ทำนม ฟิลเลอร์ เสริมหน้าอก ที่ amed clinic

luna.fozzy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 มิถุนายน 2014
โพสต์
13
อย่างที่ใครๆพูดกันว่าผู้หญิง อกเล็กเรื่องใหญ่ ท่าจะจริงนะคะ เพราะเราเองก็เป็นคนนึงที่มีปัญหา เรื่องหน้าอกเหมือนกัน เวลาเห็นหน้าอกใครใหญ่ๆ ตูมๆ ก็เกิดความรู้สึกอิจฉาเล็กๆ และมันก็ทำให้เราขาดความมั่นใจ เพราะการมีหน้าอกขนาดเล็ก รูปทรงไม่สวยงามนั้น จะใส่เสื้อผ้าสวยๆก็ดูไม่ดี ต้องพึ่งฟองน้ำเสริมตลอดๆ >o<

จากที่ลองหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆ พบว่าปัจจุบันนี้ มีการ เสริมหน้าอก แบบไม่ต้องผ่าตัด หรือที่เรียกว่า ฉีดฟิลเลอร์ ทั้งรวดเร็ว และไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ... สนใจมาก เพราะเราต้องทำงาน ไม่ค่อยมีวันหยุด เลยลองโทรไปคุยกับคุณหมอก่อน แต่พอดีเป็นคนเข้าใจอะไรยาก ก็เลยนัดวันเข้าไปคุยที่คลินิกดีกว่า อ้อ!! เราได้เบอร์มาจากเพื่อนสนิท เพราะเค้าเคยไป เสริมจมูก จากที่นี่มาก่อน คลินิกชื่อ เอเมด คลินิก เห็นเพื่อนไม่มีปัญหาอะไรหลังจากไปเสริมจมูกมา เราก็ไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วล่ะ ไว้ใจได้ 5555

วันที่เข้ามาคุยกับ หมอแก้ว ที่คลินิก เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ เราบอกว่าต้องการ เสริมหน้าอก แบบ ฉีดฟิลเลอร์ เพราะไม่มีเวลาพักฟื้นนาน อีกอย่างกลัวเจ็บด้วย >.< จากนั้นคุณหมอก็ประเมินดูขนาดหน้าอก และปริมาณฟิลเลอร์ที่จะฉีดเข้าไป และนัดคิวเลย ไม่อยากรอและ ^o^

index.php


index.php

ก่อนเสริมหน้าอก
จากที่คุณหมอแก้วประเมินดูขนาดหน้าอกเดิมแล้ว ก็บอกเราว่าจะฉีดฟิลเลอร์เสริมให้ 150 cc เพราะไม่อยากให้ดูใหญ่มาก เดี๋ยวจะไม่เป็นธรรมชาติ เราตกลงเลย เพราะตอนแรกที่คุยกัน เราก็บอกหมอไปว่าอยากได้ทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ซีเรียสเรื่องความใหญ่ ก่อนถึงวันนัด เสริมหน้าอก ก็มีการเตรียมตัวเล็กน้อย เช่น งดวิตามินต่างๆ งดตัวยาที่มีผลต่อการหยุดไหลของเลือด ซึ่งเมื่อถึงวันที่ได้นัดเอาไว้ ก็ไปที่คลินิก พนักงานก็ให้เราเตรียมตัว และทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 45 นาทีน่าจะได้ นอนรอจนเกือบหลับ ก็ถูกเรียกให้เข้าห้อง เพื่อเริ่ม ฉีดฟิลเลอร์ แต่บอกก่อนนะคะว่าเราได้ทำการทดสอบ skin test เรียบร้อยแล้วว่าไม่มีอาการแพ้สารฟิลเลอร์ตัวนี้ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ :* จากนั้นคุณหมอแก้วก็ ฉีดฟิลเลอร์ เข้าไป ฉีดเสร็จก็นวดๆ บริเวณที่ฉีด เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ นวดอยู่ประมาณ 20 นาที ก็เรียบร้อย รวมๆแล้วใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง เร็วทันใจมาก

index.php


index.php

เป็นไงบ้าง รูปนี้ถ่ายตอนฉีดเสร็จก่อนกลับบ้าน ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่เราว่าดูเป็นธรรมชาติดีนะ
หลังจากนี้ต้องรอให้เข้าที่อีกซักระยะ ต้องพยายามใจเย็นเข้าไว้ และคุณหมอแก้วก็ได้สอนวิธีนวดหน้าอก เพื่อให้กลับไปนวดเองที่บ้าน เรื่องดูแลตัวเองคุณหมอบอกก็ไม่มีอะไรมาก ก็อย่างที่รู้ๆกัน เช่น งดเครื่องดื่มของมึนเมา งดวิตามินต่ออีกสัก 1 สัปดาห์ เลือกใส่ชุดชั้นในเพื่อประคองทรงแบบที่ไม่มีโครงลวด เลี่ยงการสัมผัสที่รุนแรงช่วง 1 เดือนแรก และก็ดื่มน้ำมากๆ เพื่อให้ฟิลเลอร์คงสภาพได้ดี ดูแลไม่ยาก อีกอย่างคุณหมอแก้วก็คอยดูแลเอาใจใส่ดี คิดไม่ผิดนะที่ไว้ใจและมาทำกับคลินิกนี้ ลองดูนะคะ ใครที่กำลังสนใจอยู่ ของเค้าดีจริงๆค่ะ

index.php

ทิ้งท้ายด้วยรูปเปรียบเทียบก่อน-หลังทำ ให้เห็นกันชัดไปเลย ^_^

 

ไฟล์แนบ

  • ก่อนเสริมหน้าอก1.jpg
    ก่อนเสริมหน้าอก1.jpg
    34.7 KB · อ่าน: 32
  • ก่อนเสริมหน้าอก2.jpg
    ก่อนเสริมหน้าอก2.jpg
    35.5 KB · อ่าน: 32
  • เปรียบเทียบก่อน-หลัง.jpg
    เปรียบเทียบก่อน-หลัง.jpg
    30.8 KB · อ่าน: 32
  • หลังเสริมหน้าอก1.jpg
    หลังเสริมหน้าอก1.jpg
    48.9 KB · อ่าน: 32
  • หลังเสริมหน้าอก2.jpg
    หลังเสริมหน้าอก2.jpg
    49.1 KB · อ่าน: 31

Toonza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มิถุนายน 2014
โพสต์
44
สวยมากเลยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ
 

highlightsun99

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 ธันวาคม 2014
โพสต์
8
หน้าอกดูเด้งขึ้นเยอะเลยนะคะ ตอนแรกแอบรู้สึกเหมือนหน้าอกของเจ้าของกระทู้จะยานเลย แต่ทำมาแล้วเริ่ดมาก ปลื้มใจแทนเลยค่ะ :clap::clap:
 

ColorFull

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 ธันวาคม 2014
โพสต์
6
หน้าอกดูเป็นทรงสวยมากๆ เลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง