Recent Content by gossipgirly151

  1. gossipgirly151

    กะเทยรีวิว (ภาค 3) สวยกว่าปอยตรี ก็ปอยเปรต!!!คนนี้แหละค่า~

    เราก็แอบตามนางอยู่ นางสวย เนอะ 555555 เดี๋ยวเจอบทความดีๆจะเอามาแชร์อีกนะ
  2. gossipgirly151

    กะเทยรีวิว (ภาค 3) สวยกว่าปอยตรี ก็ปอยเปรต!!!คนนี้แหละค่า~

    สวัสดีค่ะพอลล่าเองนะคะ หัวกระทู้ล่อเป้าเวอร์ ล่อเป้า 555 ขำๆนะคะ ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มีเจตนาจะเปรียบเทียบตัวเองกับพี่ปอย ยอมรับว่าไม่ได้สวยกว่าพี่ปอยตรีแน่นอนค่ะ และไม่มีวันสวยกว่าด้วย #เพราะพอลล่าจะสวยในแบบของตัวเอง (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพี่ปอยก็เป็นไอดอลของพอลล่า อิชั้นอยากจะสวยแบบพี่ปอย~ )...
  3. gossipgirly151

    กะเทยรีวิว (ภาค 2) จะสวยให้สุดจนผู้ชายจับไม่ได้ว่าเป็นกะเทย

    สวัสดีค่ะพอลล่านะคะ จากกระทู้มาดามมดนะคะ https://pantip.com/topic/36154564 (เผื่อมีใครจำไม่ได้) กลับมาตั้งกระทู้ตามที่สัญญากันไว้ แต่ยังไม่ใช่เรื่องสกินแคร์นะเดี๋ยวๆ 5555 เพราะตอนนี้พอลล่ากำลังบ้าเห่อกับสิ่งที่ทำมาล่าสุดนั่นก็คือ ทำตาเกาหลีกับ Fat Transfer เติมไขมันใบหน้าค่ะ...
  4. gossipgirly151

    กะเทยรีวิว โดนล้อเหมือน “มาดามมด” จนต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

    สรุปปัจจุบันตอนนี้เลยนะคะ ผ่านมา 6 ปีกับการเดินสู่เส้นทางพลิกแพลงชีวิต ทำจมูก 3 ครั้ง ดัดฟัน 2 ครั้ง เสริมหน้าอก 1 ครั้ง แปลงเพศ 1 ครั้ง ศัลยกรรมขากรรไกร 1 ครั้ง ทำตา 2 ชั้น 1 ครั้ง เติมไขมัน 2 ครั้ง และ ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก 1 ครั้ง สำหรับความพึงพอใจ ถามว่าโอเคมั้ย มันก็โอเคนะ...
  5. gossipgirly151

    กะเทยรีวิว โดนล้อเหมือน “มาดามมด” จนต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

    หลังจากห่างหายจากวงการมีดหมอไป 1 ปีเต็มๆ ก็คิดว่าคงถึงเวลาที่ต้องกลับมาเติมความสวยล่ะ อยู่ในช่วงหางานแรกๆ เลย เลยตัดสินใจเสริมหน้าอก 380cc ยี่ห้อ allergan ค่ะ เสริมออกมาแล้วโอเคเลยดูธรรมชาติ ไม่โป๊ะ แต่บางทีก็ดูเล็กเนาะ หรืออาจจะเป็นเพราะนี่หุ่นค่อนข้างสูง แต่ก็โอเคประทับใจ...
  6. gossipgirly151

    กะเทยรีวิว โดนล้อเหมือน “มาดามมด” จนต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว pantip ชื่อพอลล่านะคะ อายุ 25 ปัจจุบันทำงานสายอาชีพเป็นเลขานุการบริษัทเอกชนแห่งนึง ต้องขอบอกก่อนว่าหัวข้อกระทู้ไม่ได้จะเหยียดพี่มด มาดามมดแต่อย่างใด พี่มดสวยในแบบของพี่มด นี่นับถือในความสามารถและชอบนิสัยของนาง (แนะนำให้ดูรายการtalk กะเทย ตอนนางไปออก ไอด้อลเว่อร์)...
  7. gossipgirly151

    เมกัส ภูษิตา ว่าที่หวานใจ โตโน่ เปลี่ยนไป ปรับลุคเรียบร้อย ร่องเสื้อก็ไม่ให้เห็น

    เมกัส ภูษิตา หรือ เมกัส เพลย์บอย ว่าที่หวานใจของโตโน่ ภาคิน กับการปรับลุคให้ใสขึ้น เรียบร้อยขึ้น หลังจากคบโตโน่ แต่ก่อนเปิดหมด ตอนนี้แค่ร่องเสื้อยังไม่ให้เห็น ! หลังจากที่มีการเปิดตัวว่าสาวเมกัส ภูษิตา อาจจะเข้ามาเป็นหวานใจของหนุ่มโตโน่ ภาคินและโตโน่เองก็สารภาพว่า ไปกินข้าวดูหนังกับเมกัสจริง...
  8. gossipgirly151

    เหล่าดาราศัลยกรรมพลาด!! ทำแล้วดับจนเสียดายหน้าเดิม!!

    ในขณะที่การศัลยกรรมกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน จนทำให้เกิดความเชื่อและเทรนด์ฮิตแบบผิดๆ ประหนึ่งว่าศัลยกรรมแล้วฉันจะสามารถสวย! หล่อ! ได้เหมือนดาราคนนั้น นักร้องคนนี้ .. ตื่นค่ะ !! ความจริงแล้วคือไม่มีใครหน้าไหนสามารถศัลยกรรมได้ตามใจหวัง เนื่องจากขีดจำกัดและต้นทุนของใบหน้าเรานั่นเอง...
ด้านบน ด้านล่าง