ของฟรี&ดี ใครว่าไม่มีคะ!! มาสเตอร์พีซ คลินิกใจดีแจกตาสองชั้น(รีวิวจัดเต็ม)

mediapoyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
8
:finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger:

ep9n1.jpg

ใครจะคิดว่าเล่นกิจกรรมแจกศัลยกรรมแค่ 3 รางวัล แค่พิมพ์ไปเล่นๆ จะได้ทำศัลยกรรมจริงๆ สำหรับพลอยที่เป็นคนที่ไม่ค่อยมีโชคกับเรื่องลุ้นโชค ลุ้นรางวัลกับเค้าซักเท่าไหร่ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รางวัลนี้มา ตอนแรกที่เห็นกิจกรรมนี้ก็ตอนเพื่อนแท็กพลอยใน FB เข้าไปก็เจอคุณหมอเส Live อยู่เห็นเค้าบอกว่าจะมีแจกรางวัลทำตาสองชั้นฟรี!ถ้าเล่นกิจกรรมตามรายละเอียดข้างล่างนี้ เพื่อนก็โทรมายุว่า ”แกลองเล่นดูสิ อยากทำตาสองชั้นไม่ใช่อ่อ เนี่ยเค้าแจกฟรีเลยนะ ถ้าได้ทำก็โครตดี ชั้นมีตาสองชั้นอยู่แล้ว เล่นไปก็ไม่ได้อะไร บลาๆๆๆ” ฟังนางบ่นอยู่สิบนาที ก็เลยแบบเออลองเล่นดูก็ได้ไม่เสียหายอะไรนี่ ถ้าได้ก็ได้ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรมั้ง

q4uk2.jpg



ร่วมกิจกรรมเสร็จในใจมันก็มีความหวังว่าอาจจะได้ก็ได้ ความคิดตอนนั้นมันฟุ้งไปไกลมาก คิดไปแล้วว่าได้แน่ๆ นั่งหาอ่านรีวิวของคลินิกก็เจอรีวิวหลายคนที่ทำตาออกมาแล้วสวยเพียบเลย


aezv3.jpg


เนี่ยตาแบบเนี่ย(พลอยเซฟมาจากเว็บของมาสเตอร์พีซเค้าค่ะ) รูปนี้ทำตาสองชั้นคือสวยมาก จากที่แอบหวังเล็กๆ ตอนนี้หวังหนักหน่วงเว่อร์ ว่าต้องได้ทำตาสองชั้นสวยๆ แบบนี้บ้าง
อย่างที่บอกไปในรูปที่พลอยเล่นกิจกรรมว่าพลอยเป็นคนตาสองชั้นไม่เท่ากัน ตาเล็กและมีปัญหาตาสองชั้นหลบใน แถมตายังตกอีกด้วย เวลาแต่งหน้าต้องติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นตลอด แต่ติดมากก็ได้แค่แบบรูปด้านล่าง คือมีชั้นนะคะ แต่น้อยนิดกระจิดริดมาก เสียเวลาแต่งหน้ามากมาย

sq444.jpg


ก่อนทำตา ชั้นตาไม่มีเลยค่ะนี่ขนาดติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแล้วนะเนี่ย ขนาดมีตัวช่วยชั้นตายังขึ้นมาแค่นี้เอง บอกตรงว่าไม่ต่างจากตอนไม่ติดเท่าไหร่เลย

รอด้วยความหวังไป 1 อาทิตย์เต็มๆ ในที่สุดคลินิกเค้าก็ประกาศผลซักที แล้วผลที่เป็นไปตามที่แอบหวังคือพลอยติด 1 ใน 3 ที่ได้ทำตาสองชั้นฟรีด้วย เย้++

pftu5.jpg


ในเงื่อนไขพลอยต้องติดต่อทางแอดมินเพื่อรับสิทธิ์ค่ะ ไม่งั้นเค้าจะตัดสิทธิ์ไปเลย พลอยนี่ดีใจสุดฤทธิ์รีบติดต่อไปเลยค่ะ ติดต่อไปทางแอดมินเค้าก็จะถามคำถามแนวแบบว่าเคยทำศัลยกรรมมาก่อนมั้ย ข้อมูลทั่วๆไป ทางแอดมินแจ้งว่าพลอยจะได้ทำศัลยกรรมกับคุณหมอหนู กาญจนานะคะ เป็นคุณหมอผู้หญิงที่เก่งเรื่องตามากค่ะ ตาแบบไหนคุณหมอก็ทำให้สวยฟริ้งได้หมดเลยค่ะ ทางแอดมินเค้าก็ให้ส่งรูปไปเพิ่มเพื่อให้คุณหมอเค้าพิจารณาค่ะ แล้วทางแอดมินเค้าก็บอกเงื่อนไขอีกครั้งค่ะ ว่าต้องเสียค่ายาเพิ่มเองแต่ถ้าทางพลอยสะดวกที่จะซื้อข้างนอกเองก็ได้เหมือนกัน (แต่พลอยไหนไหนก็ทำแล้วก็ซื้อยาไปเลยทีเดียวดีกว่า) และจะมีทีมงานเข้าไปเก็บภาพตอนที่ตาสองชั้นและมีบันทึกวีดีโอด้วย ซึ่งพลอยก็โอเคหมดนะ


g9vf6.jpg


ก่อนทำตาสองชั้น เห็นมั้ยพลอยบอกแล้วว่า ตาหมวย ตาตก ตาหลบใน รวมอยู่หมดในตาพลอย 555

bj8y7.jpg


เวลายิ้มนี่ตาตี่ซะจนหน้าดูจืดไปเลย
พลอยก็ส่งไปให้หลายรูปอยู่กลัวคุณหมอเห็นไม่ชัด 555 ทางแอดมินก็นัดให้พลอยเข้ามาปรึกษาค่ะ เย้++ เข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ จะมีพนักงานรับช่วงต่อแทนแอดมินคอยดูแลพลอย และวันที่เข้าไปปรึกษาพลอยต้องไม่แต่งหน้าและติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น เพราะไม่อย่างนั้นเวลาแกะสติ๊กเกอร์ออกพลอยจะมีชั้นตาชั่วคราวทำให้คุณหมอประเมินยากค่ะ
คุณหมอบอกว่า “หนังตามีไขมันเยอะอยู่ แต่ปัญหาหลักๆ เลยคือมีตาสองชั้นไม่เท่ากัน และเป็นลักษณะหลบใน ถ้าหมอทำ หมอจะทำแบบกรีดตัดหนังตา แต่จะไม่ทำเป็นแผลยาวนะ จะทำแผลสั้น และเปิดหัวตาให้ตาดูโตขึ้น ” แล้วคุณหมอก็เอาที่วัดชั้นตามาวัดแล้ว ก็เอาที่ทำชั้นตามาทำชั้นตาให้พลอยดูค่ะว่าขนาดประมาณไหนที่พลอยชอบ สำหรับพลอย พลอยชอบชั้นตากว้างหน่อย แต่ไม่กว้างมากชอบแบบดูธรรมชาติๆ คุณหมอบอกว่า ”หลังทำออกมาขนตาจะงอนขึ้น ชั้นตาจะโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น และจะไม่มีไขมันอูมๆ มาบังตาอีก เพราะต้องตัดไขมันที่ตาออกบางส่วนด้วย” คือพลอยว่าคุณหมอเค้าเก่งสมที่ร่ำลือเลยค่ะ แค่เช็คตาพลอยไปแปปเดียวบรรยายซะเห็นภาพเลย


:finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger:
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

mediapoyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
8
:finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger:


nspl8.jpg


วันนี้มาปรึกษากับคุณหมอ สู้ตายค่ะ
คุยกับคุณหมอเสร็จก็นัดวันทำตาสองชั้นอีกทีกับทางคลินิก เห็นพนักงานบอกว่า “คิวตอนนี้ของคุณหมอกาญจนาค่อนข้างแน่น คิวทำตาสองชั้นของพลอยจะรอนานหน่อย คือรอ 2 อาทิตย์กว่าๆ แต่ดีคือจะได้เตรียมตัวก่อนทำตาสองชั้นได้นาน ก็จะทำให้เวลาทำตาสองชั้นเกิดปัญหาน้อยลงด้วย” แล้วพี่พนักงานเค้าก็แนะนำให้ว่าก่อนทำควรดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง “ก่อนทำตาสองชั้น 2 อาทิตย์ สำคัญที่สุดคือช่วงนี้ห้ามติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นเด็ดขาดนะคะ ให้ตาได้พักผ่อน รองลงมาคือห้ามกินเหล้าเบียร์ สูบบุหรี่ก็ห้ามด้วย มีผลต่อการแข็งตัวของเลือดนะคะ และห้ามกินวิตามินที่ทำให้เลือดแข็งตัวช้า ถ้าไม่มั่นใจว่าตัวไหน ก็หยุดกินทั้งหมดไปก่อน สุดท้ายดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ถ้ามีอาการป่วย หรือไม่สบายต้องแจ้งกับคลินิกก่อนนะคะ และวันที่เข้ามาทำตาสองชั้นเตรียมค่ายามาด้วยประมาณ 1,000 บาทไม่เกินนี้ ถ้ามีข้อสงสัยเรื่องอะไรติดต่อพี่ที่ไลน์นี้ได้เลยนะคะ”


j6rz9.jpg


ไลน์คลินิกค่ะ มีปัญหาอะไรก็ไลน์ถามตลอดเลย

หลังจากที่กลับจากคลินิกพลอยก็เริ่มดูแลตัวเองตามที่พนักงานบอกเลยค่ะ รีบไว้ตอนนี้ก็ไม่สาย อีกอย่างกลัวลืมทำตามที่พี่เค้าแนะนำด้วย ดูแลตัวเองแบบชิวๆ ก็ถึงวันทำตาสองชั้นค่ะ เข้าคลินิกไปครั้งนี้พร้อมกับความตื่นเต้น พลอยเข้าไปสายๆ เพื่อนที่ยุให้พลอยเล่นกิจกรรมก็มากับพลอยด้วย เพราะอยากเห็นว่าหลังทำตาเสร็จแล้วจะเป็นยังไง เข้าไปคลินิกพนักงานเค้าก็ให้เซ็นเอกสารยินยอมพร้อมให้จ่ายเงินค่ายาด้วย ช่วงนั้นก็มีช่างกล้องมาถ่ายพลอยตลอดเลย ตื่นเต้นก็ตื่นเต้นนั่งเกร็งไปหมด แล้วก็มีให้อัดวีดีโอพูดถึงความรู้สึกของพลอยด้วยค่ะ พอเสร็จพี่พนักงานก็จะให้ไปถ่ายรูปก่อนทำตาสองชั้น แล้วก็ให้ใส่ชุดคลุมของคลินิก ล้างหน้า

hel10.jpg

ก่อนทำตาสองชั้นพี่ช่างภาพก็ถ่ายรูปไว้ให้ด้วยค่ะ

1zf11.jpg

ถ่ายซูมหน้าให้เห็นชัดๆ ไปเลย ว่าตาพลอยหมวยแค่ไหน

เรียบร้อยแล้วก็เข้าห้องผ่าตัดไปคุยกับหมอค่ะ หมอก็จะคุยกับพลอยอีกรอบ ที่จริงก็พูดคล้ายๆรอบแรกเหมือนกัน หลังจากให้พลอยทำความเข้าใจเรื่องตาที่จะต้องทำเสร็จ ช่างกล้องก็ถ่ายรูปพลอยคู่กับหมอ 1 แชะ เสร็จคุณหมอก็ให้นอนบนเตียงแล้วมีการขีดที่ตาของพลอย คุณหมอบอกว่าอันนี้เป็นการกำหนดจุดที่จะทำชั้นตาค่ะ ช่วงที่จะทำพลอยนอนหลับตาตลอดค่ะ แต่อุ่นใจตรงที่คุณหมอบอกว่าจะทำอะไรบ้างตลอด คือรู้สึกคุณหมอเค้าใส่ใจพลอยดีนะ พลอยชอบตรงนี้ แล้วก็ชบตรงที่คุณหมอเค้าจะมีรีเช็คว่าตาเท่ากันมั้ย ลืมตาได้ดีหรือเปล่า หลังทำเสร็จค่ะ ของพลอยผ่านไปได้ด้วยดี ไม่เจ็บไม่คัน มันชาๆ ตึงๆ ทำตาเสร็จช่างกล้องก็เข้ามาถ่ายรูปหลังทำกับคุณหมออีกรอบ ถ่ายรูปเสร็จพี่พยาบาลก็เอาเจลเย็นๆมาให้ประคบที่ตาค่ะ พลอยนอนอยู่ประมาณ 15 นาทีพี่พนักงานก็พาลงมาหาเพื่อน


26f12.jpg

คุณหมอวัดชั้นตาให้พลอยดูค่ะ ว่าถ้าทำออกมาชั้นตาจะหนาประมาณนี่เลย

7sy13.jpg


ทำตาสองชั้นเสร็จก็ถ่ายรูปอีก เห็นมั้ยว่าตาพลอยบวมไม่เยอะเท่าไหร่เลย คุณหมอมือเบาอ่ะ พลอยชอบ
นาทีที่เพื่อนเห็นหน้าพลอย เพื่อนบอกว่า “ดีอ่าไม่ช้ำเลย เจ็บมั้ย จับได้หรือเปล่า บลาๆๆๆ” พลอยก็บอกว่าไม่เจ็บเลยแต่ช่วงอาทิตย์แรกห้ามจับ เพราะเดี๋ยวแผลติดเชื้อ เพื่อนก็โอเค คือเพื่อนตื่นเต้นกว่าพลอยอีกอ่า ใจพลอยตอนนั้นอยากเห็นตอนหายบวมเร็วๆ แล้วล่ะ



btk14.jpg


เอาความรู้มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ วิธีดูแลหลังทำตาสองชั้นค่ะ
กลับบ้านมาพร้อมกับยา 1 หอบ แม่บอกทำไม่ต้องกินยาเยอะขนาดนั้น แถมตาก็บวมเชียว พลอยก็บอกแม่ว่าคุณหมอเค้าก็กลัวแผลติดเชื้อต้องป้องกันไว้สิ เรื่องแผลคุณหมอบอกต้องรอเป็นเดือนกว่าตาจะยุบดีต้องใจเย็นๆ ตอนเย็นวันแรกหลังทำตาพลอยใช้คัตตอลบัตที่คลินิกให้ชุบน้ำเกลือเช็ดที่แผลแล้วใช้เจลที่คลินิกให้ทาที่ตาอีกรอบค่ะ ส่วนหน้าก็ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดแล้วเว้นช่วงตาไว้ แผลจะได้ไม่โดนน้ำค่ะ

5ry15.jpg


ตื่นมาเช้าวันแรกตาบวมเบ่งเลย แม่ก็ทักว่าตามันจะแตกมั้ย 555 ประคบเย็นเยอะๆ จะได้หายไวๆ ความรู้สึกของตาพลอยวันนั้น ยาชาน่าจะหมดฤทธิ์แล้วล่ะ แต่ก็ไม่เจ็บเลย มีรู้สึกตึงที่ตา เกือบเผลอจับตาไปหลายรอบ แต่ดีที่คิดได้ก่อน แต่พอวันที่สองหลังทำตาสองชั้น ตาไม่เป่งเท่าเมื่อวานแล้ว ดูไม่ช้ำด้วย แต่ก็ยังรู้สึกว่าตามันบวมกว่าปกติอยู่ดี มีบางครั้งที่กระพริบตาแล้วรู้สึกเจ็บจิ้ดขึ้นมา แต่ยังเอาอยู่ค่ะ

:finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger:
 

mediapoyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
8
1f916.jpg


วันที่ 5 แล้วตั้งแต่ทำตาสองชั้นมา ตาไม่เจ็บ ไม่ช้ำ มีคันนิดหน่อย แต่พยายามไม่ยุ่งกับตามากที่สุด สังเกตดูแผลเริ่มแห้งเป็นสะเก็ด วันที่ 7 เข้าคลินิกไปตัดไหม ตอนตัดไหมแอบเสียวที่ตาจิ้ดๆ แต่ไม่ได้เจ็บอะไร ตัดไหมเสร็จก็เข้าไปถ่ายรูปหลังทำแล้วเข้าพบคุณหมอ คุณก็ถามอาการ “เป็นยังไงบ้าง เจ็บตาบ้างมั้ย นอนหลับดีมั้ย หลับตาได้ดีหรือเปล่า มีอาการแสบตามั้ย” ประมาณนี้ พลอยก็บอกไปว่ามีอาการเจ็บตาบ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งคุณหมอบอกเป็นอาการปกติ รอซัก 2-3 เดือนตาก็จะยุบลงอีก คุณหมอตรวจเช็คโดยรวมแล้วไม่มีปัญหาอะไรแต่ส่วนตัวพลอยอยากให้ตาหายบวมไวๆ แล้วน้า

g0i17.jpg


ตอนตัดไหมค่ะ หวาดเสียวนิดหน่อยแต่ผ่านไปด้วยดีค่ะ
หลังจากหาคุณหมอเสร็จ คุณหมอก็นัดมาดูตาอีกรอบตอนครบ 1 เดือนค่ะ ระหว่างนี้คุณหมอให้พลอยประคบเย็นบ่อย เพื่อให้ตาหายบวมไวๆ พลอยประคบเย็น เช้า – เย็น สองเวลาครั้งละ 15 นาที แต่ที่จริงก็แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ


gxc18.jpg

มาติดตามผลหลังทำตาสองชั้นไป 30 วันค่ะ คุณหมอและพี่พนักงานดูแลดีมากค่ะ

auz19.jpg


1 เดือนกว่าๆ ตาเริ่มยุบลงเรื่อยๆ ขอตาหวานๆ ให้พลอยซักทีเถอะ
1 เดือนแล้วหลังทำตาสองชั้นไป (บางทีก็แอบคิดว่าได้ทำฟรีจริงๆ หรือเปล่า คือนัดพลอยมาดูตาเรื่อยๆ เลย บริการดีซะพลอยอยากทำอย่างอื่นเพิ่มเลยค่ะ) เข้ามาพบหมอครั้งนี้พี่ช่างกล้องก็มาถ่ายวีดีโอด้วย พลอยก็บอกว่าพลอยประทับใจมาก ฟีดแบคหลังทำตาสองชั้นไปก็คือดีเว่อร์วัง คือเพื่อนเห็นเพื่อนกรี๊ด อยากมาทำบ้างแบบนี้ก็มีเหมือนกัน 555 ถ่ายวีดีโอเสร็จก็เข้าไปถ่ายรูปหลังทำอีก แล้วถึงคุยกับคุณหมอค่ะ คุณหมอก็ถามเหมือนเดิมค่ะว่าอาการเป็นอะไรยังไง แต่ตาพลอยไม่เจ็บแล้ว แต่ยังรู้สึกว่าชั้นตาหนาไป มันจะเล็กลงอีกหรือเปล่า ซึ่งคุณหมอเค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะยุบลงอีก แล้วจะดูเป็นธรรมชาติกว่านี้นะ พูดแบบนี้พลอยก็อุ่นใจขึ้นเยอะ


47820.jpg

2เดือนกว่าๆ กับตาสองชั้นหวานๆ ใครว่าของฟรีแล้วดีไม่มีในโลก พลอยค้านเลยค่ะ ที่นี่เค้าดีจริง บริการพลอยดีจนเหมือนจ่ายเงินจริงเลยค่ะ

ตอนนี้ตาของพลอยทำมาได้ 2 เดือนกว่าๆ เกือบ 2 เดือนครึ่งแล้ว ถ้าถามว่าตาตอนนี้เป็นยังไงบ้างยุบดีหรือยัง พลอยขอตอบตรงนี้ได้เลยว่าตายุบเข้าที่เป็นที่พอใจแล้วค่ะ ชั้นตาตอนนี้คือดูโตเป็นธรรมชาติและไม่หนาเว่อร์ และไม่บางจนเกินไป สติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นยังต้องติดอยู่มั้ยตอบตรงนี้ว่าลืมไปแล้วค่ะว่าต้องติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้น 555 บริจาคให้เพื่อนๆ ไปตั้งแต่เดือนแรกแล้วค่ะ ยิ้มอ่อน ต้องขอบคุณคุณหมอ ที่วิเคราะห์ปัญหาของตาพลอยอย่างละเอียด พลอยว่าส่วนนึงน่าจะมาจากประสบการณ์ที่คุณหมอเคยทำมา ทำให้มองแปปเดียวก็รู้แล้ว ว่าตาแบบพลอยเนี่ยควรทำอะไรบ้าง ถึงจะออกมาสวย คุณหมอใส่ใจมากๆ และพนักงานที่นี่ก็บริการดีไม่แพ้กันเลยค่ะ ขนาดพลอยได้ทำฟรียังเต็มใจดูแลพลอยเลย พลอยรู้สึกโชคดีที่ได้มาทำตาสองชั้นที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ และขอยืนยันว่าของฟรีและดีมีอยู่ที่นี่จริงๆ ใครที่มีตาสองชั้นหลบในหรือไม่เท่ากันแบบพลอยหรืออยากทำตาสองชั้นแบบพลอย แนะนำว่าไปมาสเตอร์พีซ คลินิกเลยค่ะ ที่ไลน์นี้ @masterpiececlinic ลองไปปรึกษากับคุณหมอเลยนะคะ พลอยคิดว่าคุณหมอแก้ได้หมด เจ็บครั้งเดียวแต่สวยแน่นอน แต่ถ้าใครที่อยากได้ไปทำตาสองชั้นฟรีแบบพลอย แนะนำว่าลองดูที่หน้า FB ของมาสเตอร์พีซบ่อยๆ อาจได้ลุ้นโชคสวยฟรีแบบพลอยก็ได้นะคะ

:finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger::finger:
 

bangkokclipdid

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2017
โพสต์
5
เหมือนพลอย ชมพู ที่เป็นนักร้องเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง