Recent Content by grandmasterofficial

  1. grandmasterofficial

    ท้าพิสูจน์นวัตกรรมใหม่ เเละร่วมพลิกโฉมวงการศัลยกรรมไทยไปพร้อมกัน!!!

    "จะดีเเค่ไหน ถ้าคุณได้เห็นตัวเองก่อนศัลยกรรม" "จะดีเเค่ไหน ถ้าการศัลยกรรมเป็นเรื่องที่คุณสามารถกำหนดเองได้" GrandMaster Clinic ขอเชิญคุณมาพิสูจน์ การใช้ Virtual 3D กล้องสามมิติ เพื่อสร้างภาพเสมือนจริงก่อนศัลยกรรม เเล้วคุณจะรู้ว่า "การศัลยกรรมก็ปลอดภัย เเละสวยเเบบถูกใจได้ด้วยตัวคุณเอง" มา...
  2. grandmasterofficial

    ท้าพิสูจน์นวัตกรรมใหม่ ร่วมพลิกโฉมวงการศัลยกรรมไทยไปพร้อมกัน!!!

    "จะดีเเค่ไหน ถ้าคุณได้เห็นตัวเองก่อนศัลยกรรม" "จะดีเเค่ไหน ถ้าการศัลยกรรมเป็นเรื่องที่คุณสามารถกำหนดเองได้" GrandMaster Clinic ขอเชิญคุณมาพิสูจน์ การใช้ Virtual 3D กล้องสามมิติ เพื่อสร้างภาพเสมือนจริงก่อนศัลยกรรม เเล้วคุณจะรู้ว่า "การศัลยกรรมก็ปลอดภัย เเละสวยเเบบถูกใจได้ด้วยตัวคุณเอง"...
  3. grandmasterofficial

    ท้าพิสูจน์นวัตกรรมใหม่ ร่วมพลิกโฉมวงการศัลยกรรมไทยไปพร้อมกัน!!!

    "จะดีเเค่ไหน ถ้าคุณได้เห็นตัวเองก่อนศัลยกรรม" "จะดีเเค่ไหน ถ้าการศัลยกรรมเป็นเรื่องที่คุณสามารถกำหนดเองได้" GrandMaster Clinic ขอเชิญคุณมาพิสูจน์ การใช้ Virtual 3D กล้องสามมิติ เพื่อสร้างภาพเสมือนจริงก่อนศัลยกรรม เเล้วคุณจะรู้ว่า "การศัลยกรรมก็ปลอดภัย เเละสวยเเบบถูกใจได้ด้วยตัวคุณเอง"...
  4. grandmasterofficial

    ทำไมซิลิโคนเสริมจมูก แต่ละยี่ห้อถึงได้ราคาแตกต่างกัน?

    เคยสงสัยไหมคะ ว่าทำไมซิลิโคนเสริมจมูก แต่ละยี่ห้อถึงได้ราคาแตกต่างกัน? วันนี้คุณหมอเกมส์ จะมาไขข้อข้องใจให้กับทุกคนค่ะ เพื่อให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย ว่าซิลิโคนสัญชาติไหน ดีที่สุด!!! สามารถติดตาม หาคำตอบได้จากคลิปนี้เลยค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...
  5. grandmasterofficial

    สาระ 1000 ปัญหากับการเสริมจมูก

    วันนี้เรามาไขข้อข้องใจที่หลายๆ คน คงเคยสงสัยกัน หาก INFO นี้มีประโยชน์ อย่าลืมเเชร์กันนะครับ หากสนใจอยากอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการศัลยกรรมเพิ่มเติมอีก สามารถเข้าไปชมได้ตามลิงก์นี้นะครับ http://gamesgrandmasterclinic.blogspot.com/ หรือหากต้องการติดต่อคลินิกเเกรนด์มาสเตอร์โทร...
  6. grandmasterofficial

    7 ข้อ เข้าใจผิดในวงการศัลยกรรม!!!

    หลังจากที่หมอได้พูดคุยกับคนไข้หลายๆ คน พบว่ามีหลายคนเลยนะครับ ที่ยังมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรม หมอเลยทำ INFO ชิ้นนี้ขึ้นมา เพื่อเเก้ไขความเข้าใจผิดที่พบบ่อย ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 7 ข้อตามภาพครับ หากใครเห็นว่ามีประโยชน์อย่าลืม SHARE ต่อนะครับ...
  7. grandmasterofficial

    เตรียมตัวก่อน-หลังศัลยกรรม!!!

    เชื่อไหมครับว่า การดูแลหลังการผ่าตัดนั้น สำคัญกว่าการผ่าตัดเป็นไหนๆ โดยหมอจะเล่าเรื่องราว และยกตัวอย่างเคสให้ฟังนะครับ คนไข้เป็นเภสัชกร มาจากต่างจังหวัด เพื่อเสริมจมูก ปรากฏผ่านไปประมาณเกือบ 2 ปี คนไข้กลับมาด้วยปัญหาว่า เกิดรอยบุ๋มบริเวณกลางสันจมูกที่เสริมไป ? หมอก็งงว่า...
  8. grandmasterofficial

    4 ข้อควร "รู้" ก่อนทำ "ศัลยกรรม"

    คิดว่าหลายคน คงมีหลายคำถามที่ค้างคาใจ ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมกันนะครับ วันนี้หมอเลยขอนำวิธีสำรวจตัวเองง่ายๆ 4 ข้อ ที่ควร "รู้" มาบอกกัน หากสนใจอยากอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการศัลยกรรมเพิ่มเติมอีก สามารถเข้าไปชมได้ตามลิงก์นี้นะครับ http://gamesgrandmasterclinic.blogspot.com/...
  9. grandmasterofficial

    มาดูกัน 10 สัญญาณเตือนก่อนจมูกทะลุ!!!!

    จมูกใกล้ทะลุหรือยัง? คำถามนี้ฟังแล้ว ชวนขนลุกกันทีเดียวนะครับ เพราะตอนนี้เรื่องซิลิโคนทะลุ เริ่มมีบ่อยขึ้นเรื่อยๆ คนไข้หลายคนต้องการเสริมโด่งกันมากขึ้น ปลายหยดน้ำกันมากขึ้น ดังนั้น เราจะเห็นเรื่องของซิลิโคนทะลุเกิดมากขึ้นเป็นเงาตามตัว สำหรับการเสริมจมูกที่คลินิกเเกรนด์มาสเตอร์...
  10. grandmasterofficial

    เเนะนำ การทำตาสองชั้นเเบบ Scarless Technique

    การทำตาสองชั้นมีหลายวิธีนะครับ วันนี้หมอขอนำเสนอ เทคนิคพิเศษที่ใช้ใน GrandMaster Clinic (เเกรนด์มาสเตอร์คลินิก) กันครับ เราเรียกวิธีนี้ว่า "Scarless Technique" วิธีนี้มีข้อดี หรือข้อเสียอย่างไร ศึกษารายละเอียดกันได้ จาก INFO ชิ้นนี้เลยครับ...
  11. grandmasterofficial

    7 ข้อควรสะพรึง จากการผ่าตัดศัลยกรรมเเบบกรีดตา

    จริงๆ ต้องบอกว่า ไม่ว่าจะผ่าตัดด้วยวิธีการใดก็ตาม ก็มีความเสี่ยงทั้งนั้นนะครับ แต่ถ้าเดินทางที่เสี่ยงแล้วยังมีทางเดินให้เดินกลับได้ก็ควรลองเดินดูนะครับ แต่ถ้าเดินไปในทางที่เสี่ยงแล้ว ไม่มีทางหวนกลับมาเหมือนเดิมอีกก็๋อย่างเสี่ยงดีกว่า " เปรียบเสมือนการผ่าตัดศัลยกรรมก็เหมือนกัน อย่างเสริมจมูกแล้ว...
  12. grandmasterofficial

    ฟอกฟันขาว รับฟรี!!! Botox 50 unit รับจำนวนจำกัด

    สำหรับวันนี้ เรามี Promotion ดีๆ มาฝากค่ะ >>> ฟอกฟันขาวในราคา 9,900 บาท รับทันที Free Botox หน้าเรียวปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน รับจำนวนจำกัดนะคะ สนใจโทร 02-101-6818/082-473-8000/095-957-7068 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/grandmasterclinic
ด้านบน ด้านล่าง