Recent Content by Moowanlovely

  1. Moowanlovely

    เอามาฝากเผื่อใครสนใจน๊ะ .... รักษาสิว หลุมสิวต่างๆ จร้า

    น่าสนใจมากเลยค่ะ ....ใครสนใจลองเข้าไปใช้บริการดูนะคะ... ได้มาจากเเฟนเพจเขา : https://www.facebook.com/beautiseclinic.thailand เห็นการเปลี่ยนแปลงใน 45 นาที + ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างชัดเจน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกการรักษา + รักษาได้ แม้หลุมสิวที่เกิดขึ้นมานานหลายปี + ริ้วรอยดูตื้นขึ้น...
  2. Moowanlovely

    ไปฉีดดดผิวมาเเล้วววน๊าา ผิวผ่องขึนมากค่ะ ชอบฝุดๆๆ ราคาพอดีไม่เเพงเลย

    วันนี้มาเเชร์ความงามนะคะ ค่าา...จากที่ผ่านมา ได้สอบถามเพื่อนๆไป เกี่ยวกับการหาที่ฉีดผิวขาว เเล้วมีเพื่อนๆ มาเเนะนำเยอะเเยะเลย เราก็เลยหาข้อมูลของคลินิกนั้น เเล้วเราไปฉีดมาเเล้วนะคะ ราคาพอเหมาะพอควร ไม่เเพงเลย เราเลือกไปฉีดที่ บิวทิส คลินิก ค่ะ ตอนที่ดูข้อมูลมันเป็นช่วงโปรโมชั่นพอดี ราคาเลยถูก...
  3. Moowanlovely

    เเนะนำครีมที่ใช้อยู่ ค่ะ ใช้เเล้ว ดีจริง เลยมาบอกต่อ

    ครีมที่ใช้อยู่ค่ะ ใช้เเล้วชอบมากค่ะ เราซื่้อมาใช้ เราซื้อที่ บิวทิส คลินิก ค่ะ มัน จะมาเป็นเซตค่ะ ชุดรักษา สวยครบวงจร 3,560 บาทเองนะคะ เราใช้ไป 1 เซต ใช้เเล้วหน้านุ่ม มากจริงๆๆ เเละขาวใสมากจริงๆค่ะ... นี่ค่ะ เซตนี้ 1. Whitening Foam (เช้า+ก่อนนอน) ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด พร้อม...
  4. Moowanlovely

    ผิวพรรณ อยากผิวขาวค่ะ เเต่ ยังไม่มั่นใจทำที่ไหน ดี เอาประมาณว่าใสๆ ผ่องๆเลย

    อยากผิวขาวค่ะ เพราะเป็นคนประมาณว่าผิวสองสี...อยากให้ผิวขาว สม่ำเสมอ กันค่ะ เลยคิดว่า ถ้าฉีดผิวขาวนี่ มันจะขาวสม่ำเสมอกันป่าว ? เเล้วมันจะมีผลอะไรไหม?คือตอนนี้ก็ทานยาเสริมให้ขาวยุค่ะ เเต่ว่า ทานไป 1 ซอง เเล้วยังไม่เห็นผลอะไรเลย เลยคิดว่าถ้าเปลี่ยนมาเป็นฉีดเเทนนี่ มันจะได้ผลดีกว่าไหม ...
  5. Moowanlovely

    โครงหน้า หาที่ร้อยไหม...เพราะอยากพาเเม่ไปร้อยฯ เเต่ยังหาที่ทำไม่ได้เลย ช่วยเเนะนำโหน่ย จ้า....

    อยากพาแม่ ไปร้อยไหมค่าาาาา....ใครเคยไปทำที่ไหนช่วยเเนะนำ เราหน่อย... หรือว่าใครเคยมี ประสบการณ์ทางด้านนี้ แชร์ด้วยค่ะ!! คือ อยาก เซอร์ไพร์วันเกิดเเม่น่ะค่ะ เห็นบ่นๆ อยากไปทำหน้าจัง แก้มหย่อยเยอะหนังตาก็ตก จัง!! เราเลยเเอบมาหาข้อมูล คลินิก เเต่ก็ ยังไม่โดน เลยอยากขอคำแนะนำ จากผู้ที่เชียวชาญ...
  6. Moowanlovely

    จมูก อยากทำจมูกน่ะคะ ... ทำที่ไหนดีเพื่อนๆ ช่วยแนะนำโหน่ยย...

    หวัดดี จร้า เพื่อนๆ เราอยากทำจมูกอ่าาาา...อยากขอคำแนะนำที จากคนที่เชี่ยวชาญว่า ทำที่ไหนดี ที่จะ สวยธรรมชาติ รึป่าว?? คือเราเป็นคนที่จมูกใหญ่ ปีกจมูกเยอะ น่ะคะ ดั่ง นี่พอมี นิดๆ เเต่ปีกจมูกมันเยอะ เกิน เลยดู เเบบยังไงอ่ะ!! มันไม่สวยอ่ะคะ พอยิ้มนี่ บานนนกัลเลยที่เดียววว คือ แบบ เรา อยาก ทำ...
ด้านบน ด้านล่าง