Recent Content by ปุ๊กลุ๊ก

  1. ปุ๊กลุ๊ก

    ฟังชัด ๆ ผู้หญิงต้องการนอนมากกว่าผู้ชาย เพราะสมองทำงานหนักกว่า

    คำพูดแต่นานมาแล้วที่บอกว่า ผู้หญิงที่เป็นแม่ศรีเรือนที่ดี ต้อง "ตื่นก่อนนอนทีหลังสามี" เสมอ แต่ผลการวิจัยชิ้นใหม่ ค้านกับคำพูดนี้แบบตรงกันข้ามเลยทีเดียว เมื่อระบุว่า ผู้หญิงต้องการเวลานอนมากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นถ้านอนพร้อมกัน ก็ควรได้ตื่นสายกว่า หรือถ้าอยากให้ตื่นพร้อมกัน ก็ต้องได้เข้านอนก่อน...
  2. ปุ๊กลุ๊ก

    ศัลยกรรมหน้าเรียว ปรับเปลี่ยนหน้าให้สวยเป๊ะ ทำได้กี่วิธี

    กลายเป็นกระแสความสวยความงามของสาวสมัยใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการศัลยกรรมปรับแต่งโครงหน้าเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวสวยและตึงกระชับ เข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น ชนิดที่เรียกได้ว่าใครอยากเปลี่ยนส่วนไหนจุดไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถเลือกผ่า ฉีด และเหลาได้ เพื่อหน้าสวยแบบวีเชฟได้โดยไม่ลังเลใจ...
  3. ปุ๊กลุ๊ก

    ฟิลเลอร์เลือด นำโด่ง ! เทรนด์ทำหน้าสวย 2013 เมืองผู้ดี

    ก่อนจะลาจากปี 2013 นี้ไป กระปุกดอทคอมขอชวนสาว ๆ มาดูสรุปผลเทรนด์ทำหน้าสวยหน้าเด้งยอดนิยม ประจำปี 2013 ที่เว็บไซต์ WhatClinic.com รวบรวมมาฝากกัน สำหรับโพลนี้อิงอยู่กับเมืองผู้ดีเป็นหลัก แต่ก็บ่งบอกถึงความเคลื่อนไหวในโลกแห่งความงามได้เป็ นอย่างดี โดยมีการทำ "ฟิลเลอร์เลือด" หรือ "แวมไพร์ เฟเชียล"...
  4. ปุ๊กลุ๊ก

    เดือน พฤษภา ตัดเยื่อใย เคน ภูภูมิ ไม่สนหากคบ ใบเตย ไนน์เอ็นเตอร์เทน

    เดือน พฤษภา พูดจาตัดเยื่อใย เคน ภูภูมิ บอกอยากทำอะไรก็ทำ อยากคบใครก็คบไป โต้ ไมค์ พิรัชต์ ตามจีบ หลัง จากที่มีข่าวของเคน ภูภูมิ ว่ากำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับใบเตย ไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ถึงกับทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเคน และ เดือน พฤษภา อุดมศิริกุล สั่นคลอน ถึงขนาดมีข่าวว่า...
  5. ปุ๊กลุ๊ก

    แบงค์ แบล็ควานิลลา ควง ไอซ์ จีรนันท์ หาฤกษ์แต่งงาน ปี 2557

    แบงค์แบล็ควานิลลาควงไอซ์เตรียมงานแต่งหาฤกษ์ปีหน้า (ไอเอ็นเอ็น) ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bankbv, aizie_chic แบงค์ แบล็ควานิลลา ควง ไอซ์ จีรนันท์ เผยเตรียมงานแต่ง เล็งหาฤกษ์ปลายปี 2557 หมั้นเช้า แต่งเย็น แจงโพสต์แซว แตงโม ภัทรธิดา เรื่องลูก แค่ขำ ๆ วอนอย่าซีเรียส...
ด้านบน ด้านล่าง