ผลสำรวจการศัลยกรรมจมูกหรือเสริมจมูก

ilookpair

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2014
โพสต์
1
จากผลสำรวจในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่าวัยรุ่นไทยมีการศัลยกรรมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง บางคนเพียงแค่เสริมจมูกอย่างเดียวก็สวยแล้ว แต่บางคนไม่เพียงแค่เสริมจมูกสวยอย่างเดียว มีการศัลยกรรมอย่างอื่นเพิ่มเติมอีกมากมาย และไม่เพียงเท่านั้นมีคนจำนวนไม่น้อยที่ศัลยกรรมจนเกิดความเคยชินและกลายเป็นคนเสพติดศัลยกรรมไปเลยก็มี การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิดหรือแปลก แต่ควรทำแต่พอดี เพราะอะไรที่มากเกินไปแน่นอนว่าย่อมไม่ใช่เรื่องดี แน่นอนว่าผลสำรวจตัวเลขของผู้ที่เข้ารับการศัลยกรรมในปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ก็เป็นผลมาจากผู้ที่เสพติดศัลยกรรมเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว
นอกจากนี้ หลายคนที่คิดจะศัลยกรรมคงจะเกิดคำถามว่า หากจะเลือกศัลยกรรมที่ไหนซักที่ต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง อย่างแรกเลยที่ผู้ที่คิดศัลยกรรมหลายๆ คน ควรจะเลือกพิจารณานั่นก็คือ มาตรฐานของสถาบันความงามที่ต้องการจะทำ ให้ผู้ที่สนใจทำศัลยกรรมเข้าไปศึกษาหาข้อมูลของสถาบันความงามเหล่านั้น อ่านรีวิวก่อนทำ-หลังทำของคนที่เคยไปทำมาแล้ว ศึกษาข้อมูลประสบการณ์ความชำนาญของศัลยแพทย์ที่เป็นคนทำศัลยกรรม ต้องเลือกศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทางเท่านั้น แน่นอนว่าการศัลยกรรมนั้นใครๆ ก็อยากทำครั้งเดียวออกมาสวยจบ แต่ถ้าหากไม่พิจารณาศึกษาข้อมูลตรงนี้ การศัลยกรรมก็อาจเป็นดาบสองคมให้สาวๆ เช่นเดียวกัน
ถึงแม้ว่าวิทยาการทางการแพทย์สมัยนี้จะก้าวหน้าไปมากกว่าสมัยก่อน มีสถาบันความงามให้เลือกรับบริการอยู่มากมาย แต่การศึกษาหาข้อมูลศัลยกรรมเฉพาะก็เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากที่ขาดไม่ได้เลย ดังนั้นถ้าไม่อยากเสียเวลาไปแก้ปัญหาเนื่องจากการศัลยกรรมไม่มีคุณภาพ สาวๆ ต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง