Recent Content by opal

  1. O

    จับคู่ ยา ตัวใดควร-ไม่ควร กินคู่กัน

    “นพ.กฤษดา ศิรามพุช, พบ.(จุฬาฯ) ผู้อำนวยการศูนย์เวชศาสตร์อายุรวัฒน์นานาชาติ” ได้มาแจกแจงคู่ยา มิตร-ศัตรู ให้เข้าใจกันชัดๆ เรียบร้อยแล้วดังนั้น ในเรื่องของโอสถรักษาโรคก็ย่อมต้องมีคู่แฝดของมัน ที่ต้องมีทั้งแฝดที่ดีและแฝดที่ร้ายคล้ายเทวากับซาตานซึ่งเคยมีกรณีที่ถึง แก่ชีวิตมาแล้ว ซึ่งโดยมากมักเกิดจาก...
  2. O

    4 สูตร เพื่อ ปากเนียนนุ่ม รับหน้าหนาว

    1. น้ำมันมะกอก ทา บางๆ ที่ริมฝีปาก จะทำหน้าที่เสมือนแผ่นฟิล์มธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงไป บรรเทาอาการแห้งตึงและเจ็บ ริมฝีปากเนียนนุ่ม ขึ้น วิตามินอี วิตามินเอ ในน้ำมันมะกอกยังช่วยป้องกันการทำลายจากแสงแดด และอนุมูลอิสระได้ดีอีกด้วย 2. น้ำผึ้ง ทาน้ำผึ้งบางๆ...
  3. O

    วิไลลัก จันทะวง คว้ามงกุฎ นางสาวลาว 2013

    ผลการประกวด นางสาวลาว ประจำปี 2013 วิไลลัก จันทะวง วัย 21 ปี เป็นผู้ครองมงกุฎ นางสาวลาว 2013 พร้อมรับ 3 รางวัล ขวัญใจช่างภาพ นางงามผิวสวย และ นางงามบุคลิกภาพดี วันที่ 7 ธันวาคม 2556 เฟซบุ๊ก Miss Laos หน้าเพจอย่างเป็นทางการของผู้จัดการประกวด นางสาวลาว 2013...
  4. O

    หมอโอ๊ค โอปอล์ แต่งงาน เผยภาพพรีเวดดิ้งรูปแรก

    เป็นคู่รักคู่หวานที่ถูกจับตามองอย่างมากเลยล่ะ สำหรับสาวสุดแซบ "โอปอล์ ปาณิสา พิมพ์ปรุ" กับหวานใจสุดหล่อ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" ที่ทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงานกันในวันที่ 6 เมษายน 2557 งานนี้ว่าที่เจ้าสาวกับว่าที่เจ้าบ่าวก็อัพรูปหวาน ๆ มาให้ได้ชมกันตลอด แถมล่าสุด...
ด้านบน ด้านล่าง