Recent Content by ชีวอน

  1. คล้าย แตงโม ภัทรธิดา ว่อนเน็ตถ่ายภาพตัวเองทำธุระส่วนตัว

    ว่อนเน็ตภาพคล้าย แตงโม ภัทรธิดา ถ่ายภาพตัวนั่งชักโครกทำธุระตัวในห้องน้ำ แหม!! ครึ้มใจอะไรจ๊ะถึงได้ถ่ายไว้ ต้องบอกว่าภาพนี้ของ แตงโม ภัทรธิดา กำลังกระจายอยู่ในโลกออนไลน์ จะเรียกว่าภาพหลุดหรือเปล่าอันนี้ตอบไม่ได้ แต่ที่แน่ ๆ ในเฟซบุ๊คตามเพจต่าง ๆ นำมาโพสต์กันให้ว่อนเน็ตไปหมด...
  2. บอย-มาร์กี้ ยิ้มแป้น “ในสวนขวัญ“รับรางวัล EFM AWARD สาขาละครยอดนิยม

    แฟนๆ เทคะแนนโหวต "ในสวนขวัญ" รับรางวัล EFM AWARD สาขาละครยอดนิยมประจำเดือนมกราคม เพิ่งลาจอไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับละคร "ในสวนขวัญ" ของทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดยค่ายทีวีซีน เรียกได้ว่าพระนางคู่ขวัญ คู่ซี้ "บอย-ปกรณ์" และ "มาร์กี้-ราศรี"...
  3. เคล็ดลับการทำผิวขาวใส ด้วยตัวเอง

    แนะนำสูตรการทำผิวขสวใสด้วยตัวเอง ที่ทำได้ง่ายแสนง่าย อุปกรณ์ที่ใช้ก็ราคาถูกแสนถูก หาง่ายแสนง่ายอีกด้วย อุปกรณ์ช่วยสวย - ผงขมิ้น (ขาดไม่ได้เลย) - มะนาว - น้ำผึ้ง - โยเกิร์ต(รสธรรมชาติ) - มะขามเปียก ***ใช้นมสดแทนโยเกิร์ตก็ได้นะค่ะ วิธีทำสวย - ผสมผงขมิ้น น้ำมะนาว น้ำผึ้ง โยเกิร์ต...
  4. "มัลติวิตามิน" ดีจริงหรือสิ้นเปลือง

    งานวิจัยสองชิ้นล่าสุดที่เผยแพร่ในวารสาร Annals of Internal Medicine เห็นพ้องกันว่า บางทีมัลติวิตามินที่คุณหาซื้อมาแสนแพงอาจจะไม่จำเป็นเท่าที่คิด ผลการวิจัยคอนเฟิร์มว่า สิ่งเดียวที่คนกินวิตามินเป็นสิบปีดูจะเฮลตี้กว่าคนที่ไม่เคยแตะวิตามินเสริม มีเพียงความเสี่ยงโรคมะเร็งที่น้อยกว่าแค่ 8% เท่านั้น...
  5. หมอศัลยกรรมเกาหลีใต้ ยก นิชคุณ หน้าตาดีที่สุด

    งานวิจัยสองชิ้นล่าสุดที่เผยแพร่ในวารสาร Annals of Internal Medicine เห็นพ้องกันว่า บางทีมัลติวิตามินที่คุณหาซื้อมาแสนแพงอาจจะไม่จำเป็นเท่าที่คิด ผลการวิจัยคอนเฟิร์มว่า สิ่งเดียวที่คนกินวิตามินเป็นสิบปีดูจะเฮลตี้กว่าคนท ี่ไม่เคยแตะวิตามินเสริม มีเพียงความเสี่ยงโรคมะเร็งที่น้อยกว่าแค่ 8% เท่านั้น...
  6. 4 แฟชั่น ส่งต่อ จาก 2013 สู่ 2014

    ในปีที่แล้ว แฟชั่นต่างๆ กลับวนมาอินเทรนด์ อีก ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลายทหาร หรือไม่ก็ เดนิม มาปีนี้ กูรูทางด้านแฟชั่น ล้วนบอกว่า เทรนด์เหล่านี้ ยังคงไม่ไปไหน มีแฟชั่นบางอย่าง ที่หลุดมาใส่ซ้ำในปี 2014 นี้ได้อยู่ อย่าพึ่งโล๊ะเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้าของคุณทิ้งนะครับ เพราะบางชิ้น...
ด้านบน ด้านล่าง