เข้าคอร์ส 4D V Shape กับ เอเมดคลินิก หน้าเรียวสวยแบบที่ฝันไว้เลย

skylinefah

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 เมษายน 2017
โพสต์
4
สวัสดดีค่า ฟ้า นะคะ ฟ้าเป็นนางแบบค่ะ รับงานเป็นแบบถ่ายรูปเยอะมาก ดูเหมือนว่าจะเป็นคนหน้าเล็กนะ แต่พออยู่ในกล้องแล้วอู้หูววววว หน้าบานมาก! มีเหนียงยานออกมาด้วย หลายคนที่ดูรูปคงไม่สังเกต แต่ฟ้าสังเกต เห็นแล้วรู้สึกหงุดหงิดมากๆ บางครั้งก็รู้สึกเสียความมั่นใจไปเลย เพื่อนที่เป็นนางแบบด้วยกันเลยแนะนำคอร์ส4D V Shape ของ Amed clinic ให้ค่ะ ตอนแรกก็งงว่าคือคอร์สอะไร เพื่อนคนเดิมเลยส่งลิงก์นี้มา
กรี้ดห้องแทบแตกเลยค่ะ คือมันเห็นผลชัดเจนมาก!!!!ไม่ทำก็บ้าแล้ว 5555

ก่อนทำเราต้องให้คุณหมอช่วยดูก่อนค่ะว่าหน้าเราควรทำอะไรบ้าง ฟ้าก็บอกปัญหาที่ฟ้าอยากแก้ไขกับคุณหมอ อย่างเหนียงที่ยานออกมาคุณหมอก็แนะนำให้ฉีด face filaano, ฉีด filler ที่คางเพราะฟ้าเป็นคนคางตัดคุณหมอเลยแนะนำว่าให้ฉีดเพื่อทำให้หน้าดูยาวและเรียวสวยขึ้น และก็ Botox ที่กรามเพื่อทำให้หน้าดูเรียวเล็กเพราะฟ้ามีแก้มแต่แก้มไม่เท่ากันค่ะส่งหลักฐานค่ะ 5555

1-2.jpg

003.jpg

คุณหมอใจดีค่ะ คุยเก่งด้วย ฟ้าไม่เกร็งเลยแต่ตื่นเต้นนิดหน่อยเห็นเข็มวางเยอะๆ มันก็กลัวอะค่ะ 555 ก็คิดนะว่าทำเสร็จแล้วจะเปลี่ยนไปขนาดไหนหรืออาจจะไม่ต่างเลยก็ได้ แต่ก็พยายามเบรกตัวเองไว้อดใจรอดูผลลัพธ์ที่เดียวดีกว่า คุณหมอมือเบามากฟ้าไม่เจ็บเลยหลังทำไม่บวมไม่ช้ำเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าจะต้องมีรอยกลับบ้าน มัวแต่ดีใจที่สวยขึ้นลืมถ่ายรูปหลังทำเฉยเลยก็เลยต้องเริ่มที่รูปหลังทำได้ 2 วันนะคะ

4-5.jpg

6-7.jpg

8-9.jpg

0010.jpg

จริงๆ เรื่องหน้าเรียวของฟ้าเห็นผลตั้งแต่หลังทำทันทีเลยนะคะ แต่ยิ่งดูแลหลังทำดีก็จะยิ่งเห็นผลเพิ่มมากขึ้นไปอีก หน้าเรียวมากกกก เพื่อนเห็นก็ทักกันหมดว่าหน้าเล็กแล้วสวยขึ้น พี่ๆ ช่างภาพที่ถ่ายรูปให้ก็บอกว่าฟ้าดูขึ้นกล้องมากขึ้น ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ต้องเอียงหายมุมแล้วมุมเล่า 555 ยิ้มได้แบบมั่นใจไม่กลัวหน้าบานแล้วค่ะ พอใจมากๆ ต่อไปคงใช้บริการที่นี้บ่อยๆแล้ว:h:

รูปล่าสุดค่า

11-12.jpg

0013.jpg

มีแบบวิดีโอด้วยนะคะ ทางคลินิกเขามาถ่ายเก็บไว้วันที่ฟ้าเข้าไปทำค่ะ

0014.jpg
 

tongnueng

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
17
น่ารักจังเลยค่ะ :inlove:
 

baiitongz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 ธันวาคม 2016
โพสต์
7
น่าเล็กมากเลยอ่ะ น่ารักก
 
ด้านบน ด้านล่าง