กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ระบุว่า “โทรมามีไร ?? ไม่ว่างรับสายหรอกน่ะ มีอะไรทักมาในแชทเฟซนี้ จะเอาไรว่ามาเลย จะได้หย่าให้มันจบๆ ปวดกบาล กูจะตายซะก่อนเนี้ย !! ขอจบทุกอย่างเพียงแค่นี้ เลิกด่ากันได้แล้ว เบื่อมาก นัดมาได้เลย ที่ไหนเมื่อไร จะได้จบกันซะทีเรื่องแย่ๆ แบบนี้ ทุกคนเจ็บปวดและเสียหายมากพอแล้ว !!”

222

ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่นาน กานต์ ยังได้โพสต์ขอโทษคุณหมอที่เคยบำบัดยาเสพติดให้สามีที่ต้องมาโดนหางเลขถูก เสก โลโซ ต่อว่าในเฟซบุ๊ก ว่า “โพสต์นี้ฝากถึงคุณหมออังกูร ดิฉันรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่คุณหมอต้องมาเดือดร้อนเพราะดิฉัน ดิฉันหมดที่พึ่งจริงๆ เลยต้องรบกวนคุณหมอ ตอนนี้คุณหมอคงจะไม่ช่วยพวกเราแล้ว ยังไงขอให้คุณหมอรู้ไว้นะคะว่าดิฉันซาบซึ้งใจในบุญคุณที่คุณหมอช่วยเหลือครอบครัวดิฉันมาตลอด ขอโทษนะคะคุณหมอ ดิฉันเสียใจจริงๆ ตอนนี้คงแล้วแต่เวรกรรมแล้ว”

นอกจากนั้น ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดังยังโพสต์ด้วยว่า “ชะตาชีวิตลูก ไม่น่าเลวร้ายขนาดนี้ คนของลูกเห็นผิดเป็นชอบ เห็นคนเลวเป็นคนดี คนดีเป็นคนเลว วิบัติก็คราวนี้ คนเข้ามากันเป็นทีมเพื่อเอาผลประโยชน์ ถ้าลูกยังพอมีบุญอยู่บ้างลูกขอให้เค้าตาสว่างสักทีเถิด สาธุ”

“กูไม่เด่นไม่ดัง กูไม่ใช่ซุปตาร์ กูไม่รวยล้นฟ้า กูไม่มีพาวเวอร์อะไร แต่ถ้ารังแกกูกับเพื่อนพ้องพี่น้องกู กูก็ไม่เกรงใจใครหน้าไหนทั้งนั้น กูก็พอตัวของกูอยู่!!”

ขณะที่วันนี้ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก็โพสต์เฟซบุ๊กกิจกรรมที่ทำในวันนี้พร้อมภาพประกอบอย่างต่อเนื่อง อาทิ ข้อความว่า “ทำพิธีไหว้เสด็จพ่อ ร.5 อย่างสมบูรณ์สวยงาม …” , “วันนี้ฉันจะพูด คิด ทำ แต่สิ่งดีๆเท่านั้น …” , “20 ฉันขอไม่รู้ไม่เห็นซักวัน” , “เพิ่มความหวานซักนิดเพราะรู้สึกพักนี้เฮียจะเข้มไปหน่อย” , “เฮียสุขสบายดีเป็นอย่างมาก มิโกหกซิบอกไห่ 555”

ที่มา ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ