Recent Content by AJaa

  1. A

    อึ้ง!! เอมมี่ อมลวรรณ สวยขึ้น แทบจำไม่ได้

    ทำเอาบรรดาแฟนคลับและเพื่อนสนิทในวงการ อึ้ง ทึ่ง (เสียว) ไปตามๆ กัน สำหรับหน้าใหม่เป๊ะเวอร์ของ สาวเซ็กซี่ทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่เปลี่ยนไปจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม จากสาวหน้าปลาร้า กลายเป็นสาวใสสไตล์เกาหลี หน้าเรียว ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย จนหลายคนทักเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยขึ้นจนแทบจำไม่ได้...
  2. A

    เอมมี่ มรกต หุ่นอย่างนี้ใครเห็นก็หลง!!

    เอมมี่ มรกต หนีเหตุการณ์ร้อนๆ ในกรุงเทพไปชิลกับแก็งค์เพื่อนสาว ที่หัวหิน แถมยังใจดีโพสโชว์รูปหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำให้คนทั้งปร ะเทศได้ดูอีก ซึ่งขอยืนยืนความแซ่บของเธอคนนี้ ว่าเอมมี่เธอหุ่นดีจริง อย่างนี้ใครได้เป็นแฟนคงหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแน่นอน ที่มา www.sanook.com
  3. A

    หวิดดับ! สาวลดความอ้วนด้วยผงบุก

    ลดความอ้วนแพ้ผงบุก สาวผิวไหม้เกรียม ยังคงพบผู้บริโภคได้รับอันตรายจากการกินยาลดความอ้วน ล่าสุดหญิงสาวชาวสกลนครได้ซื้อผงบุกแคปซูลมาบริโภคเพื่อลดความอ้วนจากตลาดนัด แต่เกิดอาการแพ้ยาอย่างรุนแรง จนผิวหนังหลุดลอกคล้ายถูกไฟไหม้ โดยอาการแพ้ชนิดนี้เรียกว่า SJS กลุ่มอาการสตีเวนส์จอห์นสัน ซินโดรม...
  4. A

    5 อันดับ งานพาร์ทไทม์ยอดฮิต เพิ่มรายได้

    งาน Part time (พาร์ทไทม์) คือ การทำงานในรูปแบบที่ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อให้เกิดเป็นรายได้เสริม ยิ่งในยุคปัจจุบัน ทั้งนักเรียน นักศึกษา ก็หันมาใช้เวลาว่าง เพิ่มเงินในกระเป๋ากันไม่น้อย ลองมาดูอาชีพเสริม ที่น่าสนใจกันดู ว่าจะมีอะไรบ้าง 1.พนักงานร้านซูเปอร์มาร์เก็ต...
  5. A

    7 วิธีทานอาหารปิ้ง-ย่างอย่างปลอดภัย

    ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ จัดทำอินโฟกราฟฟิคแนะนำวิธีรับประทานอาหารปิ้ง -ย่าง เนื่องจากอาหารปิ้งย่าง เต็มไปด้วยอันตราย จึงได้แนะนำ7วิธีปิ้ง - ย่างอย่างปลอดภัย ดังนี้ 1.อย่าสูดควัน เพราะมีพิษร้ายเท่าควันบุหรี่ 2.ไม่รอ กรอบ-เกรียม เพราะส่วนไหม้เกรียมมีสารก่อมะเร็ง 3.หาผักทาน เติมผัก อาทิ ฟักทอง...
ด้านบน ด้านล่าง