Recent Content by thelinethai

  1. thelinethai

    กิจกรรม Like&Share แจก Gift Voucher "Dermalogica Massage" ฟรี!!

    กิจกรรม Like&Share แจก Gift Voucher "Dermalogica Massage" ฟรี!! Gift Voucher "Dermalogica Massage" มูลค่า 3,000 บาท กติการการร่วมสนุก 1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องกดไลค์เพจ The LINE Thailand โรงพยาบาลศัลยกรรมเดอะไลน์ (https://www.facebook.com/TheLineThailand) 2...
  2. thelinethai

    รีวิว Make Over Project ฟรี! กับ The Line Clinic และโค้ชเช

    เมื่อผลการผ่าตัดออกมาดี คุณหมอก็อณุญาตให้กลับมาพักฟื้นต่อที่โรงแรมได้ แต่ต้องมารับการดูแลหลังการผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง และมาตัดไหมกับถอดเฝือกจมูกค่ะ ในขณะที่คุณฤทัยรัตน์มารับการดูแลหลังการผ่าตัด โค้ชเชได้มาให้กำลังใจด้วยค่ะ ปลื้มใจจัง และเมื่อคุณฤทัยรัตน์ ได้รับการดูแลหลังการผ่าตัด...
  3. thelinethai

    รีวิว Make Over Project ฟรี! กับ The Line Clinic และโค้ชเช

    1.กรณีปลายจมูกใหญ่และทื่อ 2. กรณีพื้นที่ระหว่างรูจมูก มีความกว้างมาก 3. กรณีที่กระดูกจมูกกว้าง 4.กรณีที่เวลามองจมูกดูแบน กว่าจมูกจริง 5.กรณีที่สันจมูกดูกว้าง การลดโหนกแก้ม3Dเป็นการนำกระดูกโหนกแก้มที่ชัดเจนเกินไปออก และยังทำให้เห็นโครงโหนกแก้มในขนาดที่เหมาะสม ทำให้ใบหน้าดูมีมิติ...
  4. thelinethai

    รีวิว Make Over Project ฟรี! กับ The Line Clinic และโค้ชเช

    ถึงเวลาพบคุณหมอกันแล้วค่ะ คุณหมอที่รับผิดชอบการรักษาให้คุณฤทัยรัตน์ คือ คุณหมอ ชองยูซอก เชี่ยวชาญเรื่องการแก้ไขโครงหน้าและเสริมหน้าอกค่ะ คุณหมอได้ตรวจวิเคราะห์ใบหน้าเบื้องต้น เพื่อทำการออกแบบการผ่าตัดในขั้นตอนต่อไป บรรยากาศห้องตรวจและให้คำปรึกษาศัลยกรรม หลังจากพบคุณหมอแล้ว...
  5. thelinethai

    รีวิว Make Over Project ฟรี! กับ The Line Clinic และโค้ชเช

    รีวิว ภาระกิจ Make Over Project กับ The Line Plastic Surgery และ โค้ชเช คุณฤทัยรัตน์ ฤทธิ์ดี คือผู้โชคดีหนึ่งเดียว จากการร่วมกิจกรรม Make OverProject ได้ไปทำศัลยกรรมแปลงโฉมฟรี ณ ประเทศเกาหลี และในวันเดินทางโค้ชเชได้มาเซอร์ไพรซ์ส่งคุณฤทัยรัตน์ที่สนามบินสุววรณภูมิ วันที่ 24 มีนาคม 2558...
ด้านบน ด้านล่าง