แนะนำ ยศการ คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามคุณภาพย่านราชดำริ

pinkpown

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 ธันวาคม 2014
โพสต์
62
คลินิกแห่งนี้เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี ก่อตั้งโดย ศาสตราจารย์นายแพทย์ สมยศ คุณจักร และเป็นที่รู้จักอยู่ในระดับแถวหน้าของแวดวงความงามเมืองไทย โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม โดยยึดถือมาตรฐานการดูแลรักษา และการบริการ เทียบเท่าระดับสากลมาโดยตลอด

ปัจจุบันยศการคลินิก มี 3 สาขา ในใจกลางกรุงเทพ ฯ และบริเวณปริมณฑลได้แก่ สาขาราชดำริ, ชั้น 3 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และ ชั้น 2 เดอะมอลล์ บางแค ซึ่งทุกสาขามีเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่พร้อมในการให้บริการรวมทั้งเครื่องเลเซอร์ที่ทันสมัย ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นับตั้งแต่ การดูแลผิวพรรณที่มีหลากหลายวิธี เริ่มจากการทำทรีทเม้นท์ การดูแลผิวพรรณด้วยเลเซอร์ รวมทั้งการปรับเปลี่ยนรูปหน้า และสัดส่วน เช่น การเสริมหน้าอก เสริมจมูก ทำตา 2 ชั้น หรือการลดสัดส่วนด้วยคลื่นวิทยุ การดูดไขมันด้วยวิธีที่เรียกว่า VaserLipoSelection ซึ่งกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลาย

"ยศการคลินิก เน้นการดูแลรักษาที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และเทคโนโลยีทันสมัยที่สุด
ซึ่งจะสอดคล้องกับผลการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย ที่สำคัญดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสูง" ปรัชญาของ ยศการคลินิก

การบริการที่เป็นเลิศเพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า คือสิ่งที่ทำให้ ยศการคลินิก เป็นอันดับ 1 ของศูนย์ศัลยกรรม สัดส่วน ผิวพรรณ และ เลเซอร์ความงาม ของเมืองไทยมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยการบริการที่มีหลากหลาย ทั้งด้านศัลยกรรม และ ผิวพรรณ ทำให้เรามีความภูมิใจที่ได้ดูแลลูกค้าให้สวยและดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยแพทย์ และ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ระดับมืออาชีพ พร้อมด้วยอุปกรณ์ เครื่องมือที่ทันสมัย โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนา อย่างต่อเนื่อง เพื่อบริการที่ดี ด้วยชื่อเสียงที่รักษามาอย่างดี ตลอด 30 ปี ที่ผ่านมา ทำให้ ยศการคลินิก เป็นผู้นำด้านความงาม และศัลยกรรม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนในทุกแวดวง เช่นกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียง, กลุ่มผู้นำ และ ผู้บริหารต่างๆ, คนในแวดวงบันเทิง รวมทั้งชาวต่างชาติ ที่ได้มอบความมั่นใจ ไว้วางใจ และเลือกให้ ยศการคลินิก ดูแลความงามตลอดมา

พบโปรโมชั่นต่างๆ หรือ รายละเอียดได้ที่
เวปไซต์ http://laser-surgery-bangkok.com/thai/


ยศการคลีนิก
ศัลยกรรม เลเซอร์ และเวชสำอางค์เพื่อความงาม
สาขาราชดำริ โทร. 02-253-8901 และ 02-254-7679
สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โทร. 02-550-1188
สาขาเดอะมอลล์ บางแค โทร. 02-454-9334-5
 
ด้านบน ด้านล่าง