Recent Content by vivie31399

  1. V

    “ชาญศิลป์ ตรีนุชกร” CEO คนใหม่ ปตท จะรุ่งหรือจะร่วง มาดูกัน

    ชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) Sustainable Growth for All ผงาดธุรกิจพลังงานยุคดิจิทัล เมื่อโลกขับเคลื่อนเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทุกธุรกิจจึงจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อก้าวให้ทันความเปลี่ยนแปลง...
  2. V

    ปตท กำหนดราคาขายน้ำมันในประเทศ ให้มีราคาแพงจริงหรือ

    ราคาน้ำมันขึ้น ลงใครกำหนด มีความเข้าใจผิดในเรื่องนี้ออกมาอยู่เนืองๆ ในกรณีที่ผู้บริโภคบางกลุ่ม มองว่าราคาน้ำมันเมืองไทยแพงเกินไป และ ปตท. เป็นต้นเหตุของราคา เพราะปตท. กำหนดราคาน้ำมันในประเทศ ตรงนี้จะขอนำส่วนหนึ่งของคำแถลงที่ทาง ผู้บริหารของ ปตท. ได้ตั้งโต๊ะแถลง...
  3. V

    มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคแถลงคดี ปตท.อมท่อ จริงเท็จประการใด มาดูกัน !!!

    ตามติด มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคแถลง คดี ปตท.อมท่อ คืนท่อก๊าซไม่ครบ ตามที่ มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคได้แถลงข่าวว่าได้ดำเนินการยื่นฟ้องเจ้าหน้าที่ของรัฐว่าประพฤติมิชอบในการแบ่งแยกทรัพย์สินของ ปตท. ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561...
  4. V

    กำลังเป็นประเด็นดราม่าสำหรับคำครหา ปตท เพื่อใคร

    มีข้อมูลที่บิดเบือนอยู่มากมายในโลกโซเชียล ที่นำพาไปสู้ความเข้าใจผิด โดยเฉพาะกับ บริษัทที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นทางการเมือง อย่าง ปตท. เกิดเป็นคำถาม “ปตท. ทำเพื่อใคร?” ทั้งเรื่องการตั้งบริษัทบนเกาะเคย์แมน การแปรรูป รวมถึงเรื่องราคาพลังงาน เรื่องราวเหล่านี้ถูกพูดถึงบ่อย และหลายคนก็พยายามตั้งคำถาม...
  5. V

    สตง . ปตท หมิ่นศาล กั๊กท่อส่งก๊าซจริงหรือ

    รองปลัดคลังสวนกลับ คตง. สตง. ปตท หมิ่นศาล กั๊กข้อมูลปกปิดความผิดตัวเอง นายอำนวย ปรีมนวงศ์ รองปลัดกระทรวงการคลัง กล่าวในฐานะเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่าจะละเว้นการปฏิบัติหน้าที่กรณีที่คณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน (คตง.) ระบุว่า บมจ.ปตท. (PTT)...
ด้านบน ด้านล่าง