ปรึกษาเรื่องทำจมูกครับ

chayatio

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2015
โพสต์
6
ผมไปปรึกษาเรื่องทำจมูกกกับคุณหมอชัยสิทธิ์อะคับ หมอบอกว่าเนื้อตรงดั้งน้อย แต่ตรงปลายเยอะ จะเสริมให้ 3 มิลตรงดั้งตรงปลาย 9มิล อยากถามว่าแบบนี้คือเสริมเยอะมั้ยคับ หมอบอกว่าตรงดั้งยังไงก็เห็นเป็นเงา อยากถามพี่ๆที่เคยเสริมของพวกพี่ที่เนื้อตรงดั้งไม่เยอะว่าของพวกพี่นี่เห็นเงามากมั้ย ชัดเจนแบบเดินแล้วคนเห็นรู้เลยว่าทำจมูกมา ขนาดนี้เลยป่างคับ พอดีผมอยากได้แบบเนียนๆอะคับ
 

beeja

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กรกฎาคม 2015
โพสต์
30
อยากแนะนำหมอต่อพงค์ คลินิคแถวรัชดา ค่ะ มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมหมอต่อพงค์เก่ง และเป็นกันเองมากๆ ประทับใจเลยคะ คุณหมอแนะนำและให้คำปรึกษาดีมากคะ คำนึงถึงความพอใจของเราและความเหมาะสม หมอจะอธิบายให้เห็นภาพให้ดูง่าย แล้วก้อคำนึงถึงความปลอดภัยของเราด้วยค่ะ สนใจเข้าไปดู website หมอต่อพงค์คลินิก สอบถามข้อมูลได้ที่
http://www.drtorpong.com/2012/
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
เสริมน้อย เห็นเป็นเงาบ้าง ก็ปกติครับหากมีเนื้อน้อยเนื้อบางครับ อาจจะโด่งขึ้นแล้วคนสงสัยว่าเอ๊ะ ทำหรือไม่ทำคงไม่โป๊ะขนาดเห็นเป็นสันเขื่อนครับ เพราะทำตรงสันแค่นิดเดียวเอง

อย่าไปกังวลว่าคนจะรู้ไม่รู้ว่าเสริมจมูกมา ร้อยละ เก้าสิบ คนที่คุ้นเคย คนที่ทำงาน ที่บ้าน เพื่อนฝูง ก็รู้อยู่ดี
ส่วนใหญ่เราก็แคร์คนพวกนี้มาก ถ้าเราบอกว่าทำก็จบ แต่ถ้าจะแอ๊บว่าไม่ทำ มันคือการโกหกที่จะทำให้เกิดความสงสัย ซุบซิบ ตามมายิ่งทำให้นอยด์

ส่วนคนทั่วไป คงไม่มีผลต่อชีวิตเรา ถ้าคิดจะทำศัลยกรรมถ้าไปกลัวคนรู้ เอาแค่ว่าเราทำเราหล่อ เราสบายใจ มีความสุขกับกับสิ่งใหม่ๆดีกว่าครับ
 

pinkpown

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 ธันวาคม 2014
โพสต์
62
จมูกผู้ชายเราเห็นนิยมมาทำที่ยศการคลีนิกกันหลายคน ยิ่งถ้าใช้ซิลิโคนของอเมริกา บวกกับฝีมือของคุณหมอสมยศแห่งยศการคลีนิก คือดีมาก แก้จมูก ปรับฐาน เก็บปลาย งานเนี้ยบมากเห็นหลายคนนิยมมาแก้งานที่นี่ ถ้าสนใจลองดูข้อมูลจาก http://laser-surgery-bangkok.com/thai/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 022538901 ก่อนได้นะ
 

faiza9

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 สิงหาคม 2015
โพสต์
96
แนะนำ หมอ ที่ ดอกเตอร์แคร์คลีนิค ขอนแก่น ค่ะ สอบถามเพิ่มเติม แอดไลน์มาถามหรือขอดูรูปรีวิวได้ค่ะ ID Line : fai-dc
โทร 087-5021431 099-6931337
 
ด้านบน ด้านล่าง