Recent Content by jitFakeClub

  1. jitFakeClub

    หน้าอก คลินิกไหนมีหมอสูติหญิงที่ทำรีแพร์เลเบียบ้างคับ?

    ขอเลือกหมวดหมู่หน้าอกนะคับ พอดีไม่มีเกี่ยวกับรีแพร์เลเบีย ตอนนี้ช่วยเพื่อนหาข้อมูลเกี่ยวกับรีแพร์และเลเบีย กำลังหาที่ทำคับ แต่ไม่รู้ว่าจะทำที่ไหนดี เพื่อนต้องการทำกับหมอสูตินารีหญิงเท่านั้นคับ คำถาม ทำรีแพร์เลเบียที่ไหนดี (ที่เป็นหมอผู้หญิงนะคับ)
  2. jitFakeClub

    ตัดปีกจมูกต่อไม่รอแล้วนะ @Masterpiece Hospital

    ก่อนตัดกับหลังตัดปีกจมูกเสร็จใหม่ๆ เห็นความต่างชัดเลยว่าทรงเปลี่ยน สวัสดีทุกคนอีกครั้งคับ รอบนี้มาเร็วหน่อยยังไม่ทันครบไตรมาส แต่หน้าเปลี่ยนอีกแล้วแหละคร้าบบ 55555 ครั้งที่แล้วตัดโหนกแก้มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนแรกคิดไว้ว่าจะทำศัลยกรรมอีกที คงปล่อยให้หน้าเข้าที่ก่อน ซัก 3-4 เดือน...
  3. jitFakeClub

    หน้าใหม่ไตรมาสนี้ ต้องทุบโหนก!

    ทุบโหนกแก้มไป หน้าเป็นทรงรูปไข่ขึ้นเยอะ ต่างจากตอนแรกลิบลับเลยคับ ฟังไม่ผิดหรอกคร้าบบ ไตรมาสนี้ต้องทุบโหนกจริงๆ ปกติศัลย์เล็กๆ พอเป็นพิธี แต่รอบนี้ของานช้างมาประดับหน้าซัก 1 แมทเถอะคับ อยากให้หน้าเปลี่ยน เป็นรูปไข่เหมือนคนอื่นบ้างอะไรบ้าง พอโหนกแก้มมันยกสูงเบอร์นี้แก้มดูตอบ หน้าดูแข็งไปคับ...
  4. jitFakeClub

    ทำคาง เปลี่ยนลุค หนูไม่เด็กแล้วนะคะ

    ทำที่เดียวกันเลยครับบ :inlove:
  5. jitFakeClub

    ศัลยกรรมครั้งที่ 2 ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม @Masterpiece Clinic

    ใช่ครับ เรียวขึ้นจริงๆ
  6. jitFakeClub

    ศัลยกรรมครั้งที่ 2 ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม @Masterpiece Clinic

    สวัสดีทุกคนอีกครั้งคับ ครั้งที่2 กับการทำศัลยกรรมที่มาสเตอร์พีซ คลินิกแล้วเนอะ 55555 ครั้งที่แล้วเราทำ Cupid lipsยกมุมปาก แก้หน้าบึ้งเพราะมุมปากตกกับคุณหมอเบนซ์คับ ปัจจุบันหน้ายังเปื้อนยิ้มอยู่เลย อิอิ ^^ พออยากจะลดแก้มที่ทำให้หน้าดูอ้วนบวมตลอดเวลาทั้งที ก็นึกถึงมาสเตอร์พีซนี่แหละค้าบบ...
  7. jitFakeClub

    รีวิว Cupid lips! ยกมุมปากให้หน้าเปื้อนยิ้ม

    นัดหมอเลย 55
  8. jitFakeClub

    รีวิว Cupid lips! ยกมุมปากให้หน้าเปื้อนยิ้ม

    ยิ้มไหมละ ... อิอิ
  9. jitFakeClub

    รีวิว Cupid lips! ยกมุมปากให้หน้าเปื้อนยิ้ม

    เดี๋ยวมาอัพเดท นะ
  10. jitFakeClub

    รีวิว Cupid lips! ยกมุมปากให้หน้าเปื้อนยิ้ม

    รีวิว Cupid lips! ยกมุมปากให้หน้าเปื้อนยิ้ม ดีคับ จิตคับ หมายถึงเราชื่อ จิต 555555 รีวิวครั้งแรกที่มาสเตอร์พีซ คลินิก มันก็จะตื่นเต้นหน่อยนะ 55555 แต่บอกก่อนว่าเราเคยทำศัลยกรรมจมูกกับปากกระจับมาแล้ว ขึ้นเขียงยกมุมปากรอบนี้เลยไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไร ต่อยกันไหมล่ะ ...
ด้านบน ด้านล่าง