Recent Content by หนิง

  1. Jessica Smith คนที่แสดงเป็นพระอาทิตย์ ในเรื่องเทเลทับบี้ โตแล้วแจ่มจริงๆ

    Jessica Smith พูดชื่อนี้ หลายคนคง งงๆ กันว่า ใครอ่ะ ? แต่ถ้าบอกว่า Jessica Renee Smith เด็กที่แสดงเป็น Baby Sun (พระอาทิตย์) ในการ์ตูนเรื่องเทเลทับบี้ หลายคนคงร้องอ๋อ เลยใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 2-3 เดือนเองเท่านั้นเองแหละค่า จนตอนนี้เวลาล่วงเลยมา 20 กว่าปี มาเจอเธออีกที ตอนนี้สาว...
  2. ข้าวโพด กินแล้วไม่อ้วนจริงป่ะ?

    ข้าวโพด เป็นธัญพืชที่สาวๆ หลายคนมักเข้าใจไปกันว่ากินแล้วไม่อ้วน แต่รู้ไหมคะว่า ข้าวโพด จัดเป็นอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต ถ้ากินมากๆ ก็มีสิทธิอ้วนได้เหมือนกัน ถึงจะฝักเล็กแค่ไหนก็เถอะ แล้วเราจะกินข้าวโพดอย่างไร ปริมาณเท่าไหร่ดีจึงไม่อ้วน ปริมาณที่แนะนำให้กิน ข้าวโพด ต่อวัน คือ ครึ่งฝักหรือ 1...
  3. แอปเปิ้ล กินวันละ 1 ลูก ต้านโรค มะเร็งเต้านม

    นักวิจัยผู้มีชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ชื่อดังของสหรัฐฯ ได้หลักฐานจากการศึกษาถึง 6 เรื่อง ยืนยันว่าถ้าหากกิน แอปเปิ้ล วันละ 1 ผล จะไม่ต้องพึ่งหมอ โรคมะเร็งเต้านม วารสารวิชาการ เกษตรกรรมและเคมีอาหาร รายงานว่า รายงานผลการศึกษาของรองศาสตราจารย์ รุย ไอ ลิว...
  4. 10 วิธีสังเกต ว่าเป็น รักแท้ ใช่ไหม

    ใครที่กำลังมีความรัก เรามีวิธีสังเกตว่าความรักที่มีอยู่นั้น เป็นรักแท้หรือเปล่ามาให้อ่านกัน… 1. ต้องมีความรู้สึกได้สัมผัส กับความสุขร่วมกับคน ๆ นั้น เมื่ออยู่ด้วยกันก็จะมีความสุขมาก ไม่เคยเบื่อที่มีเขาอยู่ใกล้ ๆ และเมื่อยามที่เขาห่างไกลไม่ได้เห็นหน้า ก็จะรู้สึกเหงา ๆ และคิดถึง...
ด้านบน ด้านล่าง