Recent Content by yamyamsjelly

  1. yamyamsjelly

    30 ปีที่แล้ว เกือบไม่รอด...เพราะซิลิโคนพัง

    ถ้าพูดถึงสาวสุดเซ็กซี่ ในวัย 40 อัพ คงไม่มีใครไม่รู้จักคนนี้ คุณลูกตาล ชโลมจิต ที่เธอได้เข้ามาอัพไซซ์ ทั้งใหญ่ และอึ๋มกว่าเดิมที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ก่อนที่เธอจะตัดสินใจทำนม 30 ปีที่แล้วเธออยากเพิ่มความมั่นใจเพราะเธออยู่วงการนางแบบลุคเซ็กซี่...
  2. yamyamsjelly

    ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ศัลยกรรมหน้าสวยชาตินี้!!!! เมื่อสาวพกดั้งติดตัวมาน้อย อยากศัลยกรรม

    สำหรับทุกคน ไม่ว่าใครก็ตามก็ย่อมอยากมีหน้าตาที่ดูดี สมบูรณ์แบบเป็นเรื่องปกติ ยิ่งเจอจุดด้อย ข้อบกพร่องของใบหน้าตัวอยู่ทุกวันในกระจกก็ยิ่งแล้วใหญ่ จะปล่อยไว้ให้ทำลายความมั่นใจเสียเปล่าไปทำไม ในเมื่อสมัยนี้มีวิธีแก้สารพัดที่จะสวยด้วยการ ศัลยกรรม เมื่อน้องป๊อบสาวน่ารักคนนี้...
  3. yamyamsjelly

    เรื่องเส้นผม ไม่ใช่เรื่องเล็ก!! แทบไม่น่าเชื่อว่าปัญหานี้จะเกิดกับคนวัย 23

    หลายคนอาจไม่สนใจปัญหาเรื่องเส้นผมสักเท่าไหร่ แต่ใครว่าต้องอายุมากเท่านั้นถึงจะปลูกผมได้ ใครว่าจะต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น ถึงจะปลูกผมได้ คิดผิดแล้วล่ะค่ะ เพราะไม่ว่าใครก็มีปัญหาผมร่วง ผมบาง จนถึงขั้นต้องไปปลูกผมได้ทั้งนั้น สำหรับ ออย สาวออฟฟิศ ถึงเธอจะมีอายุแค่เพียง 23 ปี เท่านั้น...
  4. yamyamsjelly

    เปลี่ยนสาวหน้า ป้า ให้หน้าดูหวาน ด้วยวิธีนี้!!!

    สำหรับการทำศัลยกรรมในสมัยนี้ ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้ว เพราะไม่ว่าใครเมื่อมีปัญหาที่ทำให้ตัวเองไม่มั่นใจ ก็สามารถแก้ไขได้แทบจะทุกสิ่งอย่าง เพราะนอกจากการทำศัลยกรรมจะทำให้คุณสวยดูดีขึ้นแล้ว ยังทำให้ชีวิตของคุณนั้นเปลี่ยนไปอีกด้วย!!! เช่นกันกับเธอคนนี้ มด...
  5. yamyamsjelly

    ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที ก็มีหน้าเรียวได้ แบบไม่น่าเชื่อ!!! เพราะเธอทำสิ่งนี้

    ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ก็มักจะคอยดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ถ้าปล่อยให้โทรมก็คงทำให้ความมั่นใจหายไป ยิ่งใบหน้าถือเป็นสิ่งแรก ๆ ที่หลายคนมักดูแล แต่ปัญหาหน้าบาน หน้ากว้าง เหนียงเยอะ แก้มป่อง คงไม่ได้ดูแลตัวเองเฉย ๆ แล้วแก้ได้แน่นอน แต่ปัจจุบันมีเทคนิคศัลยกรรม...
ด้านบน ด้านล่าง