Recent Content by สมฤทัย

  1. ใบเตย อาร์สยาม before after เทียบตอนเด็กกับตอนโต

    รูปใบเตย อาร์สยาม before after ดีเจแมน จัดให้ เปรียบเทียบกันชัด ๆ ภาพ ใบเตย อาร์สยาม ตอนเด็กกับตอนโต สวยขึ้นจนดูเป็นคนละคน เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด สำหรับภาพ before & after ของเหล่าดารา เปรียบเทียบรูปในอดีตกับปัจจุบัน ที่หลายคนโตแล้วดูเปลี่ยนไปมาก ชนิดแทบเป็นคนละคน จนเกิดประเด็นว่าดาราคนนู้นคนนี้...
  2. คาร่า เดอเลวีญ นางแบบที่มีคนค้นหามากที่สุดในกูเกิลประจำปี 2013

    ปี ค.ศ. 2012 ดูเหมือนจะเป็นปีทองของนางแบบสาว คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne) จากการที่เธอได้ไปปรากฏโฉมบนรันเวย์ของชาแนล และวิคตอเรีย ซีเคร็ต ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง เลิฟ และ ดับบลิว แม็กกาซีน อีกทั้งยังเป็นนางแบบคู่กับฟาร์เรล วิลเลียม ขึ้นปกนิตยสารโว้ก ฉบับอังกฤษ...
  3. เจ๋งอ่ะ กล้องโพลารอยด์รุ่นใหม่ พริ้นท์และแชร์ภาพ ในเวลาเดียวกัน

    Polaroid เตรียมจำหน่าย Socialmatic กล้องโพลารอยด์ ที่ทั้งพริ้นท์ ทั้งแชร์ภาพ ในเวลาเดียวกัน เรียก ได้ว่าแค่เห็นบอดี้ของกล้องก็ร้องว้าว ! อยากจับจองเป็นเจ้าของแล้วล่ะ เพราะดีไซน์สวยสุด ๆ จริง ๆ สำหรับกล้องโพลารอยด์ตัวใหม่ล่าสุด ที่ทาง thumbsup.in.th นำมาแนะนำให้ได้ชมกันในวันนี้...
  4. สุดประทับใจ ! ภาพวินาทีที่คู่บ่าวสาวเห็นหน้ากันครั้งแรก

    เราเชื่อว่าวันแต่งงานถือเป็นอีกหนึ่งวันที่สำคัญของ คู่บ่าวสาว เพราะเป็นก้าวแรกในการเริ่มต้นชีวิตคู่ อีกทั้งยังมีภาพความประทับใจให้จดจำมากมาย ทั้งภาพบรรยากาศ ภาพของคนที่เรารักและรักเรา เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ฯลฯ อย่าง ไรก็ตาม...
  5. บิกินี่ บริดจ์ เทรนด์ฮิตแชะภาพโชว์ช่องว่างระหว่างท้องน้อย

    เทรนด์ฮิตถ่ายภาพแปลก ๆ มีมาอีกแล้วจ้า ล่าสุดเริ่มต้นปี 2014 นี้ ด้วยกระแส "บิกินี่ บริดจ์" ที่ ถ่ายรูปโชว์ช่องว่างระหว่างขอบเอวบิกินี่กับท้องน้อยของตัวเอง ทำเอารูปภาพพร้อมแฮชแท็ก #bikiibridge ถูกโพสต์และแชร์กันอย่างคับคั่งทั้งในทวิตเตอร์ ทัมเบลอร์ และโซเชียลเน็ตเวิร์กอื่น ๆ...
ด้านบน ด้านล่าง