Recent Content by mesoestetic

  1. mesoestetic

    ดราม่าหนักมาก!!! ข้อเท็จจริงเรื่อง ‪#‎อสุจิปลาแซลมอน‬

    จากกระแสที่สั่นสะเทือนวงการความงามไทยในเรื่องของอสุจิและกระแส ‪#‎อสุจิปลาแซลมอน‬ ที่เหล่าเซเลบบริตี้ชั้นนำของประเทศได้มีการโพสต์ลง Social Media อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เกิดการแสวงหาผลประโยชน์ ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลายร้อยคนที่นำเอาสารดังกล่าวมาหลอกลวงผู้บริโภคโดยไม่มีในส่วนผสมจริงของสินค้า...
  2. mesoestetic

    Workshop mesoestetic mct injector เทคนิค meso lift and thread lift

    งาน Workshop ดีๆ มาอีกแล้วจ้า >>>> "The upcoming new era of facial & body mesotherapy with mct Injector By mesoestetic" and "The ultimate of facial lifting by combines meso lift and thread lift By mesoestetic and Time machine" Workshop เทคโนโลยีสุดล้ำจาก mesoestetic mct injector...
  3. mesoestetic

    mesoestetic make a perfect ชวนคุณมาทำสวยฟรี!!!

    mesoestetic เมโสคุณภาพระดับโลกจากสเปนชวนคุณมาทำสวยด้วยการเป็น Subject ในงาน Hand-On Workshop ในหัวข้อ "New sensation of Mesotheraphy and upcoming Techniques 2015 by mesoestetic" วันที่ 18 กรกฎาคม 2558 @ Mode Sathorn Hotel Bangkok สนใจลงทะเบียนเป็น Subject ที่ Line ID : Mesoestetic
  4. mesoestetic

    mesoestetic make a perfect ชวนคุณมาทำสวยฟรี!!!

    mesoestetic เมโสคุณภาพระดับโลกจากสเปน ชวนคุณมาทำสวยด้วยการเป็น Subject ในงาน Hand-On Workshop ในหัวข้อ "New sensation of Mesotheraphy and upcoming Techniques 2015 by mesoestetic" วันที่ 18 กรกฎาคม 2558 @ Mode Sathorn Hotel Bangkok สนใจลงทะเบียนเป็น Subject ที่ Line ID : Mesoestetic
  5. mesoestetic

    โครงหน้า อยากรู้ว่าถ้าจะลดไขมันตรงคางที่มันย้อยออกมาได้อะเปล่า

    ก่อนอื่นขอแนะนำตัวกันก่อนนะคะเราคือ mesoestetic thailand ค่ะ mesoestetic เป็นผลิตภัณฑ์ เมโส ที่นำเข้ามาจากประเทศสเปน ภายใต้ แบรนด์ mesoestetic จะมีผลิตภัณฑ์อยู่หลายตัว เช่น - c.prof 210 depigmentation solution - mesohyal™ X-DNA (เติมเต็มริ้วรอยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้า สารสกัด...
  6. mesoestetic

    อยากมี six pack บ้างไรบ้าง

    mesoestetic c.prof 221 LIPOLYTIC SOLUTION -ลดขนาดและจำนวนของเซลล์ไขมัน โดยส่งผลโดยตรงกับเอนไซม์ที่สลายไขมัน -แก้ไขปัญหาเซลลูไลท์ได้ทุกรูปแบบ -นอกจากจะช่วยในการสลายไขมันแล้ว ยังช่วยในการยกกระชับผิวอีกด้วย บริเวณที่ใช้ 1. ใต้คาง (คาง2ชั้น ) 2. ต้นแขน 3. ต้นขา 4. หน้าท้อง 5. สะโพก *แนะนำให้ใช้ 5...
  7. mesoestetic

    ดูดไขมัน ลดไขมันแบบเร่งรัดใครเคยทำบ้าง

    mesoestetic c.prof 221 LIPOLYTIC SOLUTION -ลดขนาดและจำนวนของเซลล์ไขมัน โดยส่งผลโดยตรงกับเอนไซม์ที่สลายไขมัน -แก้ไขปัญหาเซลลูไลท์ได้ทุกรูปแบบ -นอกจากจะช่วยในการสลายไขมันแล้ว ยังช่วยในการยกกระชับผิวอีกด้วย บริเวณที่ใช้ 1. ใต้คาง (คาง2ชั้น ) 2. ต้นแขน 3. ต้นขา 4. หน้าท้อง 5. สะโพก *แนะนำให้ใช้ 5...
  8. mesoestetic

    ผิวพรรณ อยากลดไขมันย้วยๆ ตรงหน้าท้องแต่ไม่อยากทำแบบเจ็บตัวมากกกเกินไป ใครมีคำแนะนำอะไรบ้าง

    mesoestetic c.prof 221 LIPOLYTIC SOLUTION -ลดขนาดและจำนวนของเซลล์ไขมัน โดยส่งผลโดยตรงกับเอนไซม์ที่สลายไขมัน -แก้ไขปัญหาเซลลูไลท์ได้ทุกรูปแบบ -นอกจากจะช่วยในการสลายไขมันแล้ว ยังช่วยในการยกกระชับผิวอีกด้วย บริเวณที่ใช้ 1. ใต้คาง (คาง2ชั้น ) 2. ต้นแขน 3. ต้นขา 4. หน้าท้อง 5. สะโพก *แนะนำให้ใช้...
  9. mesoestetic

    Mesoesctic ที่เป็นตัวช่วยลดไขมันต้นขา แต่เห็นเขาว่ากันว่าใช้ได้หลายส่วนเลยนะ จริงเปล่านะ

    mesoestetic m.prof 321 soft cellulite treatment สามารถช่วยสลายเซลลูไลท์พร้อมกระชับบอดี้ได้ทุกส่วนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้อง โดยตัวยาเป็นเซทใช้ทั้งหมด 10 ครั้งค่ะ >ครั้งที่ 1-3 จะเป็นการเตรียมระบบการระบายน้ำเหลือง >ครั้งที่ 4-7 จะเป็นการสลายไขมันออกทางระบบระบายของเสีย...
  10. mesoestetic

    mesoestetic® เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมเดินแบบโชว์เรียวขา

    เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา บริษัท เดอร์มาลิงค์ ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามของเมืองไทยได้เปิดตัว mesoestetic® (เมโสเอสเทติก) ผลิตภัณฑ์ความงามระดับโลกจากประเทศสเปน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ mesoestetic® ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการ สลายไขมัน กระชับสัดส่วนภายใน 5...
  11. mesoestetic

    เตรียมพบกับงานเปิดตัว mesoestetic® เมย์ พิชญ์นาฏ โชว์เรียวขา สุดอลัง!!

    เดอร์มาลิงค์ ผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ควง เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดตัวแบรนด์ดังระดับโลกจากสเปน ด้วยการเชิญแพทย์ และผู้ประกอบการคลินิกความงามชั้นนำของไทย เข้าร่วมงาน "The latest breakthroughs in antiaging solutions by mesoestetic" ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 6 มีนาคมนี้...
ด้านบน ด้านล่าง