Recent Content by victoria

  1. victoria

    Night of Lights งานเทศกาลไฟสุดอลัง ถ่ายรูปปังๆไปกับไฟ LED นับล้านดวง !!

    อย่าเชื่อจนกว่าจะได้เห็นด้วยตา แล้วเข้ามาเซลฟี่เองกับมือ "ไม่ตกเทรนด์" ชัวร์ เทรนด์เซลฟี่ภาพแนวใหม่ มาพร้อมกับไฟ LED สุด Cool ไม่อยากเม้าท์นาน เข้ามาชมภาพบรรยากาศภายในงาน Night Of Lights กันเลย ผ่านประตูเข้ามาเดินตามอุโมงค์ไฟ Night Of Lights จะพบชานชาลา รถไฟ ไว้บริการรับคุณลูกค้าทุกท่าน...
  2. victoria

    ไม่ผิดหวัง แก้จมูกกับ AMED CLINIC ให้สิบดาวไปเลยคร้า

    ตอนนี้ เข้ารูปหรือยังคะ
  3. victoria

    รีวิว เมโสหน้าใส สารสกัดจากธรรมชาติ X-DNA เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก (ดูภาพได้เลยจ้า) !!

    สวัสดีค่า เจนนี่ รติพันธ์ หรือ เจนนี่ เดอะสตาร์ 12 เองนะคะ วันนี้เจนนี่จะมาแชร์วิธีดูแลผิวหน้าของตัวเองให้ทุกคนฟังกัน!! คือช่วง 3 – 4 เดือนที่ผ่านมาเจนนี่ต้องแต่งหน้าบ่อยมาก ออกกองเกือบทุกวัน โดนแดดเยอะด้วยค่ะ รู้เลยว่าสภาพผิวหน้าของตัวเองนี่โทรมมากกกกก ยิ่งเจนนี่เองเป็นคนที่มีรูขุมขนกว้าง...
  4. victoria

    ก่อนดูดต้องอ่านนะ!! เรื่องไม่ลับของการ "ดูดไขมัน" (ดูดไขมันแบบไหนเหมาะกับคุณ ที่นี่มีคำตอบ!!)

    สวัสดีค่ะ สาว ๆ ทุกคน วันนี้ทิพย์มีเรื่องจะมาเม้าส์มอยให้ฟังกัน เกี่ยวกับการดูดไขมัน... เกริ่นก่อนนะว่าทิพย์เองไม่ใช่หมอ และก็ไม่ได้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์อะไรด้วย (อ้าว!! งั้นนังทิพย์นี่มันเป็นใครกัน 5555) คือ ทิพย์ก็เป็นผู้หญิงอวบคนนึงนี่แหละ เค้ามีแพลนจะไปดูดไขมัน ก็เลยจะชอบไปปรึกษาคุณหมอ...
  5. victoria

    เผย!! 4 วิธีทำสวย ที่สาวๆนิยมใช้บริการมากที่สุด ในคลินิกเสริมความงาม ^^

    แหม่!!! เผลอแป๊ปเดียว ผ่านไปครึ่งปีแล้วหรอเนี้ยยยย ยังไม่ได้ทำอะไรที่แพลนไว้ตอนต้นปีเลยเนอะว่ามั๊ย 555 ผ่านมาก็ครึ่งปีละ ถึงเวลาที่เราจะมาอัพเดทเทรนด์ความงามกันดีกว่า หลาย ๆ คน คงสงสัยกันใช่ไหมว่า ? ตามคลินิกเสริมความงามเนี้ย คนส่วนใหญ่เค้านิยมเข้าไปทำอะไรกันมากที่สุด วันนี้เราเลยจะมาไขข้อสงสัย...
  6. victoria

    เล่าประสบการณ์ ร้อยไหม W-Type – Vifiny ยกแก้ม ลืมไปเลยว่าเคยหน้าเหี่ยว แก้มย้อย (ดูเลยภาพเยอะ !!)

    สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์การร้อยไหมให้ทุกคนได้ดูกันนะคะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อน เราชื่อตองนะคะ เห็นหน้าเด็ก ๆ แบบนี้ (อิอิ ไม่ค่อยเข้าข้างตัวเองเท่าไหร่ ^^) อายุจะ 30 แล้วคร่า บวกกับตอนนี้เป็น AE ทำให้ต้องเจอกับลูกค้าเยอะ ออกไปข้างนอกบ่อย แหม่...ก็ใช้หน้าทุกวันเนอะ...
  7. victoria

    Rejuvenex Cream (รีจูวีเน็กซ์ ครีม) ครีมอเนกประสงค์ ที่วงการแพทย์ ศัลยกรรม และความงามใช้กัน !!

    สวัสดีค่ะ วันนี้แอนขออนุญาตมาบอกเล่าเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับความสวยความงามให้ทุกคนได้ฟังกันนะคะ คือ แอน มีพี่สาวเป็นคุณหมอประจำคลินิกความงามแห่งหนึ่ง (ขอไม่เอ่ยชื่อแล้วกันเนอะ) แอนก็เลยเป็นคนที่สนใจในเรื่องของความงามไปโดยปริยาย^^ เรื่องทำสวยขอให้บอกแอน ไม่ว่าจะฉีดโบ ทำเลเซอร์ ทำทรีทเม้นท์หน้า...
  8. victoria

    ใครเคยลองทานอาหารเสริมลดน้ำหนักของ Mesoestetic Bodyshock บ้างคะ มันดีเหมือนกันนะ

    เราเป็นคนน้ำหนัก 75 สูงประมาณ 163 ผลก็คือ อ้วนแล้ว กลุ้มใจมากกกก เราเลยลองหาข้อมูลกินยาลดความอ้วนหลายๆยี่ห้อนะ แต่มันก็โยโย่บ้าง ไม่ลดบ้าง แต่พอเรามาลองกินอาหารเสริมของ Mesoestetic Bodyshock ประมาณ 1 เดือนแล้ว ลดไป 3-4 โลแน่ะ แต่เราก็ออกกำลังกายควบคู่ไปนะ ผลลัพธ์ดีสุดเค้าบอกประมาณ 3 เดือน...
  9. victoria

    รีวิวเมโสหน้าใส sperm rejuvenation หน้าเด้ง เท่านั้น ดำกรรมพันธุ์ถึงจะรอด

    “สวัสดีค่ะข้าวฟ่าง ญาสุมินทร์ นะคะคงคุ้นหน้ากันดี ก่อนหน้าก็มีงานอีเว้นท์ เต้นทั่วไป และตัดสินใจมาเข้าประกวดในสงครามนางงาม 2 จนมีผลงานในช่องวันค่ะ ข้าวฟ่างเป็นคนหาดใหญ่ ดูจากสีผิวและหน้าคงรู้นะคะ จะบอกว่ากว่าจะพัฒนาบุกเบิกตัวเองมาได้ถึงทุกวันนี้ก็พอสมควร...
  10. victoria

    แก้จมูกครั้งที่6 ทำฟรีๆๆกับกิจกรรม Surgery IDOLในเฟสบุคของAMED CLINIC

    แก้บ่อยมากเลยย แต่ยังหล่ออยู่น้ะะะะ
ด้านบน ด้านล่าง