นายแบบเวียดนาม ศัลยกรรม ทำแก่ เอาใจเจ้าสาวคราวแม่

นายแบบเวียดนาม ศัลยกรรม ทำแก่เอาใจเจ้าสาวคราวแม่ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม เว็บไซต์ข่าว VTC ของเวียดนาม รายงานว่า หวูหว่างเหวียด (Vu Hoang Viet) นายแบบชื่อดัง จากเวทีเวียดนามซูเปอร์โมเดลปีที่แล้ว ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ อิวอนถวี่หว่าง เศรษฐินีชาวเวียดนามอเมริกัน พร้อมกับเดินทางมาฮันนีมูนสุดสวีทที่ประเทศไทย ซึ่งมีการเผยแพร่ผ่านภาพผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ มากมาย ทำให้ประเด็นการแต่งงานข้ามรุ่นเช่นนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วเลย ทีเดียว
รายงานระบุว่า หวูหว่างเหวียด นายแบบวัย 23 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเงียบ ๆ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา กับ อิวอนถวี่หว่าง ซึ่งมีอายุ 59 ปี โดยเธอได้ทำงานในรัฐแคลิฟอร์เนียจนร่ำรวย และว่ากันว่าเธอยังหญิงเอเชียคนแรกที่ได้รับการยอมรับฐานะเศรษฐินีในสหรัฐฯ แต่ทั้งนี้ดูเหมือนว่าความต่างของวัยจะไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อชีวิตรักของทั้ง คู่เลย เพราะพวกเขาก็ยังคงสวีทหวานชื่นมื่น ท่ามกลางคำครหาวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ รวมถึงศีลธรรมของคนหนุ่มสาวเวียดนามสมัยใหม่นี้

โดย หวูหว่างเหวียด เปิดเผยว่า เขาตัดสินใจแต่งงานกับสาวคราวแม่ เนื่องจากมีอะไร ๆ เหมือนกันหลายอย่างกับเจ้าสาว และอายุมิใช่อุปสรรคใด ๆ สำหรับความรักอันบริสุทธิ์ของเขา ซึ่งเขารู้สึกโชคดีมากจริง แต่เขาก็ยอมรับเช่นกันว่า ที่ผ่านมาเจ้าสาวของเขาสนับสนุนทางด้านการเงินมาโดยตลอด แต่นั่นก็เพราะเธอต้องการให้เขามีหน้าที่การงาน มีอนาคตที่ดีกว่า

นอกจากนี้ รายงานยังระบุด้วยว่า หวูหว่างเหวียดดูจะรักภรรยารุ่นแม่ของ เขามากถึงขั้นที่ยอมลงทุนศัลยกรรมให้ตัวเองดูแก่ขึ้นราว 15-20 ปี เพื่อที่เวลาอยู่ด้วยกันจะได้ไม่ดูขัดหูขัดตาผู้คนจนเกินไป

อย่างไรก็ตาม กรณีของ หวูหว่างเหวียด ที่แต่งงานกับสาวคราวแม่ ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ยังมีดารานางแบบสาวหลายคนที่ตัดสินใจแต่งงานกับเศรษฐีหม้ายคราวพ่อคราว ลุงในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ซึ่งแน่นอนว่าชาวเวียดนามส่วนใหญ่มองว่าการแต่งงานดังกล่าวของเหล่าคนดัง ทั้งหลายก็เพื่ออยากตกถังข้าวสาร มากกว่าที่จะแต่งด้วยความรัก

ที่มา www.kapook.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ