Recent Content by jub

  1. J

    ปกติเป็นคนล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าวันละ 4-5 ครั้ง จะมีผลเสียต่อผิวหน้าหรือเปล่า ?

    สำหรับคนที่อยู่ในช่วง รักษาสิว การล้างทำความสะอาดผิวหน้าของคนเราควรทำวันละ 2 ครั้ง คือเช้ากับเย็น หากล้างหน้าบ่อยมากเกินไปจะทำให้ผิวแห้งลอกเป็นขุยได้ หรือในบางรายอาจพบว่าหน้ามันมากขึ้นกว่าเดิมได้ด้วยจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ ดังนั้นจึงควรล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง...
  2. J

    ข้อดีของการทำเลเซอร์สิวอุดตัน

    ในการ รักษาสิว นั้น การกำจัดสิวอุดตันได้รวดเร็ว ทำวันนี้สิวอุดตันออกวันนี้เลย แต่ถ้าทายาอาจต้องรอเป็นเดือนๆ หรือบางทีอาจไม่ออกเลย ช่วยขุดรากสิวอุดตันที่อยู่ลึก การยิงเลเซอร์สิวอุดตันช่วยเปิดหัวสิวที่อยู่ลึกใต้ผิวหนัง ซึ่งบางครั้งการกดสิวแบบธรรมดาทำไม่ได้เหมาะกับคนเป็นสิวอุดตันเยอะๆ...
  3. J

    ผิวมัน เป็นสาเหตุของการเกิดสิวหรือไม่ ?

    น้ำมันที่หลั่งออกมาจากต่อมไขมันใต้ผิวหนังนั้น มีหน้าที่เคลือบผิวให้ดูสดใส แต่สาเหตุที่ทำให้เกิดสิวกับคนผิวมันนั้นเป็นเพราะคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ฝุ่นละออง เครื่องสำอางที่ทำความสะอาดไม่หมด ตกค้างอยู่บนผิวผสมกับน้ำมัน ลงไปเกาะอยู่ที่รูขุมขน ทำให้ผิวหนังอักเสบและเกิดเป็นสิว...
  4. J

    ดูแลตัวเองดีทำไมยังเป็นสิว

    เพราะสาเหตุของการเกิดสิวมีอยู่ด้วยกันหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ปัจจัยภายในร่างกาย การทำงานของต่อมไขมันที่ผลิตน้ำมันมากเกินไป ทำให้เกิดเป็นสิวอุดตัน ฮอร์โมนของร่างกาย ปัจจัยภายนอก เช่น การใช้ยาสเตียรอยด์แบบกินและทา เครื่องสำอางที่ใช้อยู่ทุกวัน โฟมล้างหน้า บำรุงผิว ครีมกันแดด รองพื้นต่างๆ...
  5. J

    เป็นคนหน้ามันและเป็นสิวเฉพาะบริเวณ T-Zone แต่ส่วนอื่นๆกลับแห้งมาก ควรจะใช้ครีมสูตรไหนหรือมีคำแนะนำ

    ควรที่จะใช้ครีมสำหรับคนผิวผสมค่ะ ซึ่งส่วนผสมของผลิตภัณฑ์นั้นจะมีสารที่คอยช่วยควบคุมการผลิตน้ำมัน และครีมบำรุง(มอยซ์เจอร์ฯ)ในปริมาณที่พอดีค่ะ รักษาสิว ป้องกันการเกิดสิวได้ อย่างไรก็ดีการเลือกซื้อและใช้ครีมควรที่จะเลือกใช้ตามสภาพผิวเพื่อการแก้ปัญหาและการดูแลอย่างเหมาะสมที่สุดค่ะ
  6. J

    จุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด ที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำไม่กระจ่างใส

    แสงแดด เป็นสาเหตุที่สำคัญมาก มันเป็นตัวกระตุ้นทำให้ร่างกายผลิตเม็ดสีเมลานินเข้มข้นๆ ทำให้เกิด กระ ฝ้า และจุดด่างดำ รักษากระ ด้วยเลเซอร์ที่มีความจำเพาะกับเม็ดสี
  7. J

    รีวิว คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย ด้วยสูตร ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ เมคอัพแน่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น

    ทำความสะอาดรองพื้น กันแดด บีบี ที่สาวๆแต่งบนผิวยากมากที่จะทำความสะอาดออก ดังนั้นคลีนซิ่ง วอเตอร์ จึงเป็นตัวช่วยเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางเหล่านี้ให้สะอาดอย่างหมดจดง่ายขึ้น รักษาสิว ป้องกันการเกิดสิวอุดตันได้เป็นอย่างดี
  8. J

    รีวิว ครีมกันแดดทาหน้า Nivea ครีมกันแดดคุมมัน คือมันดีย์มากกกก

    เลือกครีมกันแดดที่เข้ากับสภาพผิวของเรา เพื่อให้ครีมกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดด รักษาสิว ไม่ให้ผิวเสียหมองคล้ำ
  9. J

    ขอคำแนะนำเรื่องหน้าใสหน่อยค่ะ

    หน้าใส ไม่มีสิว ใครๆก็อยากให้เป็นเช่นนั้น แต่ถ้าหากเราใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิวเพื่อให้หน้าขาวใส ก็อาจทำให้เป็นสิวตามมาได้ ดังนั้นหน้าขาวใส รักษาสิว ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยกับผิวในระยะยาวด้วยนะคะ
  10. J

    ผิว(ป่วย)แพ้ง่าย.. ต้องการคนใส่ใจ!

    หน้าใส ไร้สิวอย่างปลอดภัย อย่าลืมคำนึงถึงผลดีกับผิวในระยะยาว รักษาสิว รักษาผิวให้ปลอดภัย
  11. J

    ครีมสเต็มเซลล์พืช ดูแลผิวล้ำลึกถึงระดับ DNA

    สภาพผิวของคนเราที่ต่างกัน จึงควรเลือกใช้ครีมที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า เพื่อป้องกันการระคายเคือง ไม่ให้เกิดสิว รักษาสิว ปัญหาผิวต่างๆจะไม่ได้เยือนสู่ผิวคุณ
  12. J

    สุขภาพผิวที่ดี ใครๆก็อยากมี

    หลายๆคนมีปัญหาผผิวที่แตกต่างกัน บางคนเป็นผิวแพ้ง่าย ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็แพ้ ระคายเคืองง่าย บางคนเป็นสิว เป็นฝ้า เป็นกระ แต่ถ้าหากผิวได้รับการ รักษาสิว ที่ถูกต้องก็จะทำให้ผิวไม่เป็นสิวได้ในระยะยาว
  13. J

    รีวิวครีมกันแดดทาหน้า ด้วย นีเวียเซรั่มกันแดด

    ครีมกันแดดจำเป็นอย่างมากต่อผิว ไม่ว่าจะออกไปไหน หรือแม้แต่อยู่ในบ้าน รังสียูวีก็สามารถทำลายผิวได้ ดังนั้นการเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันการเกิดกระ ฝ้า รักษาสิว เพื่อผิวหน้าที่แข็งแรง
  14. J

    เคลียร์ ชัด จัดเต็ม Nivea cleansing water รีวิว

    สาเหตุของการเกิดสิว บางทีก็อาจเกิดจากการทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่สะอาด มีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันรูขุมขน ทำให้เกิดสิวดังนั้นการ รักษาสิว ควรใส่ใจเรื่องทำความสะอาดผิวโดยใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้าค่ะ
  15. J

    หน้าสด สวยใส มั่นใจฝุดๆ เพราะเซรั่มซองในเซเว่น

    ไม่ว่าจะสาวๆคนไหนก็อยากมีใบหน้าที่ขาวใสเป็นธรรมชาติ แต่การที่เราจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อไม่ให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง รักษาสิว ให้ผิวแข็งแรงได้อย่างปลอดภัย
ด้านบน ด้านล่าง