Recent Content by หนุ่ย

  1. เคล็ดลับความสวยคริสเทน สจ๊วร์ต ที่สาวๆส่ายหน้า

    ใครจะเชื่อว่าสวยขนาดที่ทำให้สุดหล่อโรเบิร์ต แพททินสัน หลงหัวปักหัวปำมาแล้ว อย่างของอดีตแฟนสาวคริสเทน สจ๊วร์ต จะบอกว่าเธอชอบนอนแบบไม่ล้างเครื่องสำอาง โดยเฉพาะจะไม่ยอมล้างมาสคาร่ากับอายไลน์เนอร์อย่างเด็ดขาด ดาราสาวบอกว่าเธอค้นพบเทคนิคความงามเฉพาะตัวแบบนี้ว่า...
  2. นักเรียนมัธยมชวน “ไมลีย์ ไซรัส”ร่วมงานเลี้ยงฉลองจบการศึกษา

    นักเรียนมัธยมชวน “ไมลีย์ ไซรัส”ร่วมงานเลี้ยงฉลองจบการศึกษา นักร้องสาวสุดซ่า ไมลี่ย์ ไซรัส ถูกนักเรียนหนุ่มชั้นมัธยมชาวอริโซน่า แมท ปีเตอร์สัน ชวนไปร่วมงานเลี้ยงจบการศึกษาผ่านทางคลิปวีดีโอ แต่โชคร้ายที่สาวไมลี่ย์ไม่สามารถทำตามคำขอของ แฟนเพลงหนุ่มใจกล้าได้...
  3. DIY สีเล็บรับวาเลนไทน์2014

    เทศกาลแห่งความรัก เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องสวยที่สุดในสายตาคนรัก ประมาณว่า…สายตาทั้ง 2 คู่ของเขาต้องอยู่ที่คุณเพียงผู้เดียว วันนี้เรามีเคล็ดลับแต่งแต้มนิดเดียวคุณก็สวยได้ หากคุณเป็นสาวเปรี้ยวแล้วอยากลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน ขี้อ้อนเอาใจแฟนหนุ่มลองมองหา กระโปรง หรือ เดรส ผ้าลูกไม้ฉลุ...
  4. คอเสื้อแบบไหนใส่แล้วสวย

    สีเสื้อและลวดลายของตัวเสื้อ นอกจากช่วยรูปร่างของเราดูเพรียวขึ้นแล้ว ลักษณะคอเสื้อที่แตกต่างกันไปยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่งของรูปร่างได้เช่นกัน เราอยากแนะนำเคล็ดลับดีๆสำหรับการเลือกเสื้อผ้าที่มีคอเสื้อเหมาะกับหุ่นของคุณค่ะ เสื้อคอปาด (Boatneck)...
  5. มะนาว ช่วยลดความอ้วนได้และดีต่อสุขภาพ

    มะนาว เป็นผัก ผลไม้ ที่ให้รสเปรี้ยว ที่มีวิตามินซีสูง ให้คุณประโยชน์เยอะแยะมากมาย และยังช่วยลดน้ำหนัก ได้ดีอีกด้วย มะนาว นั้นไม่ได้ดีแค่ให้รสเปรี้ยวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ ความเปรี้ยวของมะนาวเท่านั้น ที่ช่วยลดความอยากอาหารลงได้ แต่มะนาวนั้น มีวิตมินซีสูงมาก มีประโยชน์ต่อสุขภาพ...
ด้านบน ด้านล่าง