เอมมี่ แม๊กซิม เสริมหน้าอก ทำนม700cc จริงหรือ

Nephele

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 กรกฎาคม 2014
โพสต์
10
เอมมี่ ฟุ้งพอใจอัพไซส์ 700 ซีซี เหมือนได้รถลัมบอกินี - ฮาร์เวิร์ดตกใจ Monster’s Boobs!

เมื่อวานเราได้เห็นข่าว เอมมี่ ที่นางไปอัพนมมา อยากจะบอกว่าตกใจมาก!!! กับนมนาง เรียกได้ว่าใหญ่โตมโหฬารสุดๆ :eek::eek::eek::eek: แต่นางก็ยังคงปลื้มกับความใหญ่ของนมนางอยู่นะ ดูจากข่าวแล้วนางภาคภูมิใจสุดๆ

view_resizing_images.jpg
วันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ดารานางแบบสาวเซ็กซี่ เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ พอใจอัพไซส์ 700 ซีซี ฟุ้งไม่รู้สึกเจ็บ ทำแล้วเหมือนได้รถลัมบอกินี ทั้งนี้เจ้าตัวพร้อมทีมแพทย์ผู้ผ่าตัดอัพไซส์ให้กับนางแบบสาว ได้แถลงข่าวที่คลินิกย่านทองหล่อ

โดย เอมมี่ เผยว่า กว่าจะได้อันนี้มายากมากมันแตกไปสองอัน ยัดเข้ายัดออกๆ คิดว่าตื่นมาจะต้องระบมมากและเจ็บมากๆ แต่ตื่นมากลับไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่เจ็บแต่เราจะต้องดูแลแผลให้มากขึ้น และแปลกมากที่ตนฟื้นตัวได้เร็วมาก พอสามวันลุกขึ้นมาช่วยเหลือตัวเองได้

ถามว่าพอใจไหม กับผลงานที่ออกมา เอมมี่กล่าวว่า "พอใจมาก ชาตินี้ขอไม่ทำอะไรอีกแล้ว คนเราชอบอะไรไม่เหมือนกัน บางคนอาจชอบบ้าน ชอบรถ ชอบแบรนด์เนม แต่เอมมี่บ้า ดันชอบนมใหญ่ แต่มันออกมาประสบความสำเร็จแล้วมันพอแล้ว มันได้ไซส์ที่เปิดออกมาแล้ว เฮ้ย สวยอ่ะ เอมมี่ตื่นเต้นมากกับวันที่จะเปิดผ้าพันหน้าอก ขอแบบยืนหน้ากระจกแล้วนับหนึ่งสองสาม นึกไปว่ามันจะออกมาสวยไม่สวยมันจะเบี้ยวมั้ย มันจะเท่ากันรึเปล่า ตอนนี่พอเห็นแล้วพอใจแล้วค่ะ ไม่ต้องทำแล้ว"

ต่อข้อถามถึงวินาทีแรกที่เปิดผ้าพันหน้าอกรู้สึกอย่างไร นางแบบสาวกล่าวว่า "เหมือนได้รถลัมบอกินีค่ะ รู้สึกภูมิใจมากๆ ตอนนี้เอมมี่เชื่อศักยภาพของหมอไทย ทีมแพทย์ ทุกคนทำได้ดีมาก มันดีมากตรงที่ไม่มีโอ้ยเจ็บ เอมมี่เดินเข้าห้องน้ำทำอะไรเองได้โดยไม่ต้องให้ใครช่วย ทั้งทีมีสายเลือดท่อเลือดสายน้ำเกลือเต็มไปหมด เอมมี่กลับไม่รู้สึกทรมาน"

ด้านนายแพทย์ที่ลงมืออัพไซส์ให้เอมมี่ เผยถึงข้อซักถามในเคสของเอมมี่ครั้งนี้ ที่ค่อนข้างมีเสียงวิจารณ์เยอะพอสมควรว่า ความจริงแล้ว การทำหน้าอกต้องเน้นที่ 1.ปลอดภัย 2. สวย 3. ความใหญ่ซึ่งจะมาทีหลัง แต่ของเอมมี่นี่เน้นที่หนึ่งปลอดภัย สองขอใหญ่ และสวย เราคุยรายละเอียดกันมานานมาก แต่สุดท้ายต่อให้หน้าตาดีหน้าอกใหญ่ แต่ถ้าไม่เป็นคนดีมันก็แค่นั้น ตนว่าสังคมไทยยังขาดคนดี

ผู้สื่อข่าวถามว่ากลัวเด็กรุ่นใหม่ทำตามแบบอย่างเอมมี่หรือไม่ นายแพทย์พลศักดิ์กล่าวว่า "ผมบอกตรงๆเลยครับ ไม่ต้องทำครับ หยุดเลยครับ ตั้งแต่จะคิด ตรงๆเลยครับ"

เอมมี่กล่าวเสริม "เพราะเอมมี่เจ็บไม่ได้แค่ที่รักแร้นะคะ เอมมี่ต้องโดนผ่าสองที่ หมอตัดสินใจทำให้ขนาดเจ็ดร้อยมันเข้าไปได้ เลยต้องโดนผ่าสองที่ค่ะ ใต้ฐาน เป็นเจ็บสองที่ แต่เอมมี่ตื่นมาเจ็บแค่รักแร้ที่เดียว พอตื่นมาวันถอดผ้า เอมมี่งงว่าปิดหัวนมทำไม เขาบอกว่าโดนผ่าสองที่

นายแพทย์หนุ่มกล่าวต่อว่า "โดยทั่วไป ตามหลักแล้ว บริเวณหัวนมมันอาจจะลดความรู้สึกลงไป"

เอมมี่แทรก "แต่เอมมี่เสียวเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) โชคดีที่เอมมี่ยังรู้สึกเหมือนเดิมทุกอย่าง เหมือนผู้หญิงที่ไม่เคยทำหน้าอกศัลยกรรมมาก่อน"

นายแพทย์หนุ่มกล่าวอีกว่า "แสดงว่าเราสามารถหลบเส้นประสาทตรงนั้นได้ ปกติมันจะเป็นปัญหาบ่อย"

ถามเอมมี่ว่าหลังอัพไซส์แล้ว การดำรงชีวิตยากขึ้นไหม นางแบบสาวกล่าวว่า ไม่เลย ไม่ว่าไซส์เล็ก กลาง ใหญ่ ทุกคนปวดหมดเพราะมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ข้างใน คนถามว่าทำศัลยกรรมเจ็บไหม ไม่ต้องถามทำแล้วมันก็เจ็บหมด แต่มันเจ็บทนได้ แล้วมันเจ็บตรงไหนเท่านั้นเอง

หวังไว้ว่าเต้าใหม่จะทำให้มีงานเยอะกว่าเดิมไหม เอมมี่กล่าวว่า มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะทำหรือไม่ทำหน้าอก มันไม่ได้มีบทบาทในชีวิตตนเลย อย่างไปงานอีเว้นท์ สิ่งที่ตนต้องทำคือต้องร้องสิบเพลงรวดแล้วเอ็นเทอร์เทนให้คนเต้น นั่นหมายความว่าสิ่งที่มีบทบาทมากที่สุดในชีวิตตนคือสมองและความคิด หน้าอกไม่ได้มีบทบาทอะไร แต่ตอนนี้คิวเต็มหมดแล้ว มีทั้งละคร นิตยสาร ติดต่อเข้ามา

เรียกว่าเต้าใหม่ให้โชครึเปล่า เอมมี่กล่าวว่ส "ไม่รู้พูดไปจะโดนด่ามั้ย แต่มันก็โอเค อย่างที่พี่พูด"

ต่อข้อถามถึง แฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง เห็นไซส์ใหม่นี้หรือยัง นางแบบสาวแง้ม "วันที่เริ่มจะผ่า เขาเห็นเอมมี่กลัวมาก ก็เลยบอกว่า หนูไม่ต้องทำแล้วได้มั้ย เอมมี่ก็บอกกลับว่าไอกลัวยูไม่รัก เอมมี่เห็นเขาฟอลโลว์พวกพริตตี้หน้าอกใหญ่ๆ ผู้หญิงต่างประเทศเป็น porn stars แบบหน้าอกใหญ่ๆ เอมมี่บอกไม่เอาอ่ะเดี๋ยวยูนอกใจ เขาก็บอกต่อให้หนูไม่ทำหรือหน้าเดิมๆเขาก็ยังรัก เพราะเขามั่นใจในความเป็นเด็กดีของเรา ซึ่งเดือนหน้าเอมมี่จะไปหาเขาค่ะ ตอนนี้ส่งรูปให้เขาดู เขาก็ อุ้ย! My Monster’s Boobs (หัวเราะ) แล้วทุกวันนี้เขาดูจะหวงมากขึ้น วีดีโอคอลมาตลอด เขาถามว่าไม่ต้องทำอะไรแล้วได้มั้ย เอมมี่บอกอยากทำคางนิดนึงได้มั้ย แต่สิ่งที่อยากจะทำมากที่สุดตอนนี้คือจมูก ขอหมอแล้ว หมอบอกโอเค สั่งซิลิโคนให้แล้ว ขอแค่อย่างเดียวพอ"

แสดงว่าตอนนี้ยิ่งนับวันฮาเวิร์ดยิ่งหวง "มากค่ะ มาก ทุกวันนี้ก็ห้ามแต่งหน้า แค่ลงไปทำผมก็ถามว่าแต่งหน้าทำไมทำสวยทำไม แล้วทำไมต้องสวยขนาดนี้ ถ้าเมื่อก่อนก็จะบอกว่าทำไมยูไม่แต่งหน้าเลย แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นสวยทำไม ไม่ต้องแล้ว อะไรแบบนี้"

คุณหมอคิดว่าเคสนี้ประสบความสำเร็จไหม นายแพทย์หนุ่มกล่าวว่า ในระยะสั้นของคนไข้ คนไข้ฟื้นตัวดี ปัญหาติดเชื้อปัญหาเลือดออกไม่มี แต่เคสนี้ต้องดูกันยาวๆ แผลของเขาฟื้นตัวค่อนข้างดี เรื่องรอยแผลเป็นด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ปัจจุบันค่อนข้างจะเอาอยู่ ตัวหน้าอกอยู่ได้นานแค่ไหนอยู่ที่คนไข้ดูแลด้วย อยู่ที่เนื้อเขายืดได้แค่ไหนเพราะว่าไซส์นี้จริงๆมันเป็นไซส์ที่ใหญ่และอันตรายมาก เราคุยกันว่าคนไข้ต้องมาดูแลแล้วร่วมมือกับหมอด้วย ไลฟสไตล์ของคนไข้ที่บ้านค่อนข้างโนบรา ต้องมากำชับเรื่องการซัพพอร์ตเรื่องกายภาพอะไรต่างๆ

ถามว่าหลังจากผ่านเคสนี้มีคนติดต่อมาอีกไหม คุณหมอกล่าวว่า "ติดต่อมา หมอก็ไม่ทำครับ แต่ว่าถ้ามาหลุดโลกจนเกินไปแบบนี้ อาจจะมีเสี่ยงโดนบ่นกลับไปนะครับ ซึ่งถ้าเป็นคนไทยไซส์มาตรฐานผมว่า 350 ก็เยอะแล้ว"

เห็นว่าเจมี่ บูเฮอร์ ก็จะเข้ามาทำที่นี่ด้วย "ก็มีมาปรึกษาคุณหมอไว้บ้าง"

เอมมี่กล่าวต่อว่า "กำลังจะยุพี่เจมี่ว่าสักเจ็ดร้อยมั้ย พี่เจมี่ก็บอก โอ้ย โอ้ โน"

10514046_806956752668756_830620439_n.jpg

10547283_792308380814273_1421690469_n.jpg

10570065_816297091737047_9477633_n.jpg
โอ้โห่!!! ใหญ่เวอร์อ่ะ


CR. ข่าวสดออนไลน์,@mmyamalawan



 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

kiweevivo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 มิถุนายน 2014
โพสต์
10
ใหญ่มากกกก เกินธรรมชาติ แต่นางก็ชอบแบบนี้ ความชอบส่วนตัวค่ะ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
คงเรียกได้ให้นางด้วยละ คงต้องสร้างจุดขายของตัวเอง
 
ด้านบน ด้านล่าง