมาเท่านี้ เพราะมีคนไข้มาทำหน้าพอดี (แหม่ ปล่อยให้อยากแล้วจากไป !!!) ด้วยความอยากรู้ นี่เลยลองไปเสิร์ชหาข้อมูล จนไปเจอลิ้งนี้ >>>> http://webboard.women.sanook.com/forum/?topic=4657438 ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้สึกว่า เฮ้ย!! นี่เราเอ้าท์มากอ่ะ ที่เพิ่งรู้ว่า Rejuvenex Cream เป็นครีมที่ฮอตฮิตมาก ๆ ในกระแสโซเชียล นี่!!!! เราตกเป็นเหยื่อการตลาดรึป่าวเนี้ยยยยยยย อ่านแล้วรู้สึกอยากได้ขึ้นมาทันที 5555 ยัง ยัง...ยังไม่พอ เราเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติม และถามพี่สาวของเราเพิ่ม เพราะนางเป็นหมอ นางเล่าเข้าใจง่ายดี ว่าครีมตัวนี้มันดียังไง ทำไมคนในวงการแพทย์ พวกศัลยกรรม และความงามถึงใช้กัน เราสรุปมาให้อ่านแบบเข้าใจง่าย ๆ นะ คืองี้...

image-187C_58D30F72.jpg

(หน้ากล่องและตัวหลอดจะเป็นภาษาเกาหลีแบบนี้นะคะ)
*ภาพอาจไม่ชัดมากเพราะแอนใช้มือถือถ่ายนะจ๊ะ*
Rejuvenex Cream เป็นครีมจากประเทศเกาหลี วงการแพทย์และความงามในบ้านเค้า นิยมใช้กันมาก ๆ เพราะว่า Rejuvenex Cream เป็นครีมที่ช่วยในการสมานแผล ที่มาในรูปแบบของเนื้อครีมเข้มข้นสูง (เนื้อครีมเป็นสีขาวนะ) ด้วยการกระตุ้นการทำงานของ Growth factor ที่เป็นประโยชน์ต่อการเสริมสร้างเนื้อเยื่อ หรือการสมานแผล เพราะมีส่วนผสมหลักที่สกัดมาจาก DNA salmon fish ที่มีโครงสร้างคล้ายกับพันธุกรรมของมนุษย์ เป็นการรักษาโดยใช้ PDRN (polydeoxyribonucleotide) และยังมีสารสกัดจาก Chamomile extract (Bisabolol) หรือ ดอกคาโมมายด์ ที่เราเรียกกันนี่แหละจ้า เพราะมีฤทธิ์ในการช่วยยับยั้งการอักเสบ

image-C597_58D30FB4.jpg

image-FB4F_58D30FD7.jpg

(นี่คือด้านหน้า และด้านหลังของกล่องรีจูวีเน็กซ์ครีมจ้า)

ทำไม Rejuvenex Cream ถึงฮอตฮิตในวงการแพทย์ ศัลยกรรม และความงาม ก็เพราะว่า...

- ไม่มีสารสเตียรอยด์ 100% มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย เพราะผ่านการรับรองจาก อย. ในไทยแล้ว

- ช่วยสมานแผล และสร้างเนื้อเยื่อ ทำให้แผลแห้ง และหายไวขึ้น (เหมาะกับการใช้ทา หลังการทำ Laser, การฉีด หรือ การทำศัลยกรรมต่างๆ รวมถึงแผลผ่าตัด แผลจากน้ำร้อนลวก แผลไฟไหม้ แผลกดทับ เพราะจะช่วยลดความเจ็บปวด และสมานแผลได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ)

- ช่วยลดการอักเสบ ลดผดผื่นคัน ลดการแพ้ได้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย

- เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ไม่มีแอลกอฮอล์ หรือน้ำหอมผสมอยู่เลย ทำให้ใช้งานง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

- สามารถทาแผลที่ผ่านการผ่าตัดได้ ยิ่งช่วยป้องกันการเกิดคีลอยด์ ทำให้แผลเรียบเนียนสวย

- สามารถลดเลือนรอยแผลเป็น ที่เกิดจากรอยสิว รอยแดง รอยดำได้

(ภาพตัวอย่าง แผลไฟไหม้แบบนี้ก็สามารถทา Rejuvenex Cream ได้นะ)
image-5A06_58D30FF5.jpg

image-18CD_58D31013.jpg

image-FB94_58D31045.jpg

เดี๋ยวจะหาว่าเราใช้ไม่จริง 5555 แอนเลยถ่ายมาให้ดูเลยล่ะกัน
สภาพหลอดที่เราใช้มาหลายเดือนแล้ว ยังไม่หมดเลย คุ้มมากๆ

เห็นไหมล่ะคะว่า ข้อดีของครีมตัวนี้มันมีเยอะมากจริง ๆ เลยทำให้ใคร ๆ ก็ใช้ Rejuvenex Cream กันทั้งนั้นแหละ ไม่เชื่อลองเสิร์ชในเน็ต มีข้อมูลตรึมเลยจ้า ฟีคแบคก็ดีมาก ๆ ตอนแรกก็นึกว่าเค้าโฆษณาเกินจริง แต่เท่าที่เราใช้ครีมตัวนี้มา มันค่อนข้างจะต่างจากครีมลดรอยแผลเป็นทั่ว ๆ ไปนะ เพราะมันเป็นการรักษาแบบ...ลึกถึงระดับ DNA ทำให้แผลหายเร็ว และเห็นผลไวจริง ๆ ไม่ได้โม้! ยิ่งในวงการความงามเนี้ย เค้าใช้กันทั้งนั้นเลย ลองไปถามตามคลินิกความงามดูก็ได้มีขายแล้ว เท่าที่เราหาข้อมูลมาเบื้องต้นเผื่อใครจะไปซื้อ รู้สึกตอนนี้จะมีขายที่ AYA Clinic, Code of life by หมอเมย์, เนศธนินคลินิก, วุฒิดาคลินิก และก็ Amed Clinic ไม่แน่ใจนะว่าอาจจะมีคลินิกอื่นที่ขายอีก ยังไงถ้าใครไปซื้อ Rejuvenex Cream ที่ไหนมาก็มาอัพเดทกันได้ หรือถ้าลองใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงกันบ้าง ก็มาอัพเดทกันได้ที่นี่เลยนะ ไว้มีเวลาแอนจะมาเม้ามอยให้ฟังกันใหม่นะคะ บ๊ายบายจ้า ^^
 
ด้านบน ด้านล่าง