Recent Content by pame999

  1. P

    หมอไกรวิชญ์ เฮงสวัสดิ์ กับความสวยเสริมหน้าอกหน้ารู้มีความเสี่ยงแค่ไหนในการได้รับการเสริมเต้านม

    หมอไกรวิชญ์ เฮงสวัสดิ์ กับความสวยเสริมหน้าอกหน้ารู้มีความเสี่ยงแค่ไหนในการได้รับการเสริมเต้านม มีความเสี่ยงแค่ไหนในการได้รับการเสริมเต้านม การผ่าตัดทุกชนิดมีความเสี่ยงที่เกิดจากการทำผ่าตัดทั่วไป เช่น เลือดออก,เลือดคั่ง,ติดเชื้อ...
  2. P

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ กับผลกระทบหลังถอดซิลิโคนจมูก

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ กับผลกระทบหลังถอดซิลิโคนจมูก ผลกระทบหลังถอดซิลิโคนจมูก เมื่อถอดออกแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงของจมูกมากน้อยแค่ไหน สำหรับสาว ๆ ที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรมจมูกควรศึกษาข้อมูลเอาไว้ก่อนเลยนะคะ สมัยนี้การทำศัลยกรรมจมูกถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคุณสาว ๆ ไปแล้ว ซึ่งก็อย่างที่รู้ ๆ...
  3. P

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ ศัลยกรรมรูปปากกระจับเสริมความสวยให้ใบหน้า

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ ศัลยกรรมรูปปากกระจับเสริมความสวยให้ใบหน้า การศัลยกรรมปากในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก มีดารานักร้องหลายๆท่านไปศัลยกรรมเพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ดูเย้ายวลเซ็กซี่น่าหลงไหล เช่นไปทำปากบาง หรือ ทำปากกระจับ บางรายไปเสริมเนื้อริมฝีปากให้ดูเต็มขึ้น อวบอิ่ม ใช้เวลาทำน้อย...
  4. P

    หมอไกรวิชญ์ เฮงสวัสดิ์ Artebeauteclinicศัลยกรรมหน้าอกราคาประหยัด

    หมอไกรวิชญ์ เฮงสวัสดิ์ Artebeauteclinicศัลยกรรมหน้าอกราคาประหยัด Artebeaute Clinic ยอดปรารถนาของสตรี หน้าอก กับผู้หญิง เป็นของคู่กันค่ะ นอกจากใบหน้าที่งดงาม มีเสน่ห์แล้ว การมีเรือนร่างที่ได้รูป สวยงาม ก็เป็นที่ใฝ่ฝัน ของสตรีเกือบทุกคน แม้แต่ผู้ใกล้ชิดก็ปรารถนาเช่นกัน ส่วนหนึ่ง ของเรือนร่าง...
  5. P

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ ศัลยกรรมลูกกระเดือก เป็นกระดูกอ่อนที่นูน

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ ศัลยกรรมลูกกระเดือก เป็นกระดูกอ่อนที่นูน การกรอกระเดือก ลูกกระเดือก เป็นกระดูกอ่อนที่นูน และมองเห็นเด่นชัด ในเพศชาย ยิ่งถ้ามีอายุ มากกว่า 30 ปี ก็มักจะมีแคลเซี่ยมเกาะ และทำให้กลายเป็นกระดูกแข็ง การผ่าตัดก็จะทำได้ยาก...
  6. P

    หน้าอก Artebeauteclinic กับราคาสุดพิเศษหน้าอกสวย หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์

    Artebeauteclinic หน้าอกสวย หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ ศัลยกรรมหน้าอกสวยราคาถูกกับ Artebeauteclinic ข้อดีของการผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยใช้ ซิลิโคนเจล • ดูเป็นธรรมชาติ ยับย่นได้ยาก เนื่องจากซิลิโคนมีความคงตัวสูง สามารถขยับเคลื่อนไหวได้9k,xd9b • การผ่าตัดเสริมเต้านมโดย ซิลิโคนเจล...
  7. P

    ปาก หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ กับศัลยกรรมปากบาง ปากสวย Artebeauteclinic

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ กับศัลยกรรมปากบาง ปากสวย Artebeauteclinic ศัลยกรรมปาก (Lips Surgery) 1. ผ่าตัดปากหนาให้บาง (Lips Reduction) 2. ผ่าตัดยกริมฝีปากบน (Upper lips lift, Upper lips lift shortening) 3. เสริมริมฝีปาก (Lips Augmentation) มนุษย์ใช้ปากเป็นเครื่องมือสื่อสาร...
  8. P

    หน้าอก เสริมหน้าอกArtebeauteclinic หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์

    เสริมหน้าอกArtebeauteclinic หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ รายละเอียดของวัสดุที่ใช้ในการผ่าตัดเสริมหน้าอก -ถุงซิลิโคนเจล (Silicone Gel Implants) คือ ซิลิโคนเจลอิลาสตินที่บรรจุอยู่ในถุงซิลิโคนซิลิโคนที่ใช้ในการผ่าตัดเสริมหน้าอก จะเป็นซิลิโคน Medical grade นั่นคือซิลิโคนที่มีความคงตัวสูง...
  9. P

    หน้าอก หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ หน้าอกสวยราคาถูก Artebeauteclinic

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ หน้าอกสวยราคาถูก Artebeauteclinic เสริมหน้าอกกับ Artebeauteclinic .ในราคาสุดประทับใจ 40,000 บาท การเสริมหน้าอก (Breast Augmentation) วัตถุประสงค์ของการผ่าตัดเสริมหน้าอกมีได้หลายประการ เช่น หน้าอกมีขนาดเล็กเกิน มีปัญหาเรื่องการหย่อนคล้อย...
  10. P

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ ศัลยกรรมหน้าอกสวย โดยArtebeauteclinic

    หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ ศัลยกรรมหน้าอกสวย โดยArtebeauteclinic Artebeaute Clinic ยอดปรารถนาของสตรี หน้าอก กับผู้หญิง เป็นของคู่กันค่ะ นอกจากใบหน้าที่งดงาม มีเสน่ห์แล้ว การมีเรือนร่างที่ได้รูป สวยงาม ก็เป็นที่ใฝ่ฝัน ของสตรีเกือบทุกคน แม้แต่ผู้ใกล้ชิดก็ปรารถนาเช่นกัน ส่วนหนึ่ง ของเรือนร่าง...
ด้านบน ด้านล่าง