Recent Content by peeping

  1. P

    ศัลยกรรมเสริมหน้าผาก โหงวเฮ้งดี สวย... รวยทรัพย์

    หน้าผากสวย รวยทรัพย์ไม่รู้ตัว (Lisa) หน้าผากถือเป็นจุดรับทรัพย์ตามความเชื่อทางโหงวเฮ้ง โดยเฉพาะกับสาว ๆ ในช่วงอายุ 15-30 ปี หน้าผากโหนกนูนสวยช่วยเสริมโชคชะตาได้เป็นอย่างดี เสริมแล้วได้ทั้งโชคทั้งความสวยเลยเนอะ เสริมด้วยไขมันสไตล์ธรรมชาติ สาวเกาหลีถือเป็นกลุ่มแรก ๆ...
  2. P

    กาเร็ต ป๊อปคอร์น (Garrett Popcorn) ฟีเว่อร์ ต่อแถวรอยาวล้นพารากอน

    กาเร็ต ป๊อปคอร์น (Garrett Popcorn) ฟีเว่อร์ ต่อแถวรอยาวล้นพารากอน วันนี้(29 ม.ค.) ฟีเว่อร์ต่อแถวยาวเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากกระแสความเห่อขนมโดนัทสัญชาติอเมริกัน คริสปี้ครีม พ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ล่าสุดกาเร็ต ป๊อปคอร์น (Garrett Popcorn)...
  3. P

    คิมซูฮยอน อาจเป็นนักแสดงเกาหลีที่จะได้ปรากฏตัวใน Avengers 2

    คิมซูฮยอน อาจเป็นนักแสดงเกาหลีที่จะได้ปรากฏตัวใน Avengers 2 ขณะที่ต้นสังกัดยังไม่ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว และอยู่ระหว่างรอคำยืนยันให้ชัดเจนจากทางมาร์เวล หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า นักแสดงสาว คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)...
  4. P

    ฟิตติ้ง สามใบไม่เถา รอบ 2 พระ-นาง 3 คู่ รวมตัวพร้อมหน้า

    ละคร สามใบไม่เถา ปี 2557 ฟิตติ้งรอบ 2 รวมพลนักแสดงพร้อมหน้า เปิดตัวพระ-นาง 3 คู่ 3 แนว อเล็กซ์ เรนเดลล์-ณิชา ณัฎฐณิชา, หลุยส์ สก๊อต-ไอซ์ อามีนา, สมาร์ท กฤษฎา-พรีม รณิดา เปิดตัวคู่พระ-นางทั้ง 3 อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ สามใบไม่เถา ละครรีเมคเรื่องล่าสุดของค่าย เมคเกอร์...
  5. P

    เจนี่ อัศวเหม ปลดล็อก IG โชว์ภาพหวานกับสามี หลังถูกมือดีแอบอ้างบ่อย

    อิน สตาแกรม เจนี่ อัศวเหม ถูกมือดีแอบอ้างบ่อย ล่าสุดเลยปลดล็อกอินสตาแกรม พร้อมเผยรูปคู่โชว์หวานกับสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แฟนคลับยัน IG janniethien เป็นของปลอม โดนมือดีแอบอ้างสร้างแอคเคาท์อินสตาแกรมปลอมออกมาไม่เลิก สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม ที่ปัจจุบันเธอเล่นอินสตาแกรมเดียวกันกับสามี...
ด้านบน ด้านล่าง