ดีจนต้องบอกต่อ ปลูกผม 15 วัน ผมขึ้นจริงๆ ที่คลินิก มาสเตอร์พีซ ตรงข้ามมาบุญครอง

laonnum

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 ธันวาคม 2016
โพสต์
9
ดีจนต้องบอกต่อ ปลูกผม 15 วัน ผมขึ้นจริงๆ ที่คลินิก มาสเตอร์พีซ ตรงข้ามมาบุญครอง

veyj0.jpg


วันนี้หนุ่มขอมาแชร์ประสบการณ์หลังจากไปทำการปลูกถ่ายเซลล์รากผมมาน่ะครับ โดยส่วนตัวของหนุ่มแล้ว เป็นคนที่มีหน้าผากค่อนข้างที่จะกว้าง เวลาแต่งตัวทำผมแล้วไม่ค่อยมั่นใจที่จะเซ็ตเปิดขึ้นไป ทำให้ความมั่นใจลดลง

l4ar1.png


หลังจากอ่านรีวิวจากหลายๆคนหลายๆที่แล้วไปเจอกับพี่คนนึงที่มีปัญหาคล้ายๆกัน จึงแนะนำให้มาทำที่ Masterpiece Clinic ครับ ตัดสินใจอยู่พักนึงเลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอ (คุณหมอชื่อคุณหมอพรีมนะครับ)และตัดสินใจทำที่นี่ครับ

2s7k2.jpg


แบบที่หนุ่มทำจะเป็นการทำที่เรียกว่า FUE คือการย้ายผมทั้งราก จากบริเวณท้ายทอยมาปลูกใหม่บริเวณหน้าผากที่เราต้องการครับ เพราะผมตรงท้ายทอยจะเป็นผมที่มีความหนาและแข็งแรงที่สุด จริงๆ ตอนแรกก็กลัวว่าทำไปแล้วจะมีแผลเหลือไว้แต่คุณหมอการันตีเลยว่าไม่มีแผลแน่นอนครับ ทำเสร็จกลับมาทำงานได้ปกติ

vvmv3.jpg


ในรูปเพิ่งผ่านไปได้ 1 วันครับ สังเกตว่ายังมีผ้าก๊อตปิดตรงท้ายทอยอยู่เลย

bd604.jpg


วันที่2หลังจากไปสระผมที่คลินิคมาครับ เพิ่งเห็นข้างหลังเหมือนกัน (แอบขนลุกเบาๆแต่อย่าเพิ่งกลัวไปครับ รอดูรูป 7 วันก่อน) ด้านหลังยังคงมีเป็นคราบเลือดกับน้ำเหลืองที่ติดพลาสเตอร์มานิดๆครับ ไม่เจ็บเลย แต่เริ่มรู้สึกตึงเล็กน้อยครับ เหมือนแผลจะแห้งครับ จะมีอาการบวมเล็กน้อยครับ ตอนที่ไปสระผมเจ้าหน้าที่ถามว่าให้รัดกันบวมมั้ย แต่ผมต้องกลับมาทำงานต่อเลยไม่ได้รัด เลยบวมลงมาช่วงคิ้วนิดหน่อยครับ

h98f5.jpg


ผ่านมาแล้ว 7 วัน หลังจากมีอาการบวมประมาณ2วันที่ผ่านมา วันนี้หน้าเริ่มกลับเข้าสู่สภาพปกติแล้วครับ แผลเริ่มตกสะเก็ดมากขึ้น (พร้อมอาการคันนิดๆแบบอยากเอามือแกะมาก5555) สภาพผมน้อยๆของหนุ่มยังอยุ่ปกติดีทุกเส้นครับ ด้านหลังจากสภาพน่ากลัวๆ หายเป็นปกติแล้ว

rvuk6.jpg


รวมรูปตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 10 ครับ โดยรวมถือว่าบวมไม่มาก ไม่เจ็บ และจุดที่ปลูกผมจะเนียนไปเอง ใช้ชีวิตปกติครับ

pz5g7.jpg


หลังผ่านไป 10 วัน หลังจากการปลูกถ่ายเซลล์รากผมมาน่ะครับ เซ็ตเปิดผมก็มั่นใจมากขึ้นแล้วครับ

สำหรับตอนนี้ทำมาประมาณครึ่งเดือนแล้ว เส้นผมที่ปลูกมาไม่หลุดร่วงไปเลยครับและรอยแดงๆหลังปลูกผมก็จางไปเกือบ 100% ซึ่งหลังจากที่ไปฟอลโล่วอัพกับคุณหมอ รู้สึกสบายใจมากเพราะเส้นผมที่ปลูกไปตั้งแต่ต้นเดือน รากผมปลูกติด อยู่ครบเกือบ 100% เลยครับผม

jcel8.jpg


15 วันเส้นผมของหนุ่มที่ปลูกมายังติดทนดีเกือบทุกเส้นครับ


หลายคนอาจคิดว่าหนุ่มโม้ เป็นไปได้เหรอปลูกผมไปแค่ 15 วันผมก็ขึ้นแล้ว ผมไม่ร่วงเลย หนุ่มขอยืนยันนะครับว่าเคสหนุ่มแทบไม่ร่วงเลย จนคุณหมอยังชม (เพราะปกติแล้วจะมีหลุดร่วงบ้าง แต่ของหนุ่มถือว่าผิดปกติ ไปในทางที่ดีครับ) อาจเป็นเพราะหนุ่มปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำอย่างเคร่งครัดด้วย ไม่กินของแสลง ไม่ไปกระทบแผลช่วงอาทิตย์แรก กินยาทุกวัน (หมอจะจัดยาชุดแรกมาให้กินติดต่อกัน 3 เดือนครับ กินเวลาเดียวคือก่อนนอนเท่านั้นเอง) และใช้ยาสระผมของคลินิกโดยเฉพาะแทนยาสระผมที่เคยใช้เลยครับ กลิ่นหอม โอเคเลย ราคาก็ 100 กว่าบาท (สามารถสระผมได้ตั้งแต่วันที่ 3 แต่ช่วง 2 อาทิตย์แรกตอนสระให้กดตรงบริเวณผมที่ปลูกเบาๆ พอนะครับ) ที่สำคัญ ห้ามใช้น้ำอุ่นสระ และหลีกเลี่ยงแสงแดดในช่วงเดือนแรก สำหรับใครที่คิดจะปลูกผมหรือกำลังจะปลูกผมเร็วๆ นี้ อาจทำตามหนุ่มดูนะครับ

5p4e9.jpg



ยังไงก็แล้วแต่ คุณหมอบอกว่าเส้นผมที่ปลูกไปแล้วเมื่อเวลาครบประมาณ 1 เดือนจะมีการหลุดร่วง (Hair Shock loss) เป็นกระบวนการของร่ายกายปกติ ให้พูดง่ายๆ ก็คือการผลัดขนนั่นเองครับผม แต่ไม่ต้องกังวลครับเพราะคุณหมอบอกว่าเส้นผมจะขึ้นมาแทนที่แน่นอนเพราะรากผมของหนุ่มปลูกติดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเกือบ 100%

fz210.jpg


คุณหมอบอกว่าหลังจากนี้เส้นผมที่จะขึ้นมาใหม่ จะค่อยๆ ขึ้นเป็นไรผมและยาวขึ้นเรื่อยๆ ครับอีก3เดือนคุณหมอจะนัดมาดูอีกทีครับ ถึงตอนนั้นคุณหมอพรีมบอกว่าผมจะขึ้นมาสักประมาณ 10% และจะขึ้นเต็มที่ภายในระยะเวลา 6 เดือนครับ

uty11.jpg

q2y12.jpg


ให้ดูแผลชัดๆนะครับ แค่ 1 อาทิตย์ผมก็ขึ้น หายเป็นปกติเกือบ 100%

s7w13.jpg

ปัจจุบันเกือบ 1 เดือนครับ
ส่วนตัวหนุ่มพอใจกับผลลัพธ์มากๆ ใครที่มีปัญหาเดียวกันกับผมน่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นหน้าผากกว้าง ผมบาง หัวล้าน ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอดูก่อน บอกเลยว่าคุณหมอที่นี่น่ารักมากๆครับ ใจดีด้วย เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างดีครับ หรือสามารถติดตามผลลัพธ์หลังปลูกผมของหนุ่มได้ที่เพจ “ศัลยกรรมความงามราคาที่คุณพอใจ” นะครับผมจะเข้าอัพเดตเรื่อยๆ ครับผม
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

tallys

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 ธันวาคม 2016
โพสต์
41
เจ็บไหมอะคะ พอดีสนใจ อยากทำ
 

shortnote88

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 เมษายน 2016
โพสต์
14
อยากทำบ้าง เยย ! อยากถลกหนังหัว
 

windy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2016
โพสต์
98
อยากทำบ้าง เจ็บไหมคะ
 

laonnum

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 ธันวาคม 2016
โพสต์
9
ตอบคำถามนะครับ ไม่เจ็บนะครับ เพราะได้ยาชา หลังทำก็มีบ้าง เพราะเราต้องนอน หัวติดหมอน ก็มีเสียดสี เจ็บบ้างบางครั้งครับ แต่ไม่เท่าไร เล่นฟิตเนสหนักๆรู้สึกเจ็บกว่าเยอะครับ ใครสนใจก็ลองดูนะครับ หมอค่อนข้างใจดีถึงดีมาก ถือว่าประทับใจเลยครับ ไม่รีวิวไม่ได้
 

yellopark

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2016
โพสต์
85
ราคาเกือบเเสนเเหนะ เเต่อยากทำอะ
 
ด้านบน ด้านล่าง