Recent Content by AeAei

  1. AeAei

    รีวิวฉีดหน้าเรียวมา ที่บิวทิส คลินิก ชอบมาก ชอบจิงๆ

    ดีจ้าา ชาวโดดเด่น วันนี้มารีวิว ที่ไปฉีดหน้าเรียวค่ะ ชอบมาก ค่ะ บิวทิส ทำให้ ฝันเป็นจริง อยากหน้าเรียวก็เรียวได้สมใจอยากจริงๆ ค่ะ บอกเลยค่ะ ว่าโดยตัวเป็นคนหน้ามีกราม อ่อย นอย์ส มาก หน้าเหลี่ยมยังกะอารัย เห่อ เเต่คือเราหาข้อมูลในเว็บค่ะ เร้ยย ไปเจอะ ของบิวทิส นี้ทางเเฟนเพจเขา...
  2. AeAei

    เเนะนำครีม ค่าา ครีมลดเลือนริ้วรอย ใช้เเล้ว ดีจริงเลยมาบอกต่อ...

    :inlove: วันนี้มี ครีมมาเเนะนำค่ะ 2 ตัว ใช้เเล้วดีมากค่ะ ลอง ดูนะค่ะ... ตัวเเรก : Turbo Lift Up >:) มันจะช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอย เป็นสูตรพิเศษมากๆ มันจะทำให้ผิวเราดูเรียบเนียนสว่างใสขึ้น ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท ค่ะไม่เเพงเลยนา ....คุ้มค่าจริงๆ ตัวที่สอง...
  3. AeAei

    โครงหน้า หาที่ร้อยไหม...เพราะอยากพาเเม่ไปร้อยฯ เเต่ยังหาที่ทำไม่ได้เลย ช่วยเเนะนำโหน่ย จ้า....

    ไปทำที่ บิวทิส คลินิก สิค่ะ ... เราไป ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่นั่นมาเเล้ว เราชอบ เราโอเคมาก เห็น เเว๊บๆๆ ว่าเขา มีโปรโมชั่นใหม่เกี่ยวกับ การร้อยไหม น่ะคะ ..ลองๆๆ เข้าไป Search หาข้อมูลที่นั่นดูนะคะ เรา ว่าเขาทำดีนะ บริการดีด้วย ลองๆ ดู นะคะ .... เราโอเคกับที่นี่มาก...ค่ะ ...;)
  4. AeAei

    ไปฉีดฟิลเลอร์จมูกที่บิวทิส คลินิก มาค่ะโด่งขึ้น ทรงสวยได้รุูปตามต้องการ ชอบมากค่ะ...

    ไปฉีดมา...รวมเเล้ว เสร็จสับ จ่ายไปทั้งหมด 14000 บาทอ่ะค่ะ!!
  5. AeAei

    ผิวพรรณ หาที่ฉีดผิวขาวค่ะ เพราะอยากขาว ผิวเรามันมี ขาว ดำ เป็นหย่อมๆค่ะ!!

    หาที่ฉีดผิวขาวค่ะ เป็นคนที่เเบบ... เหมือนผิวสองสี อ่ะคะ :(... มีขาว ดำ เป็นบางที่ ไม่ชอบเลย ค่ะ... เลย อยากฉีดผิวขาว เเล้วอยากทราบว่าที่ไหนทำดีบ้าง อยากได้ประมาณเเบบ ผิวออก ใสๆ ออร่าๆ หน่อย... เเล้ว เวลาฉีด นี่ กี่วัน เห็นผล ค่ะ ทำที่คลินิกไหน ราคา นี่ก็ประมาณ เท่าไหร่...
  6. AeAei

    ไปฉีดฟิลเลอร์จมูกที่บิวทิส คลินิก มาค่ะโด่งขึ้น ทรงสวยได้รุูปตามต้องการ ชอบมากค่ะ...

    หวัดดีจร้าาา...วันนี้มารีวิว ที่ไปฉีดฟิลเลอร์มาค่ะ... น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่อยากไปฉีดบ้าง หรือกำลังมองหาข้อมูลการไปฉีด อยู่นะจ๊ะ... เพราะก่อนที่จะตัดสินใจไปฉีดนี่...ก็หาข้อมูลอยู่นานพอสมควรเหมือนกันนะ กว่าจะได้คลินิกเอย...กว่าจะได้คิวเอย... จ้า จองคิวไปทำ...ก็กว่าจะได้คิว...
ด้านบน ด้านล่าง