Recent Content by aime clinic

  1. aime clinic

    เอเม่คลินิก ฉลองเปิดสาขาใหม่ รัชดา MRT ห้วยขวาง จัดโปรโมชั่นสุดว๊าว!! “9,999 บาท ซื้อ 3 แถม 1”พร้อม

    18 กันยายน 2560 - เอเม่คลินิก คลินิกด้านความงามแบบครบวงจร ฉลองเปิดสาขาใหม่ เอเม่คลินิก สาขารัชดา MRT ห้วยขวาง พร้อมเสริฟ์นวัตกรรมความงามให้กับคุณ เพราะคุณคือคนสำคัญ ท้าให้ลองกับโปรโมชั่น สุดว๊าว!!! ให้คุณสวยสั่งได้ไปกับเราวันนี้ 1) ว๊าว!!! ที่หนึ่ง กับโปรโมชั่น “9,999 บาท ซื้อ 3 แถม 1”...
  2. aime clinic

    เอเม่คลินิก จัดโปรโมชั่นรับลมร้อน 2017

    เมษายน2560 - เอเม่คลินิก (Aime’ Clinic)คลินิกด้านความงามแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมสุดทันสมัยที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังมีทีมแพทย์ซึ่งมีทักษะความชำนาญทางด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ ภายใต้การดูแลของพญ. เพ็ญลดา ครุธโกษา (หมอแหวว) จัดโปรโมชั่น “ต้อนรับสงกรานต์เย็นฉ่ำ ให้คุณได้สวยเย็นใจ...
  3. aime clinic

    งานประกวดสาวงามประเภทสอง Miss Queen Aime’ 2016

    สาวงามประเภทสองที่เข้ารอบทั้ง30 ท่าน ใครจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนต่อไปของเอเม่คลินิก ติดตามและให้กำลังใจกันได้ที่ https://www.facebook.com/aimeclinic/ ประกาศผลในวันที่ 19 พ.ย. นี้ค่ะ
  4. aime clinic

    งานประกวดสาวงามประเภทสอง Miss Queen Aime’ 2016

    ผ่านไปแล้วกับงานประกวด Miss Queen Aime’ 2016 สรรหาสาวงามประเภทสอง เพื่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนต่อไปของเอเม่คลินิก (Aime’ Clinic) รอบคัดเลือก 30คนแรก ในวันที่19 ต.ค. 2559 ที่เอเม่คลินิก UP Town สาขาอุดรธานี วันนี้ทางเอเม่คลินิก ขอนำภาพเก็บตกบรรยากาศสนุกๆ ของสาว (สอง)งามที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 30...
ด้านบน ด้านล่าง